รวบรายที่ 2 แก๊งตร.อุ้มรีดทรัพย์ ยันชัด ศพปริศนาคือผู้ต้องหาคดี เร่งล่าอีก 4

7 พ.ค. 61
วันนี้ (7 พ.ค.) ที่สถานีตำรวจภูธรคูคต อ.ลำลูกก จ.ปทุมธานี 4 ผู้เสียหายที่ถูกแก๊งตำรวจ อุ้มไปรีดทรัพย์ เดินทางมาชี้ตัวผู้ต้องหา หลังจากเจ้าตำรวจจับเพิ่มได้อีก 1 ราย คือนายประทาน ศรีจันทร์ อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดนครสวรรค์
สถานีตำรวจภูธรคูคต
โดยจับกุมได้ที่ อ.คลองลึก จ.สระแก้ว โดยที่ จ.นครสวรรค์ พบศพมีผู้เสียชีวิตนอนตายในป่าไผ่ สรุปเป็น 1 ในผู้ต้องหาแก๊งอุ้มรีดทรัพย์ใน จ.ปทุมธานี
ผู้เสียหายพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
ผู้เสียหาย อายุ 22 ปี เล่าว่า ตนอยู่บ้านด้วยกัน 5 คน และในวันเกิดเหตุ น้องชายของตนออกไปซื้อของนอกบ้าน เมื่อน้องชายตนกลับเข้ามาในบ้าน กลุ่มชายฉกรรจ์ทั้งหมด 7 คน ก็ได้เข้ามาในบ้าน พร้อมอาวุธครบมือ จากนั้นกลุ่มชาย 4 คน ได้คุมตนกับน้องชายไปที่ลานจอดรถสโมสรตำรวจ โดยคนร้ายพาตนไปกดเงินที่ตู้ ATM จำนวน 30,000 บาท พร้อมกับเงินของลูกจำนวน 10,000 บาท และเอาสร้อยคอทองคำหนัก 4 บาทของน้องชายตนไป หลังจากนั้น คนร้ายได้มาส่งตนกับน้องชายที่บ้าน ตนจึงพบว่ามีทรัพย์สินอย่างหายไปจำนวนหนึ่ง จึงมาแจ้งความไว้ที่ สภ.คูคต
ตำรวจควบคุมตัว นายประทาน ศรีจันทร์ คนร้าย
ซึ่งในวันนี้ทางพนักงานสอบสวนได้ให้ตนมาชี้ตัวผู้ต้องเพิ่ม หลังจากมีการจับกุมเพิ่มเติมได้อีก 1 คน โดยขณะนี้จับผู้ต้องหาได้แล้ว 2 คน เสียชีวิต 1 คน และยังหลบหนีอยู่อีก 4 คน ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งจับกุมต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ