หนุ่มเซเว่นถูกลูกค้ายกพวกรุม เสียใจแค่เตือนไม่ใส่แมสก์ วอนเคารพกฎช่วงโควิด-19 (คลิป)

14 ม.ค. 64

เมื่อวันที่ 14 ม.ค. 64 พ.ต.อ.ชยเดช ไคยฤทธิ์ ผกก.สภ.ปางมะผ้า อ.ปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน เปิดเผยถึงคดีเรื่องการทำร้ายร่างกาย ในร้านสะดวกซื้อ สาขาปางมะผ้า อ.ปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 ม.ค. 64 เวลาประมาณ 21.00 น.

975215

โดยเหตุที่เกิดขึ้น นายภานุเดช วิญญา พนักงานร้านสะดวกซื้อ ทำงานจำหน่ายสินค้าในร้าน ได้มีชายฉกรรจ์ 2 คนเดินเข้ามาในร้านและมีท่าทางเมาสุรา ซึ่งพนักงานขายได้เตือนว่าให้สวมหน้ากากอนามัยก่อนเข้าร้าน ทำให้ 2 คนไม่พอใจ และขว้างสิ่งของใส่นายภานุเดช จากนั้นอีกประมาณ 1 ชั่วโมง ทั้ง 2 คนได้เข้ามาในร้านและทำร้ายนายภานุเดชซ้ำ

356357

ขณะที่นายภานุเดช วิญญา ผู้เสียหาย เดินทางมาลงบันทึกประจำวันกับ ร.ต.ท.ชัยวัฒน์ ปิมแปง พนักงานสอบสวนเวร สภ.ปางมะผ้า เบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาต่อคู่กรณี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แนะนำให้ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล โดยได้รับบาดเจ็บที่ดวงตา และถูกส่งตัวไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลศรีสังวาลแม่ฮ่องสอน

381107

นายภานุเดช วิญญา ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นตนได้ตักเตือนคู่กรณีไปตามหน้าที่ ซึ่งทางร้านค้ามีคำสั่งให้ปฏิบัติตนในการป้องกันการระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด แต่คู่กรณีกลับไม่เข้าใจกฎระเบียบกติกาของสังคม และคำสั่งของรัฐบาล

ส่วนอาการเจ็บขณะนี้ดวงตาด้านซ้ายมองไม่ค่อยชัด และปวดตลอดเวลา ตนรู้สึกว่าไม่มีปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน เนื่องจากอาจจะถูกรุมทำร้ายอีก "อยากจะฝากให้กับสังคมว่าให้ทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัย ในขณะที่ออกจากบ้าน และให้เกียรติพนักงานแบบผมด้วย" ผู้เสียหาย กล่าว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส