ตำรวจเร่งขยายผลขบวนการ "ยาเคนมผง" ผู้ต้องหาชี้ตัวยาเป็นคนละสูตรกัน

13 ม.ค. 64

ผู้การปทุมธานี สั่งเร่งขยายผลเพิ่มหลังตำรวจจับกุมผู้ค้า "ยาเคนมผง" ได้เพิ่มอีก 2 คน เผยตัวยาเป็นคนละสูตรกันกับเคนมผงที่สูดดมแล้วเสียชีวิต

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 13 ม.ค.63 พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.จ.ปทุมธานี ได้เดินทางมาที่ สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิษณุรักษ์ พรหมเมศร์ ผกก.สภ.คูคต และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ร่วมกันสอบสวนนายนพดล นุตตะโยธิน หรือ ฮัท อายุ 20 ปี และนายนฤเดช ภู่หอม หรือ ฟิวเจอร์ อายุ 19 ปี โดยทำการสอบสวนประมาณ 1 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ

1610519137775

ด้าน พล.ต.ต.ชยุต มารยาตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี กล่าวว่าจากที่ตำรวจ บก.น.2 ได้จับกุมผู้ต้องหา 2 คนแล้วมาส่งที่ สภ.คูคต ทางตำรวจได้ทำการสอบสวนเพื่อขยายผลโดยทางผู้ต้องหาทั้งสองให้การเป็นประโยชน์แต่ว่ายังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้ เกรงว่าจะทำให้เสียรูปคดีและทำให้ผู้ร่วมขบวนการหลบหนีไป ส่วนตัวยานั้นจากการสอบถามว่าผู้ต้องหาให้การว่าเป็นคนละสูตรกันกับเคนมผงที่สูดดมแล้วเสียชีวิต โดยจะมีตัวยา 1 ตัวที่เรียกว่า "โรเจอร์" ผสมอยู่ แต่นี่เป็นเพียงการให้ปากคำของผู้ต้องหาซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ส่งตัวยาไปพิสูจน์ที่กองพิสูจน์หลักฐานอีกครั้งก็จะได้ความชัดเจนว่าจะมีส่วนผสมของโรเจอร์ที่เขาเรียกว่าเคนมผงหรือไม่ โดยก่อนหน้านี้ตนได้สั่งการไปทั้งสองโรงพักแล้วคือ สภ.ลำลูกกา และ สภ.คูคต ที่อยู่ในอำเภอลำลูกกาที่มีกระแสข่าวว่ามีการซื้อขายกันในพื้นที่นี้ให้ตำรวจสืบสวนหาข่าวเพื่อจะได้ทำการติดตามจับกุมกลุ่มผู้ที่ขายทั้งหมด และจะสาวไปให้ถึงตัวการใหญ่ให้ได้มากที่สุด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- มาแรงแย่งซีนโควิด! "ยาเคนมผง" คืนเดียวหนุ่ม-สาวเมืองกรุงดับอื้อ
- โผล่อีกศพ! 3 เพื่อนซี้ตั้งวงพี้เคนมผง พยานเผยนาทีหามส่งบ้านชักเกร็งดับสลด อีก 2 รายโคม่า
- เปิดขบวนการเดลิเวอรี่ "เคนมผง" พิกัดใหญ่ลำลูกกา เผยสูตรมรณะฉีดนักโทษเดนตาย
- ดับเพิ่ม! เหยื่อเคนมผงเพื่อนร่วมวงรอดเพราะอ้วกทิ้ง เจ้าของบ้านช็อกนั่งเฝ้าศพ 8 ชม.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ