พี่ชายแจงปมเงินหายออกจากบัญชี “พิพลอย” เผยเป็นเรื่องเข้าใจผิด!!

13 ม.ค. 64

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก “ปลั๊ก หมาใหญ่” ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงเรื่องเงินในบัชญชีของ “พิพลอย” เน็ตไอดอลดังที่เสียชีวิตจากเกิดอุบัติเหตุ และล่าสุดเฟซบุ๊กชื่อเดิมได้ออกมาชี้แจงอีกครั้งโดยระบุว่า...

สืบเนื่องจากเมื่อวานที่ผมลงว่าเงินน้องพลอยหายเนื่องจากแม่น้องพลอยโทรมาหาผมตั้งแต่เช้าว่ามีคนโอนเงินออกจากบัญชีของน้องพลอยไป ส่วนตัวผมยังเดินเรื่องอยู่ที่โรงพยาบาลเรื่องน้องต๊ะอยู่ จึงยังไม่มีเวลาเช็คอะไรให้ถี่ถ้วน แต่คิดว่ามีโอกาสเกิดขึ้นได้เพราะมือถือน้องพลอยยังไม่ได้ล๊อคในนาทีสุดท้ายและน้องพลอยจดข้อมูลทุกอย่างไว้ใน Notepad ถ้ากลับไปย้อนดูโพสต์ผม ผมโพสต์ว่าอย่ากล่าวโทษใคร เพราะความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว ผมไม่ได้อยากสร้างประเด็นปัญหาให้ทุกคนมาทะเลาะกันนะครับ ผมจึงคิดว่าในกรณีที่เงินหายจริงผมก็ตามได้ครับแต่ขอให้งานศพเรียบร้อยไปก่อน ผมจึงไม่ได้กังวลใจกับเงินที่หายไปเลยครับ

ผมขอโทษทีมงานกู้ภัยไปตั้งแต่เมื่อวานแล้วนะครับในเฟสส่วนตัวของเค้า เพราะพี่ผมก็เป็นกู้ภัยเช่นกัน จึงเข้าใจหัวอกของพี่ๆกู้ภัยทุกคนเป็นอย่างดีครับ ยังไงผมขอใช้พื้นที่ส่วนตัวของผมขอโทษพี่ๆกู้ภัยทุกท่านอีกครั้งนะครับ

และท้ายที่สุดนี้ผมกราบขอโทษคนพิษณุโลกทุกคนที่ผมทำให้ไม่สบายใจและทำให้ภาพลักษณ์ของทุกคนออกมาเสียหาย อันเกิดมาจากความสะเพร่าของผมเอง ผมขอรับความผิดนี้แต่เพียงผู้เดียวครับ

ผมขออนุญาติไปทำหน้าที่ผมวันนี้ให้เสร็จเรียบร้อยนะครับ ตอนนี้กำลังเตรียมตัวน้องต๊ะไปหาน้องพลอยครับ ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจและให้อภัยในความผิดพลาดของผมนะครับ 🤍

s__75891372

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส