ตีนแมวเหิมปีนบ้านรองสารวัตร จับลูกมัดมือไพล่หลัง เผยนาทีระทึกมีดจี้คอก่อนฉกไอโฟนหนี (คลิป)

14 ม.ค. 64

จากกรณี เมื่อเวลา 20.00 น. ของวันที่ 13 ม.ค. 64 ร.ต.อ.อำนาจ ตะเคียนราช รองสารวัตรสอบสอน สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุ คนร้ายปีนเข้าไปลักทรัพย์ภายในบ้านเลขที่ 281/232 ม.1 ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ใช้มีดจี้บังคับลูกสาวเจ้าของบ้านมัดมือไขว้หลังขังอยู่ในห้องนอน

181481

หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก. พร้อมกำลังเจ้าหน้าชุดสืบสวนเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิด เป็นหมู่บ้านหรู 2 ชั้น เป็นบ้านของ ร.ต.อ.วิโรจน์ สวป.

111_1

จากการสำรวจที่บริเวณหน้าต่างห้องนอนชั้น 2 ถูกงัดจนตัวล็อกหัก หน้าต่างเปิดอ้าอยู่ ภายในห้องถูกรื้อค้นข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อนห้อง และห้องนอนที่อยู่ติดกันพบว่าถูกรื้อข้าวของกระจัดกระจายเช่นกัน โดยมี น.ส.ศิริกัลยา หรือ ออย อายุ 17 ปี ถูกมัดมือไขว้หลังนั่งอยู่ในห้องนอน ด้วยอาการตื่นตระหนก

697703

เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าไปช่วยเหลือ แก้มัดออกมาได้ ส่วนคนร้ายปีนหน้าต่างกระโดดลงหลังบ้านหลบหนีไป ทรัพย์สินที่ได้ไปคือโทรศัพท์มือถือ iPhone

496078

วันที่ 14 ม.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ ซอยแรกของหมู่บ้าน เป็นบ้านหรู 2 ชั้น รั้วบ้านมีความสูงประมาณ 2 เมตร บ้านหลังดังกล่าวมีทั้งหมด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว จุดเกิดเหตุอยู่ชั้น 2 พบจุดที่คนร้ายใช่มีดงัดเข้ามาเป็นห้องของลูกชายนายตำรวจ ซึ่งบริเวณประตูมีร่องรอยการงัดแงะ และมีรอยเท้า รอยนิ้วมือของคนร้าย

613363

น.ส.ออย ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุในช่วงกลางวัน ตนอยู่ในบ้านเพียงคนเดียว ส่วน ร.ต.อ.วิโรจน์ พ่อตนได้ออกไปเข้าเวรที่ สภ. ตั้งแต่เวลา 15.00 น. และแม่ได้ออกไปทำงานที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการกับน้องชายคนเล็ก และเพิ่งกลับเข้ามาที่บ้านประมาณ 18.00 น. ตนจึงได้ลงมาจัดเตรียมกับข้าวและนั่งกินข้าวเย็นกันอยู่ที่ชั้นล่าง

209551

จากนั้นช่วงเวลา 19.00 น. หลังกินข้าวเสร็จ ตนได้เดินขึ้นไปหยิบของบนห้องนอนชั้น 2 ได้ยินเสียงคล้ายมาคนเดินอยู่ห้องนอนด้านข้างที่เป็นห้องน้องชาย ตอนแรกเข้าใจว่าแม่เดินขึ้นมาจึงเดินออกมาจะเปิดประตู แต่ปรากฎว่ามีคนร้ายลักษณะเป็นชายใส่เสื้อยึดคอกลมแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงสามส่วนสีดำ ใส่แมสก์ปิดปากสีดำ ลักษณะคล้ายคนงานก่อสร้าง ผลักประตูสวนเข้ามาขณะที่ตนกำลังจะเปิดประตูห้อง ก่อนพุ่งเข้ามาผลักตนจนล้มนั่งลงกับพื้น

cg

จากนั้นคนร้ายได้นั่งคร่อมตน ใช้มีดปลายแหลมจี้ที่ลำคอ และใช้เสื้อยึดสีขาวของตนที่อยู่ในห้องมาจับตนมัดมือไขว้หลัง มัดเท้า พร้อมบังคับไม่ให้ตนส่งเสียงร้อง ขู่ว่าหากตนร้องจะใช้มีดแทงตนให้ตาย ก่อนจะพยามเดินค้นหาทรัพย์สินภายในห้อง จนเจอโทรศัพท์ Phone 7 Plus ราคาประมาณ 20,000 บาท ที่วางอยู่บนเตียงไป จังหวะนั้นคนร้ายกำลังเดินค้นหาทรัพย์สินต่อ ตนได้ยินเสียงแม่ของตนที่อยู่ด้านล่างพอดี จึงตัดสินใจร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ ทำให้คนร้ายตกใจหนีไกระโดดข้ามกำแพงหลังบ้านไปทันที

490284

ร.ต.อ.วิโรจน์ สวป. เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุตนก็รู้สึกตกใจ หลังภรรยาโทรไปแจ้งว่าลูกสาวถูกคนร้ายบุกงัดบ้านเข้ามาใช้มีจี้คอ พยายามหรือค้นทรัพย์สิน โชคดีที่ลูกสาวตั้งสติหาทางเอาตัวรอดได้ จึงไม่ได้รับอันตราย ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนยอมรับว่าครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรก เนื่องจากอยู่บ้านหลังนี้มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2559-2564 รวม 5 ปี ไม่เคยมีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิด

355780

ทั้งนี้ กำแพงบ้านมีความสูงเพียง 2 เมตร ซึ่งค่อนข้างต่ำ บวกกับบริเวณด้านหลังบ้านของตนเป็นพื้นที่ของทางเทศบาลบางปู ที่เปิดทำเป็นแปลงเกษตรทฤษฎีใหม่ ถมดินเพื่อขุดคูน้ำบริเวณโดยรอบ ทำให้ถมดินขึ้นมาสูงเทียบเท่ากับกำแพงบ้านของตน คาดว่าเป็นจุดที่คนร้ายใช้ปีนข้ามกำแพงก่อนเหยียบขึ้นมาบนหลังคา "สถานการณ์บ้านเมืองก็ย่ำแย่ อีกทั้งยังมาเจอสถานการณ์โควิดแพร่ระบาด ทำให้ใครหลายคนอาจจะตกงาน แต่ตนก็ไม่อยากจะให้มาก่อเหตุในลักษณะนี้ เพราะเป็นการสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่น"

หลังจากนี้ก็อยากจะให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่เร่งติดตามตัวคนร้ายมาเอาผิดดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย พร้อมจะมีการประชาสัมพันธ์ไปยังผู้ดูแลโครงการ ให้เพิ่มมาตรการในการติดเหล็กดัดบริเวณรอบรั้วบ้านพร้อมติดกล้องวงจรปิดเพิ่มมากขึ้นด้วย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส