สาวรถเบนซ์เล่านาทีเจอฟอร์ดเกียร์อาร์คลั่งถอยชนดะ พบบริษัทเจ้าของรถปิดเงียบ (คลิป)

14 ม.ค. 64

จากกรณีเฟซบุ๊ก Nui Soontaree ได้โพสต์ถึงเรื่องราวบนท้องถนน ช่วงทางลงจากทางด่วน ทางลงศรีนครินทร์ (พัฒนาการ) ได้มีรถเก๋ง Ford laser Glxi สีดำ ป้ายทะเบียน ฆฎ 1990 กรุงเทพมหานคร โดยรถคันดังกล่าวถอยไปชน CRV ในครั้งแรก ก่อนที่จะขับหนี จนกระทั่งหยุดรถอยู่บนทางลงทางด่วน มีการถอยเข้ามาชนผู้เสียหายในเวลาต่อมา อีกทั้งยังไม่พอจะพยายามถอยมาชนอีกครั้งเป็นรอบที่ 2 แต่ผู้เสียหายไหวตัวทัน รีบขับออกมาก่อน

971656

วันที่ 14 ม.ค. 64 นางสาวสุนทรีย์ บุญปลูก อายุ 32 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเดินทางบนทางด่วนเพื่อที่จะลงช่องทางออก ศรีนครินทร์(พัฒนาการ) เหตุเกิดช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. ของวันที่ 13 ม.ค.64 เห็นรถยนต์ 2 คัน คาดว่ามีการเบียดชนกันบนทางแยก คิดว่ารถ 2 คันลงมาคุยกัน แต่รถฟอร์ดคันสีดำก็ได้ถอยรถเข้าชน CRV ตนก็ได้ขับรถจะออกไปช่องทางออก อีกทั้งรถฟอร์ดสีดำก็ขับหนีออกไปทางออกศรีนรินทร์ทางเดียวกัน

708175

แต่รถฟอร์ดคันสีดำจอดตรงกลางสะพานทางลง ถอยเข้ามาชนกับรถของตนในครั้งแรก ตนตกใจและสับสนมาก รถคันสีดำดังกล่าวนั้นขับรถไปอีก คาดว่าจะหนี แต่เป็นการตั้งลำรถใหม่ เพื่อที่จะถอนมาชนอีกครั้ง แต่เนื่องด้วยแฟนหนุ่มของตนตัดสินใจที่จะขับหนี จึงรีบขับลงมาจากทางออก

996259

โดยมีรถฟอร์ดคันสีดำดังกล่าวยังขับจี้ตามอยู่ตลอด แฟนหนุ่มจึงได้หยุดรถ ด้านรถฟอร์ดก็ได้หยุดรถและลดกระจกลงมามองเห็นเพียงแค่ครึ่งหน้า ลักษณะเป็นชาย รูปร่างผอม ผิวขาว อายุประมาณ 50 ปี ไม่แน่ใจว่ามีอาการมึนเมาหรือไม่ แต่หน้าตาดูเหมือนกับโมโห หรือโกรธ ในระหว่างนั้นก็ได้โทรแจ้ง 191 และได้ขับรถหนีเข้าไปยังป้อมตำรวจ รถคันดังกล่าวก็ได้ขับหนีออกไป อีกทั้งยังได้สอบถามเจ้าหนาที่ตำรวจได้บอกว่ารถคันดังกล่าวเป็นรถจดทะเบียนในนามบริษัท ย่านรามคำแหง

169415

จากการสอบถามถึงมูลค่าความเสียหาย มูลค่าประมาณ 50,000 กว่าบาท หรืออาจจะมากกว่านี้ เนื่องจากเป็นรถเก๋ง Benz SLK-200 AMG สีแดง ได้รับความเสียหายที่กันชนหน้ารถ กระจังดาวตราโลโก้เบนซ์ กรอบป้ายทะเบียน สเกิร์ตล่าง เซ็นเซอร์หน้ารถ ไฟหน้ารถมีอาการติด ๆ ดับ ๆ

908359

จากนั้น ทีมข่าวอมรินทร์ลงพื้นที่ตรวจสอบตึกแถวสูง 4 ชั้น คาดว่าปิดทำการมานานแล้ว ไม่มีการใช้งาน มีประตูเหล็กม้วนปิดอยู่ สอบถามวินมอเตอร์ไซค์ซอยรามคำแหง 60/4 บอกว่าพื้นที่ตรงนี้ ไม่เคยได้ยินชื่อบริษัทดังกล่าว อาจจะย้ายบริษัทออกไปที่อื่นแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส