ชีวิตสุดขมขื่น "ศิรินทรา" กับตราบาปที่ขอสารภาพ ในรายการ Club Friday Show เท่านั้น!

15 ม.ค. 64

"ศิรินทรา นิยากร" เจ้าของเพลงดังที่ฮิตติดหูตลอดกาลอย่าง จะขอก็รีบขอ และ รู้ว่าขอหลอก ที่ใครฟังเป็นต้องนึกถึงเสียงนุ่มละมุนของเธอ ทำเพลงไหนๆ ออกมาเปรี้ยงปร้างตลอด ทำให้ชีวิตของเธอตอนนั้น เหมือนมีสปอร์ตไลท์ส่องตัวตลอดเวลา แต่เมื่อชีวิตขึ้นก็ต้องมีลงเป็นสัจธรรมของเวลา

s__67772462

ซึ่งนักร้องหญิงในตำนาน "ศิรินทรา นิยากร" มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษของรายการ Club Friday Show เจ้าตัวเผยว่าอยากมารายการนี้มานานแล้ เพราะเป็นที่เดียวที่ให้ความรู้สึกปลอดภัยที่จะเล่า อุ่นใจที่จะบอก เหมือนได้มานั่งคุยกับมากกว่าสัมภาษณ์ เลยอยากจะมาสารภาพตราบาปของชีวิตที่เจ็บปวดมากที่สุด


"กับตราบาปนี้เรามีความรู้สึกว่าช้ำแล้วช้ำอีก ร้องไห้!! ปล่อยมาหมดเลย ฉันล้มเหลวแล้วเหรอ แย่มาก นี่เป็นเรื่องที่ไม่เคยเล่าให้ใครฟังเลย มาเล่าในรายการ Club Friday Show เป็นครั้งแรก มันเป็นตราบาปที่เจ็บปวดมาก มาก มากที่สุดในชีวิต และในชีวิตนี้ที่เคยคิดฆ่าตัวตายมาแล้วเ พราะเราเคยทำวงของตัวเอง เราไม่มีการทำโฆษณาที่ไปถึงคนฟัง พอรายรับน้อยมาก เราเลยต้องขายของทุกอย่างที่เราหามาได้ ตอนที่เราดังแล้ว เรานึกถึงแต่ลูกน้อง กลัวเขาไม่มีข้าวกิน เพราะวงไม่มีงาน (น้ำตาเริ่มไหล) เครียดจนเราคิดจะฆ่าตัวตาย"

s__67772466

แต่สิ่งใดที่ทำให้นักร้องที่สุดชอกช้ำเพราะชีวิตเจอแต่ความผิดหวังและคนเข้ามาหลอกลวง หลุดพ้นจากความตายได้ และตราบาปที่เธอรู้สึกมาตลอดนั้นคืออะไร ติดตาม Club Friday Show เรื่องราวแบบเต็มๆ ของ "ศิรินทรา นิยากร" ในวันเสาร์ ที่ 16 มกราคมนี้ เวลา 16.30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส