ร้องสื่อช่วย! พ่อถูก 3 พิตบูลรุมขย้ำไร้เยียวยา-คดีไม่คืบเจ้าของเป็นผู้มีอิทธิพล

14 ม.ค. 64

หนุ่มโพสต์ร้องทุกข์สื่อ หลังพ่อถูก 3 พิตบูลขย้ำแผลเหวอะทั้งตัว เจ้าของหมาไม่เคยมาเยี่ยม-จ่ายค่ารักษา ซ้ำคดีไม่คืบเพราะเป็นผุ้มีอิทธิพล

วันที่ 14 ม.ค.64 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพผู้บาดเจ็บ ซึ่งระบุว่าเป็นพ่อ มีแผลเหวอะเต็มตัว จากคมเขี้ยวของสุนัขพันธุ์พิตบูล พร้อมขอความช่วยเหลือร้องทุกข์กับสื่อ เนื่องจากตั้งแต่เกิดเรื่องเจ้าของสุนัขไม่เคยมาเยี่ยม หรือจ่ายค่ารักษาพยาบาล ซ้ำไปแจ้งความคดีก็ไม่คืบหน้า อ้างว่าเป็นผู้มีอิทธิพล

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อ
- พิตบูลโหดขย้ำเจ้าของสาหัส ขวางไล่งับลูกค้ากลับถูกแว้งกัด
พิตบูลโหดขย้ำเจ้าของแผลเหวอะ แม่ผวาไม่เลี้ยงต่อ เผยใช้ไม้ง้างปากโดดบ้านหนีตาย 

เจออีก! พิตบูลโหดขย้ำหมาเล็กตายต่อหน้าคนเลี้ยงขาแหก เจ้าของแถแค่ถากไม่กัดคน
- เจ้าของเลี้ยง 7 พิตบูลในคอนโด ลั่นไม่ขอโทษ 3 วันย้ายออก นิติฯ แฉทำตัวฝืนกฎ (คลิป)

โดยระบุข้อความว่า "สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมอยากจะให้ช่องทางนี้ช่วยเป็นสื่อกลางในการร้องทุกข์หน่อยครับ คุณพ่อผมโดนหมาพิตบูลรุมกัด 3 ตัว ตั้งแต่วันที่ 22 พ.ย.63 โดยสุนัขหลุดมาจากบ้านเขา และเจ้าของสุนัขค่อนข้างจะเป็นผู้มีอิทธิพลในระแวกนั้น จนตอนนี้คดีความยังไม่คืบหน้าเลย เจ้าของสุนัขไม่เคยมาเยี่ยม ไม่มีการช่วยค่ารักษาพยาบาลใดๆ ให้ทางครอบครัวผมไปฟ้องร้องเอา จากการนัดไกล่เกลี่ยครั้งที่ 2 วันที่ 16 ธ.ค.63

s__7823396.jpg

ทางตำรวจได้นัดสอบปากคำคุณพ่อผมเมื่อวันที่ 18 ธ.ค.63 และทำบันทึกข้อความไว้เตรียมส่งฟ้อง ตำรวจบอกว่าจะทำเรื่องส่งฟ้องให้ ซึ่งทางคุณแม่ผมได้ติดตามสอบถามทางตำรวจไป 5 ครั้ง รอบแรกบอกว่าต้องรอหลังช่วงปีใหม่เนื่องจากอัยการไม่รับเรื่องติดช่วงปีใหม่ หลังจากปีใหม่วันที่ 4 ม.ค.64 สอบถามไป ได้คำตอบว่าต้องให้ทาง รพ. แก้ข้อมูลในใบตรวจชันสูตรเพราะทางแพทย์ลงความเห็นว่า "หมากัด"ต้องแก้เป็น"หมารุมกัด" อ่อนต่อหลักฐาน และทุกครั้งจะได้คำตอบว่า "ทาง รพ.ยังไม่ส่งใบตรวจชันสูตรมาให้"

s__7823396.jpg-1

วันนี้ 14 ม.ค.64 คุณแม่ผมได้ไปติดตามเอกสารจากทาง รพ.ว่าไปถึงตำรวจหรือยัง ทาง รพ.ได้ให้สำเนาใบตรวจชันสูตรมา จึงได้รู้ว่าทางตำรวจได้มารับใบตรวจชันสูตรไปแล้วตั้งแต่ 21 ธ.ค.63 และเอกสารจากทาง รพ.ได้ออกมาให้แล้วเมื่อวันที่ 17 ธ.ค.63 ซึ่งออกให้เสร็จตั้งแต่ยังไม่สอบปากคำคุณพ่อผม และทางตำรวจยังไม่ทำสำนวนส่งฟ้อง

s__7823406

ทางครอบครัวผมรบกวนเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยดำเนินการอย่างยุติธรรมด้วยนะครับ และผมอยากจะขอรบกวนสื่อต่างๆ ช่วยเป็นกระบอกเสียงให้ผมด้วย เนื่องจากคู่กรณีเจ้าของสุนัขค่อนข้างเป็นผู้มีอิทธิพลในระแวกนั้นครับ ขอบพระคุณมากครับ"

s__7823407_new

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ