“บี้ สุกฤษฎิ์” ตอบดราม่า "ฮาไม่จำกัด" เสียบแทนตลกรุ่นใหญ่ รับความสามารถยังไม่ถึง!

14 ม.ค. 64

เรียกว่าเปิดเทปแรกมาก็เจอดราม่าทันที สำหรับซิทคอมสุดฮา บริษัทฮาไม่จำกัด ที่ล่าสุดเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น บริษัทฮาไม่จำกัดทั่วไทย พร้อมเปลี่ยนทีมนักแสดงยกชุด ทำให้คนดูไม่ถูกใจสิ่งนี้ เพราะยังชื่นชอบกับแก๊งเดิมที่นำโดย "บอล เชิญยิ้ม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เก่าไปใหม่มา! บริษัทฮาไม่จำกัด แจงเหตุเปลี่ยนนักแสดงตลก บางคนมีเส้นทางเดินใหม่
"นุ้ย เชิญยิ้ม" ไลฟ์สดชี้แจงปมเปลี่ยนตลกยกชุด "บริษัทฮาไม่จำกัด" (คลิป)

 

ล่าสุดได้เจอหนุ่ม "บี้ สุกฤษฎิ์" ซึ่งเป็นหนึ่งในนักแสดงของเทปแรก แถมมีการบอกต่อว่า เป็นตัวหลักของซิทคอมนี้อีกด้วย ก็เลยต้องถามถึงกระแสดราม่านี้หน่อย เจ้าตัวก็เผยว่า จริงๆแล้วตนเป็นแค่แขกรับเชิญเท่านั้น ซึ่งตนก็เข้าใจการเปรียบเทียบอยู่แล้ว เพราะว่าแก๊งค์เดิมเขาทำไว้ดีมาก แต่ตนว่าแก๊งค์ใหม่ก็สนุกเหมือนกันนะ เลยคิดว่ามันอาจจะต้องใช้เวลาในการเปิดใจอีกสักระยะ

อย่างไรก็ตาม หนุ่มบี้ เผยว่า จริงๆ แล้วตนก็ได้รับการทาบทามให้มาเป็นตัวประจำ แต่ตนบอกไปว่าความสามารถตนยังไม่ถึง ขอค่อยๆ ฝึกฝีมือกันไปก่อน

101

ยิ่งงานเยอะๆ ยิ่งหล่อขึ้น
“พูดเป็นเล่นไป เป็นผลพวงจากการไม่รับงาน นอนเยอะๆ (หัวเราะ) ช่วงนี้ผมทำงาน 8 วันต่ออาทิตย์นะ หน้าโทรมลงๆ เข้าคลินิคก็หายแป๊บเดียว พอผมไม่รับงานอยู่บ้านเหมือนเดิม ครีมไม่ต้องใช้ หน้าใสเลย ดื่มน้ำก็ดื่มปกติ รุ่นน้องดาราหลายๆ ท่านก็มาถามว่าทำไมหน้าใส เลยบอกว่ามึงลองไม่รับงานสิ (หัวเราะ) ก็ตั้งใจอยากพักผ่อนนี่แหละครับ เพราะว่าเราทำงานมาติดต่อกันหลายปี 8 วันต่ออาทิตย์เลย ร่างกายมันก็เริ่มต้องการการพักผ่อนบ้าง เราก็เลือกที่จะพักสักหน่อยดีกว่า แต่ตอนนี้ก็เริ่มกลับมาร้องเพลงแล้วครับ”

พักไปนานกี่เดือน
“อย่าเรียกเป็นเดือน เพราะมันเป็นปีเลยนะ ประมาณ 2 ปีได้ แต่ไม่ใช่นอน 2 ปีนะ ผมก็ไปพักผ่อน ทำนู่นนี่ไป (หัวเราะ)”

หายไปนานคนเลยคิดว่าลาวงการไปแล้ว
“ผมไม่ได้ลาวงการ แต่เหมือนเป็นการพักผ่อนร่างกายมากกว่า กลับมาก็เลยเฟรชมากขึ้น”

กลับมาก็รับงานเยอะมากเลย
“ก็ค่อยๆ ก่อน พอกลับมาก็โควิดมาก่อน (หัวเราะ) ก็ให้โอกาสโควิดก่อน แล้วค่อยๆ ทำงานไป”

2 ปีพักยาวๆ ตังค์หมดไหม
“มันอาจจะใช้ไม่หมดนะ (ยิ้ม) ไม่ใช่ๆ ผมอยู่บ้านก็กินข้าวนิดๆ หน่อยๆ แต่งตัวก็ไม่ได้แต่ง ก็ไม่ค่อยได้ใช้อะไร ก็คิดว่าถึงเวลาแล้วเพราะแฟนๆ เขาเรียกร้อง พี่บี้หายหน้าหายตาไปนานแล้วนะ เมื่อไหร่จะกลับมาร้องเพลง ก็เลยทำเพลงมา ก็ทำไว้หลายเพลงเหมือนกัน ถ่ายเสร็จไปแล้วหนึ่งเพลง และวันนี้ถ่ายกับคุณต่ายและคุณมะปรางค์อีกหนึ่งเพลง และมีกำลังถ่ายอีก เดี๋ยวค่อยๆ ปล่อยครับ”

กลับมาเป็นอปป้าเกาหลีเลย
“ไม่นะ นี่โดนแดดกัดเฉยๆ (หัวเราะ)”

มีคนทักเยอะไหมว่ากลับมาแล้วหล่อขึ้น
“ก็มีคนทักเยอะนะ จนเราไม่อยากจะพูดอะไร เขาก็บอกว่าไปทำอะไรมา ทำไมดูดี ดูหล่อขึ้น สีผมก็ทำแล้วดูเด็กลงนะ (ยิ้ม) เราก็ยิ้มๆ ไม่กล้าพูดอะไรมาก ไม่ได้ไปจิ้มอะไรมาเลย เลเซอร์ก็ไม่มี ผมอยู่บ้านเฉยๆ เลย ตอนที่ไปพบหมอคือตอนที่ผมเล่นละคร ไปยิงตา ทรีทเม้นท์ ก็เหมือนเดิม พอมานอนที่บ้านเฉยๆ เท่านั้นแหละหน้าใสเลย (หัวเราะ)”

หรือมีความรัก
“ไม่มีความรักอะไรทั้งนั้นแหละ มีแต่ความเมตตาให้กับทุกๆ คน (หัวเราะ)”

แต่โสดนานแล้วนะ
“โสดก็สนุกดี ทำไมล่ะ”

ล่าสุดกลับกระแสที่กลับมาแล้วคิดว่าจะไปทำรายการประจำ
“ไม่ เขาบอกแล้วว่าผมไปเป็นแขกรับเชิญ บ.ฮาไม่จำกัด เขาเปลี่ยนชื่อเป็นฮาไม่จำกัดทั่วไป และประเดิมรายการเทปแรกของปี เขาก็ต้องการแขกรับเชิญ ก็เลยว่ามาเลือกแก๊งของเดอะสตาร์ดีกว่า ก็มีผม ตูมตาม โดม ตั้มไปเป็นแขกรับเชิญ และเทปต่อๆ ไปก็จะมีแขกรับเชิญสลับเปลี่ยนกันไป”

102

รู้สึกยังไงบ้างที่เปิดมาเทปแรกคนก็ยังติดภาพพี่ๆ ตลกแก๊งเดิม
“ไม่หรอก เป็นธรรมดา เพราะว่าแก๊งค์เดิมเขาทำไว้ดีมากเลย ตัวเราก็ติดตามบ.ฮาไม่จำกัดมาตลอด ผมว่าแก๊งเดิมเขาทำไว้ดีมาก แต่พอมาแก๊งใหม่ก็สนุกเหมือนกันนะ พอไปเล่นกับเขาแล้วก็สนุก มันก็อาจจะต้องใช้เวลาในการเปิดใจนิดหนึ่ง เพราะเห็นบอกว่าแก๊งเดิมกว่าจะเข้าที่ก็ต้องใช้เวลาประมาณ 2 ปีได้ ยังไงก็อยากให้เป็นกำลังใจให้กับฮาไม่จำกัดทั่วไทยด้วย หลายๆ เทปก็จะไม่ใช่ผมคนเดียวนะ แต่จะสลับเปลี่ยนแขกรับเชิญหมุนเวียนกันไป อยากให้เป็นกำลังใจให้กันมากกว่า”

103

เห็นว่าเราก็อยากไปร่วมมานานแล้ว
“จริงๆ ผมชอบดู อยู่บ้านเหตุที่หน้าใสก็เพราะดูนี่แหละ (หัวเราะ)”

พอได้ลองประเดิมแล้วติดใจไหม
“ติดใจ พี่ๆ ฮาไม่จำกัดทั่วไทยเขาบอกว่ามาอีกมั้ย ผมก็บอกว่ายินดี แล้วเขามาถามอีกว่าเป็นตัวประจำเลยมั้ย ผมก็บอกว่าความสามารถผมยังไม่ถึง ขอค่อยๆ ฝึกฝีมือกันไปก่อน อาจจะมาอีกทีได้ แต่ถ้าตัวประจำผมเล่นมุขไม่ทันพี่เขา พี่ๆ เขาเก่งมาก เล่นกันตูมตามๆ เราต้องไปฝึกฝีมือก่อน”

แล้วพอเราไปลองแล้วเป็นอย่างที่เราคิดมั้ย
“เป็น สนุกมาก เขาก็มีมากระซิบมุขด้วยนะ แอบกระซิบกันสองคน ก็สนุกดี บางมุขที่เหมือนกับเราเสริมขึ้นมา เขาก็เฮ้ยคิดได้ยังไง ก็มีการมาจับไม้จับมือกัน มันสนุกดี เหมือนเราเล่นกันในวงปาร์ตี้ ก็จะมีทางของซีนนี้มาให้เล็กๆ น้อยๆ แป๊บนึงก็ลุยกันเลย”

เสียเซลล์ไหมพอเปิดมาแต่คนเรียกร้องแก๊งเก่า
ไม่ได้เสียเซลล์ ผมคิดว่ามันอาจจะเป็นไปได้อยู่แล้ว เพราะผมก็ชอบทีมเก่าของบ.ฮา แต่ในฐานะที่เราไปเองเราก็ต้องเปิดใจด้วย ในฐานะคนที่มาดูก็อาจจะขอเป็นกำลังใจ ขอให้เปิดใจให้หน่อย ไม่ใช่แค่รายการนี้รายการเดียวนะ รายการอื่นเวลามีเปลี่ยนทีมบางครั้งก็ต้องกระทบความรู้สึกคนดูกันบ้าง ก็ต้องให้เวลาบ.ฮาไม่จำกัดทั่วไทยกันหน่อยแล้วกัน ให้เขาได้รวมทีมกันให้เรียบร้อย ผมว่ายังไงพี่ๆ เขาก็เป็นตลกระดับโลกอยู่แล้ว ยังไงก็เจ๋ง ขอให้เปิดใจ แต่เราก็รู้สึกได้นะว่ามันก็ต้องมีกระทบความรู้สึกกันบ้าง แต่ขอให้เปิดใจเท่านั้นครับ”

ตอนนี้คนจับตาเรื่องเราอีก เพราะตอนนี้ โม มนชนก ก็โสดแล้ว
“ก็ไม่มีอะไร เขาโสด เราก็โสด แต่เราก็เป็นกำลังใจให้กันและกันมากกว่า อาจจะมาเจอกันบ้าง รู้สึกปีละครั้งมั้งที่ได้มาเจอกัน เพราะเพื่อนเขาก็คือเพื่อนผม และเราได้รู้จักสนิทกันก็ตอนที่สมัยที่เราได้คุยกัน”

มีความเป็นไปได้ไหม
“คำว่ารีเทิร์นอาจจะเป็นในฐานะเพื่อนมากกว่า ยังไงเราก็เจอกันได้ พูดถึงกันได้ ห่วงใยกันได้ เทคแคร์กัน กินข้าวกันได้ น่าจะเป็นในลักษณะนี้มากกว่า”

ความหวานในสตอรี่มันเกิดเพื่อนไหม
“มันเป็นความรู้สึกของคนที่เคยเกินเพื่อนกันมาก่อน เมื่อมาเจอกันความรู้สึกเหล่านั้นมันก็ยังมีอยู่ แต่เรารู้ว่ามันทำได้แค่ไหน”

14-4

14-3

14-2

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส