เปิดใจ! แม่เหยื่อแก๊งตร.อุ้มรีดเงินแสน ผวา ขอ จนท.คุ้มครอง เร่งล่าคนร้าย (คลิป)

7 พ.ค. 61
กรณีหนุ่มสาวผู้เสียหาย 4 คน เข้าแจ้ง สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์อ้างเป็นตำรวจปราบยาเสพติดอุ้มไปรีดทรัพย์สินมูลค่าหลายแสนบาท โดยใช้ลานจอดรถสโมสรตำรวจ ถนนวิภาวดีรังสิต ใกล้ บช.ปส. เป็นที่เจรจา ต่อมาศาลจังหวัดธัญบุรี อนุมัติหมายจับกลุ่มผู้ต้องหา 5 คน ในข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์ โดยมีผู้ต้องหา 2 คน เป็นตำรวจ คือ ร.ต.ท.เฉลิมชัย สุติบุตร รอง สว.สส.สน.พลับพลาไชย 2 และด.ต.สมบัติ สนั่นเอื้อ ผบ.หมู่งานสืบสวน สน.ประเวศ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
คุณดาว (นามสมมุติ) แม่ของผู้เสียหาย พูดคุยกับผู้สื่อข่าว
วันนี้ (6 พ.ค.) ทีมข่าวลงพื้นที่ไปบ้านที่เกิดเหตุ พบกับ คุณดาว (นามสมมติ) แม่ของผู้เสียหาย โดยคุณแม่เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุลูกได้บอกตนว่าเกิดเหตุอุ้มแล้วรีดทรัพย์ ตอนนั้นแทบช็อก หลังจากนั้นก็ได้ติดตามพูดคุยกับลูกอยู่ตลอดว่าถูกทำร้ายหรือไม่ และจะพยายามติดตามเรื่องนี้ในทางคดีจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งตนอาจมีการติดตามจากทางญาติผู้ใหญ่ที่เป็นนายตำรวจด้วย
กล้องวงจรปืดในซอยพื้นที่เกิดเหตุ
คุณดาว เปิดใจว่า ความรู้สึกตอนนี้ยังรู้สึกหวาดกลัวและระแวง เป็นห่วงลูก โดยยังไม่แน่ใจว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นอีกหรือไม่ ตอนนี้ลูกก็ยังใช้ชีวิตตามปกติ และตนได้ฝากกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้แล้วว่า ขอให้ช่วยดูแลความปลอดภัยให้กับลูกตนด้วย ซึ่งลูกชายของตนมีนิสัยร่าเริง แจ่มใส ไม่เคยคิดร้ายกับใคร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ