“นุ๊ก” อึ้งตำรวจบุกจับแก๊งย้อมถุงมือคาบ้าน ช็อกสภาพเละ ขุดประวัติคนเช่าโยงคดีดัง (คลิป)

13 ม.ค. 64

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 13 ม.ค. 64 กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ ปคบ. ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ได้นำหมายค้นศาลอาญาเข้าค้นบ้าน ในซอยลาดพร้าว 126 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ

716004769287

หลังสืบทราบว่ามีกลุ่มบุคคลเข้ามาเช่าบ้านหลังดังกล่าว และลักลอบย้อมสีบรรจุถุงมือยางทางการแพทย์มือสอง เพื่อนำมาขายใหม่ พร้อมจับกุมนายอธิป ชุมพล อายุ 25 ปี โดยบ้านหลังดังกล่าวเป็นของนักแสดงชื่อดัง "นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา"

126406780644

"นุ๊ก" หรือ น.ส.สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา นักแสดงชื่อดัง เปิดใจว่า สำหรับผู้เช่าคนนี้ได้มาเช่าบ้านของตนได้ประมาณ 2-3 เดือนแล้ว สัญญาเช่า 2 ปี โดยช่วงหลังก็เริ่มจ่ายค่าเช่าล่าช้า รวมถึงมีค่าน้ำค่าไฟที่ผู้เช่าไม่ได้จ่ายอีกเป็นหมื่นบาท ทำให้เมื่อ 2 วันก่อน ตนเลยตัดสินใจไปสถานีตำรวจ เพื่อลงบันทึกประจำวัน ปรากฎว่าตนได้เจอกับรองสืบ สน.วังทองหลาง

481120

ตนเพิ่งทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่งจะเข้าบ้านหลังดังกล่าว โดยไปจับกุมผู้เสพยาเสพติด ตนก็ตกใจมาก แล้วตนก็ขอเจรจาเพื่อยกเลิกการเช่า ขอให้มีตำรวจเป็นคนกลาง ซึ่งวันที่นัดเจรจาก็คือวันนี้ แต่ก็มีการบุกจับกุมกันเสียก่อน

922103

ทั้งนี้ ก่อนที่จะให้เช่ามีการตรวจสอบแล้วอย่างดี เพราะตนให้เอเจนซี่บริษัทใหญ่เป็นคนดำเนินการ แต่คนทำสัญญาคือคุณแม่ของผู้เช่า เท่ากับตนไม่ได้คุยกับคนที่อยู่จริง ๆ ตอนนั้นก็รับรู้แค่ว่าเช่าบ้านตนเพื่อทำเป็นโฮมออฟฟิศเท่านั้น

242712

อย่างไรก็ตาม ตนเพิ่งได้มาเห็นบ้านวันนี้พร้อมกับทุกคน เพราะตามกฎหมายตนไม่สามารถเข้าไปได้หลังปล่อยให้เช่าแล้ว เมื่อได้เห็นก็แทบยืนไม่อยู่ เกือบจะเป็นลม เพราะสภาพพังมาก โดยเฉพาะบันไดไม้สักทองที่ตนรักมาก เป็นไม้เก่าและแผ่นใหญ่มาก ไม่น่าจะหาได้แล้วในสมัยนี้ ซึ่งคาดว่าบันไดน่าจะได้รับความเสียหายจากสารเคมี นอกจากนี้ ยังมีส่วนที่เขาต่อเติมโดยที่ไม่ได้บอกตนอีกด้วย มีส่วนที่เขาทุบกำแพงออกเพื่อทะลุห้องหากันอีก ทั้งหมดนี้คาดว่าต้องใช้เงินเหยียบล้านบาทเพื่อรีโนเวตให้บ้านกลับมาสภาพเดิม อีกทั้งเพิ่งทราบว่านายอธิป ชุมพล เคยมีประวัติคดีที่ถูกตามยิงรถหรู ปมเรื่องการซื้อขายหน้ากากอนามัยเมื่อปีที่ผ่านมา

"ตนรู้สึกโชคดีที่ทางตำรวจไม่ได้มีการสอบสวนอะไรตนเกี่ยวกับเรื่องนี้ อาจจะเพราะมีการสืบมาก่อนแล้วว่าบ้านหลังนี้คือบ้านเช่า ไม่อย่างนั้นชื่อของตนก็คงจะไปพัวพันกับเรื่องผิดกฎหมายแน่นอน" นุ๊ก สุทธิดา กล่าว

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส