รวบไอ้เจ๋บุกยิงเด็ก 17 แค้นขอเลิก เผยความแสบหลอกตำรวจงมปืนน้ำเย็นเฉียบ (คลิป)

14 ม.ค. 64

วันที่ 14 ม.ค. 64 เมื่อเวลา 09.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวยสภ.สวี จ.ชุมพร ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิตภายในบ้าน หมู่ 3 ต.ปากแพรก อ.สวี จ.ชุมพร เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์โรงพยาบาลสวี และหน่วยอาสากู้ภัยกู้ชีพมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์เขตสวี

637865

ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวติดถนนสายปากแพรก-บ้านหนองพรหม ภายในโรงจอดรถติดกับตัวบ้าน พบศพผู้เสียชีวิต 1 รายชื่อ น.ส.ณัฐฐาพร หรือ อาย อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนมัธยมใน อ.สวี สภาพนอนหงายเสียชีวิตข้างรถจักรยานยนต์ ซึ่งมีกุญแจเสียบคาไว้

871471

จากการชันสูตรพลิกศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ขนาด 380 เข้ากกหูขวา 1 นัด หน้าอกซ้ายเหนือราวนม 1 นัด แขนขวา 2 นัด รวม 4 นัด เลือดไหลนองพื้น ใกล้ศพยังพบปลอกกระสุนตกเกลื่อนรวม 5 ปลอก และกระเป๋าผ้าแบบหิ้วขนาดเล็ก ตำรวจจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพนส่งโรงพยาบาลสวี ให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

680561

โดยมีนายสนอง บุญอยู่ อายุ 43 ปี พ่อน้องอาย นางวาสนา บุญอยู่ อายุ 39 ปี ผู้เป็นแม่ อยู่ในที่เกิดเหตุสร้างความโศกเศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก พร้อมกับนางเนียบ เมืองงาม อายุ 67 ปี ผู้เป็นยายนั่งร่ำให้ปริ่มใจจะขาด

854379

นางเนียบ ยายผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ น้องอาย หลานสาวกำลังจะเอาการบ้านของน้องสาวคนเล็กไปให้แม่ที่ทำงาน เพื่อให้แม่เอาไปให้ครูที่โรงเรียน แต่ระหว่างที่น้องอายเดินไปที่รถจักรยายนต์ เห็นอดีตแฟนของน้องอาย ซึ่งน้องอายบอกว่าเลิกรากันไปสักพักหนึ่งแล้วมายืนรออยู่ คาดว่ามาง้อขอคืนดี ซึ่งตนเองนั่งเย็บผ้าอยู่หน้าบ้าน น้องอายจึงร้องโวยวายและทำท่าจะวิ่งหนีเข้าบ้าน แต่อดีตแฟนหนุ่มดักกันเอาไว้ หลังจากนั้นได้ยินเสียงปืน 2 นัด น้องอายเสียชีวิตทันที

476388

ต่อมาพ.ต.ท.ถิรเดช แข็งแรง รอง ผกก.สส.สภ.สวี พร้อมกำลังควบคุมตัวนายอนันตพงษ์ พรมพฤกษ์ หรือ เจ๋ อายุ 22 ปี ชาวต.ท่าหิน อ.สวี จ.ชุมพร พร้อมรถจักรยายนต์ พาหนะในการก่อเหตุมาที่ห้องสืบสวน สภ.สวี โดยมียายของนายเจ๋ ติดตามมาด้วย ส่วนอาวุธปืนที่ให้ก่อเหตุนั้นอ้างว่าได้โยนทิ้งคลอง

ล่าสุดเวลา 16.00 น. มีการสอบปากคำนายเจ๋ หลังจากต้องหาเดินทางมามอบตัวเองเวลา 12.00 น. รวมกว่า 4 ชม. ขณะเดียวกันระหว่างที่พนักงานสอบสวนได้นำตัวผู้ต้องหาเข้าห้องน้ำทีมข่าวพยามสอบถามผู้ต้องหาว่าเกิดอะไรขึ้น เครียดหรือไม่ แต่ผู้ต้องหานิ่งเงียบ สีหน้าเครียด ก่อนเดินเข้าห้องสอบปากคำต่อ

cg

ขณะที่เจ้าหน้าที่มาที่แม่น้ำสะพานคลองสวีหนุ่ม ประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์ ชุดกู้ภัยทางน้ำ ขอสนับสนุนนักประดาน้ำ เพื่อทำการค้นหาวัตถุพยานปืนที่ผู้ต้องหาโยนทิ้ง

476347799294

นายวัชรินทร์ สุวพิศ ปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลสะพลี รองหัวหน้าชุดประดาน้ำชุมพร พร้อมกำลังนักประดาน้ำกู้ภัยสายชลชุมพร ชุดประดาน้ำ พุทธประทีปหลังสวน ร่วมกันค้นหา วัตถุพยานอาวุธปืน มีค้นหาวัตถุพยานตั้งแต่เวลา 13.00 น. ได้ยุติการค้นหาเวลา 16.55 น. รวมค้นหาวัตถุพยานรวม 3 ชั่วโมง 55 นาที

219331

นายวัชรินทร์ เปิดเผยว่า จากคำให้การของผู้ต้องหามีการนำอาวุธปืนมาทิ้งบริเวณนี้ ด้วยการขี่รถและเอามือล้วงจากตะเข็บเอวนำปืนโยนลงคลองสะพาน เจ้าหน้าที่จึงปูพรมค้นหาถึง 4 รอบ แบ่งเป็นรอบละ 7 นาย พร้อมเครื่องสแกนวัตถุใต้น้ำ แต่อากาศหมด และไม่พบวัตถุพยาน จึงยุติการค้นหา และรอการประสานจาก สภ.สวี อีกครั้ง

958911

สำหรับปฎิบัติการค้นหาครั้งนี้แม้ น้ำลึกถึง 7 เมตร อากาศหนาว น้ำไหลช่วงบนเชี่ยว 15 กม./ชม. แต่ใต้น้ำค่อนข้างนิ่ง และพื้นด้านล่างเป็นพื้นทราย และมีเครื่องสแกนค้นหารัศมี 10 เมตร จากการปฎิบัติงานเข่นเดียวกันนี้มามั่นใจว่าหากมีการนำอาวุธมาทิ้งในจุดที่ผู้ต้องหาให้การจริงก็ต้องพบ

อย่างไรก็ตาม หลังทีมค้นวัตถุพยานยกเลิกการค้นหาได้ไม่ถึงชั่วโมง ก็มีรายงานจากตำรวจ สภ.สวี ว่าผู้ต้องหาให้การสารภาพใหม่ว่าไม่ได้ทิ้งปืนลงคลอง แต่นำไว้ที่บ้านพัก ซึ่งตรวจค้นก็พบว่าอาวุธปืนอยู่ภายในบ้าน

988155

ขณะที่ ญาติผู้ต้องหากว่า 10 คน นำข้าวและอาหารมาให้เจ้าหน้าชุดประดาน้ำ เปิดใจว่า ผู้ต้องหาอาศัยอยู่กับแม่เฒ่า เพราะพ่อแม่เสียไปนานแล้ว ตลอดเวลาที่ผ่านมาผู้ต้องหาทำงานขับรถส่งของ ส่งเสียดูแลตัวเองและแม่เฒ่า ทำงานหาเงินเลี้ยงสาว ม.5 มานานกว่า 3 ปีแล้ว ก็ถือว่ามีสิทธิ์หึงหวงได้ ส่วนนิสัยผู้ต้องหาเป็นคนไม่พูด นิ่งเงียบ ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ส่วนญาติก็ตกใจกันหมด ทุกคนไม่รู้เรื่องเลยว่าหลานมีปัญหาอะไร และไม่เคยเห็นว่าหลานมีปืน ยอมรับว่าเสียใจมาก

868442

ด้านนางสาวสายใจ เมืองงาม อายุ 45 ป้าของน้องอาย ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ส่วนตัวสนิทกับน้องอายและจะมาหาน้องช่วงเย็นสัปดาห์ละ 3-4 ครั้ง น้องอายจะชอบถามเรื่องความสวยงาม ล่าสุดเมื่อวานยังทำขนมกินด้วยกัน ตนขอยืนยันว่าน้องนิสัยดี เรียนเก่ง มีการวางแผนอนาคตว่าจะเรียนต่อเพื่อทำงานช่วยแม่เลี้ยงน้องผู้หญิงอายุ 5 ขวบ ส่วนที่บ้านก็มีฐานะ พ่อแม่วางรากฐานให้อย่างดี มีทั้งสวนทุเรียน สวมปาล์ม แต่ประมาณ 2 สัปดาห์ที่แล้ว มีชาวบ้านมาบอกว่า ชายหนุ่มผู้ต้องหาคนนี้มาแอบมอง ชาวบ้านถามชายหนุ่มก็บอกเพียงว่ามาดูไก่แจ้ ขณะที่น้องก็เคยบอกว่ากลัว เพราะชายหนุ่มโทรมาข่มขู่

911515

ทั้งนี้ เมื่อรู้ว่าน้องถูกชายหนุ่มคนนี้ยิงเสียชีวิต ตนเองตกใจจนแทบช็อก รู้สึกสงสารน้อง เสียดายอนาคต และบอกไม่ถูกเลย ทั้งที่รู้ว่าน้องเคยบอกว่าถูกข่มขู่ แต่ตนเองกลับเฉย ยอมรับว่าเสียใจมาก

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส