สลด! ดินสไลด์ทับร่างสาวก่อสร้างดับ ขณะเคลื่อนเสาเข็มกั้นตลิ่งแม่น้ำน่าน

15 ม.ค. 64

สลด! ดินสไลด์ทับร่างสาวคนงานก่อสร้างเสียชีวิต ขณะกำลังเคลื่อนเสาเข็มกั้นตลิ่งแม่น้ำน่าน

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 15 ม.ค. ร.ต.อ.นภดล แสนยศ รองสว. (สอบสวน) สภ.วังน้ำคู้ จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุดินสไลด์ทับร่างคนงานก่อสร้างบาดเจ็บสาหัสบริเวณริมตลิ่งแม่น้ำน่าน พื้นที่หมู่ 5 บ้านวังน้ำคู้ ต.วังน้ำคู้ อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยข่าวภาพ

1610700725269

ที่เกิดเหตุมีคนงานกำลังช่วยกันนำร่างของผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ น.ส.ญาติกาภรณ์ นาคประสม อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 139/1 หมู่ 13 ต.ดอนทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ที่ถูกดินสไลด์ทับกลบร่างจนมิดทั้งตัว และมีบาดแผลฉกรรจ์ที่หน้าผากจากแรงกระแทก นอนหายใจรวยริน ก่อนเร่งปั๊มหัวใจช่วยเหลือนานกว่า 30 นาที แต่ชีพจรเริ่มแผ่วลงจนหมดลมเสียชีวิต จากนั้นกู้ภัยได้นำร่างส่งชันสูตรพลิกศพที่แผนกนิติเวชโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร

1610700742210

จากการสอบถามเพื่อนคนงานทราบว่า ก่อนเกิดเหตุคนงานกำลังบังคับรถปั้นจั่นตอกเสาเข็มเคลื่อนย้ายไปลงในหลุมเพื่อทำการก่อสร้างแนวกั้นตลิ่งแม่น้ำน่าน ซึ่ง น.ส.ญาติกาภรณ์ ก็ช่วยประคองเสาเข็มอยู่ใกล้ๆ แต่ทันใดนั้นเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อกองดินที่อยู่ด้านข้างเกิดสไลด์พังถล่มลงมาทับร่างดังกล่าว เพื่อนคนงานพากันวิ่งมาช่วยเหลือแต่ก็ไม่ทันการณ์และเสียชีวิตในที่สุด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้งก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนศพของผู้เสียชีวิตจะมอบให้ญาติรับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ