ม่วนข้ามปี “เบียร์ - เวียง” จูงมือทะลุ 30 ล้านวิว ในเพลง “เรวัตตะฮักนะลีลาวดี”

13 ม.ค. 64

เป็นอีกเพลงที่กำลังมาแรงมากในขณะนี้สำหรับคู่ขวัญคู่ใหม่ของวงการลูกทุ่ง “เบียร์ พร้อมพงษ์” และ “เวียง นฤมล” กับงานเพลง “เรวัตตะฮักนะลีลาวดี” ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในชาร์ตเพลงสถานีวิทยุแทบทุกคลื่น และติดอันดับ1 สถานีวิทยุชื่อดังในกทม.อีกด้วย ถือว่าเป็นเพลงที่แฟนๆให้การต้อนรับเป็นอย่างดี โดยยอดวิวในยูทูปตอนนี้ก็แรงทะลุถึง 30 ล้านวิว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และคาดว่ายอดวิวคงพุ่งทะยานไปอีกอย่างต่อเนื่อง ทำเอาศิลปินทั้ง 2 เบียร์ และ เวียง ถึงกับยิ้มไม่หุบ เพราะนี่คือผลงานชิ้นแรกที่ทั้งสองคนโคจรมาพบกันดั่งพรหมลิขิต และเรายังเห็นหลากหลายศิลปินมา Cover เพลงนี้โดยจับคู่ร้องกันอย่างน่ารัก อีกทั้งจัดเต็มเรื่องเสื้อผ้าหน้าผม เป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่เป็นสีสันต์ของวงการลูกทุ่งในช่วงต้นปีนี้

947002

เบียร์ พร้อมพงษ์ “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกท่านที่ชอบเพลง “เรวัตตะฮักนะลีลาวดี” ของผมกับเวียง นฤมล นะครับ เห็นยอดวิวมีคนเข้าไปชมจนเกิน 30 ล้านวิวแล้ว ก็ยิ่งดีใจมากๆครับ ถือเป็นของขวัญปีใหม่ที่มีค่ามากสำหรับผมเลย และยิ่งเห็นศิลปินมา Cover และคณะหมอลำเริ่มเอามาแสดง ยิ่งรู้สึกหัวใจมันฟูมากเลยครับ เบียร์ก็ขอบคุณแฟนๆและทีมงานเบื้องหลัง ที่ทำให้เพลงนี้เดินทางมาถึง 30 ล้านวิวแล้ว ขอบคุณสถานีวิทยุทุกคลื่นที่ช่วยสนับสนุนเพลงนี้ครับผม”

947005

เวียง นฤมล “ตอนนี้เวลาเวียงไปไหน แฟนๆก็จะเรียกเวียงว่า “ลีลาวดี” ก็ชอบนะคะ เพราะแสดงว่าแฟนๆชอบในผลงานเพลงนี้ เวียงก็ขอขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มอบให้ทั้ง เรวัตตะ และ ลีลาวดี และเร็วๆนี้จะได้เห็น เวียง และ เบียร์ ร่วมงานกันอีกกับผลงานใหม่แน่นอนค่ะ อยากให้ติดตามเราทั้งสองคนนะคะ ส่วนตอนนี้ก็ฝากเพลง “เรวัตตะฮักนะลีลาวดี” ไว้ด้วย รับชมได้ทางช่อง ยูทูป Grammy Gold Official ฝากติดตามและขอบคุณหลายๆค่ะ”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส