สาวผวาหนุ่มหึงโหดกรีดร่างเหวอะเย็บ 300 เข็ม ผัวแฉกลับฉุนเมียไม่เอาลูกทำฟิวส์ขาด (คลิป)

15 ม.ค. 64

จากกรณีที่ น.ส.สุวรรณา อายุ 32 ปี พนักงานร้านถ่ายเอกสาร ถูกอดีตแฟนหนุ่มคือ นายสุทธิพร ไตรพล อายุ 31 ปี บุกมาทำร้ายร่างกาย ใช้คัตเตอร์และกรรไกรตัดไก่กรีดแทงทำร้ายร่างกายสาหัส ตั้งแต่ศีรษะไปถึงขา จนต้องเย็บแผลกว่า 300 เข็ม ต่อมาตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวนายสุทธิพรเอาไว้ได้ ก่อนดำเนินคดีในข้อหาพยายามฆ่า

789478392729

ต่อมาศาลอนุญาตให้ประกันตัวนายสุทธิพร ผู้เสียหายจึงเกิดความหวาดกลัวว่าอดีตแฟนหนุ่มจะย้อนกลับมาทำร้ายอีก เหมือนกับที่เคยส่งข้อความข่มขู่และลงมือทำร้ายจริง จึงตัดสินใจร้องขอความช่วยเหลือกับทางมูลนิธิปวีณาฯ มีการประสานไปยัง พ.ต.อ.วนัสชัย ยิ่งยงสมสวัสดิ์ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ให้ช่วยดูแลความปลอดภัย

446172

ล่าสุด วันที่ 15 ม.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ลักษณะเป็นห้องแถว 4 ชั้น ริมถนนติวานนนท์ นางสาวสุวรรณา อายุ 32 ปี ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า วันที่เกิดเหตุ 7 ม.ค. 64 เวลา 10.00 น. นายสุทธิพรมาหลังร้านและตะโกนให้คนในร้านที่ทำงานเปิดประตู เพราะจะมาคุยกับตนเองเรื่องลูกสาวอายุ 7 ปี ตนเองจึงบอกว่าให้เปิดประตูได้

451321

จากนั้นนายสุทธิพรก็ชวนตนไปสูบบุหรี่บริเวณดาดฟ้าของร้าน ตนเองไม่อยากไปจึงให้นายสุทธิพรไปพูดคุยในครัว นายสุทธิพรก็ยังชวนตนเองไปสูบบุหรี่นายสุทธิพรบอกว่า "ทำไม ผัวใหม่มึงไม่ชอบหรอ" ตนเองจึงบอกว่า "คนเรามีสมอง คิดเองได้ ไม่จำเป็นต้องทำตามใจใคร"

310749

จากนั้นนายสุทธิพรโมโห บอกว่า "มึงจะตายอยู่แล้ว มึงยังจะปากดีอีกหรอ" จากนั้นก็เกิดการชุลมุนเกิดขึ้น นายสุทธิพรจะทำร้ายตนเอง ตนเองจึงต่อสู้ และมองขาอีกครั้งก็พบว่าที่ขามีบาดแผลเหวอะแล้ว ตนเองตกใจมาก พยายามจะวิ่งไปด้านหน้าร้าน และเรียกขอความช่วยเหลือจากน้องในร้าน และมีการแย่งคัตเตอร์จากนายสุทธิพร

cg

จากนั้นตนเองก็วิ่งมาบริเวณหน้าร้าน สะดุดล้มหน้าล้มไปกับพื้น ฝ่ายชายจึงวิ่งตามมา หยิบกรรไกรจากร้านอาหารข้าง ๆ มารัวกระหน่ำแทงที่บริเวณศีรษะของตนเอง จนกระทั่งน้องที่ร้านมาช่วยดึงกรรไกรออก แล้วมีพลเมืองดีวินจักรยานยนต์มาคุมตัวนายสุทธิพรเอาไว้ นายสุทธิพรพูดว่า "มันยังไม่ตายเลย" จนกระทั่งตนเองถูกส่งตัวไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลประชาชื่น โดยอาการบาดเจ็บของตนเองมีถูกเย็บ ที่ต้นขาซ้าย 200 เข็ม มือซ้าย 50 เข็ม ศีรษะ 10 เข็ม ใบหน้า 10 เข็ม มือขวา 20 เข็ม รวม 290 เข็ม และรอตัดไหมอีก

หลังจากนั้น ตนเองออกมาจากโรงพยาบาลทราบว่าผู้ก่อเหตุได้รับการประกันตัวแล้ว จึงมองว่าตนเองไม่มีความปลอดภัยกับชีวิต จึงร้องเรียนไปยังมูลนิธิปวีณาฯ เพื่อช่วยเข้ามาดูแลตนเอง หลังจากนั้นก็มีการประสานกับผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรีเข้ามาช่วยดูแล

ส่วนเรื่องลูกสาวอายุ 7 ปี ตนเองอยากพบลูกมาก แต่ฝ่ายชายกีดกันมาตลอดตั้งแต่เลิกรากัน ตนเองรู้สึกพูดไม่ออก และเจ็บใจมาก หลังจากเลิกตนเองเลิกรากับนายสุทธิพรมา 2 เดือน ฝ่ายชายก็ระรานมาโดยตลอด ตนเองแจ้งความมาโดยตลอด 3 ครั้ง พร้อมทั้งมีการขู่ฆ่าหลายครั้งด้วย และตลอดเวลาที่อยู่กันมา 10 ปี ตนเองรู้สึกไม่เสียดายเวลา เพราะหากยังคบกันต่อไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้น

348038

พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี เปิดเผยว่า วันนี้ได้เดินทางมาพบกับผู้บาดเจ็บด้วยตนเอง เนื่องจากเป็นห่วงเรื่องของความปลอดภัย ทางตำรวจก็มีมาตรการต่าง ๆ ในการดูแลอยู่แล้ว เช่น การหาเซฟเฮาส์ให้กับผู้บาดเจ็บ แต่น้องยังไม่ต้องการ เนื่องจากเชื่อมั่นในความปลอดภัยแล้ว

ทางตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าระวังทั้งที่พักของฝ่ายหญิง และฝ่ายชาย รวมทั้งร้านเอกสาร และยืนยันว่าจะไม่ให้ผู้ก่อเหตุกลับมาทำร้ายหรือก่อเหตุได้อีกต่อไป ต่อจากนี้จะมีการสอบพยานบุคคลเพิ่มเติมว่าจะสามารถเพิ่มข้อหาต่าง ๆ ได้อีกหรือไม่ จากข้อหาทำร้ายร้างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เป็นข้อหาพยายามฆ่า

848740

ทีมข่าวต่อนายสุทธิพร ไตรผล อายุ 31 ปี ผู้ก่อเหตุ ให้ข้อมูลว่า ตนเองคงไม่อยากกลับไปง้อฝ่ายหญิงอีก เพราะไม่ใช่ทางของตนเอง ฝ่ายหญิงไปมีคนอื่นและตนเองก็เห็นทุกอย่าง สาเหตุที่ตนเองลงมือก่อเหตุเพราะหลายเรื่องที่คุยกันแล้วไม่ลงตัว ทั้งเรื่องลูก และเรื่องแฟนใหม่ จึงทำให้ตนเองเกิดบันดาลโทสะ ฝ่ายหญิงไม่เอาลูก หลังจากเกิดเหตุตนเองตามขอโทษและตามง้อฝ่ายหญิงตลอด แต่ฝ่ายหญิงไม่ต้องการแล้ว และตอนนี้ลูกก็อยู่กับตนเอง 2 คน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส