สาวร้องเพื่อนบ้านถอดรองเท้าตบต่อหน้าลูก ผวาย้ายบ้านหนี ปมจากเด็กทะเลาะกัน (คลิป)

13 ม.ค. 64

วันที่ 13 ม.ค. 64 เมื่อเวลา 14.30 น. นางสาวสาวินี อายุ 36 ปี อาศัยอยู่ในหมู่บ้าน หมู่ 6 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ได้ร้องเรียนผ่านผู้สื่อข่าว เนื่องจากเมื่อวันที่ 8 มิ.ย. 63 ถูกเพื่อนบ้านจำนวน 4 คน รุมทำร้าย โดยใช้รองเท้าตบตี ได้รับบาดเจ็บ ปากแตก มีแผลตามร่างกาย หลังแจ้งความกับพนักงานสอบสวนแล้ว เพื่อนบ้านได้ย้ายบ้านหนี แม้แต่คำขอโทษยังไม่มี

718264

นางสาวสาวินี ผู้เสียหาย เล่าว่า วันเกิดเหตุ ตนเองและลูกสาวได้เดินเล่นอยู่ในหมู่บ้าน เนื่องจากบ้านตนและบ้านคู่กรณีอยู่ติดกัน จึงต้องเดินผ่านหน้าบ้านเขา จากนั้น ป้าคู่กรณีได้ถอดรองเท้าแล้วเอามาตีที่หน้า และปากตน ลูกสาวของป้าและพวกอีก 2 คนเข้ามารุมทำร้ายร่างกายตน จนได้รับบาดเจ็บ ปากแตก และเป็นรอยฟกช้ำตามร่างกาย เสื้อผ้าขาด

915766

หลังจากนั้น ตนจึงได้ไปแจ้งความลงประจำวันกับพนักงานสอบสวน สภ.คูคต พร้อมหลักฐานภาพกล้องวงจรปิด เพื่อให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนป้าผู้ก่อเหตุได้บอกกับตนว่าถึงจะแจ้งความแล้วก็ไม่กลัว เพราะลูกเขาใหญ่ เขาจะอ้างว่าลูกเขาเป็นอัยการ ทำให้ตนโมโห "คุณจะใหญ่แค่ไหนก็ไม่มีสิทธิ์ไปตีใคร" ทั้งนี้ ตนอยากให้ป้าและครอบครัวมาขอโทษ ไม่ใช่มาใช้แต่อารมณ์มาทำร้ายร่างกายกัน แล้วจะมาบอกว่าตัวเองไม่ผิด

โดยหลังจากที่เมื่อ 4 ปีก่อน ตนได้ย้ายบ้านเข้ามาอยู่ใหม่ ก็คุยกับเพื่อนบ้านดี ไม่มีปัญหา แต่ก็ไม่ได้ข้องเกี่ยวกัน จนไม่ได้พูดคุยกันอีก กระทั่งเพื่อนบ้านรายนี้เป็นป้าวัย 50 ปี มีลูกสาวและหลานสาวปั่นจักรยานมาแกล้งตนและลูก โดยการปั่นจักรยานพุ่งเข้ามาแล้วหักหลบ ทำให้ตนตกใจหลายครั้งจนทนไม่ไหว ตนได้ต่อว่าไป เขาได้ฟ้องย่าเขาจึงได้ทะเลาะกัน โดยครั้งนี้ ตนไม่ได้ติดใจเอาความแต่หากมีครั้งต่อไป จะดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส