สามีร่วมเผาศพ "พิพลอย" เน็ตไอดอล บรรยากาศเป็นไปอย่างสุดเศร้า

12 ม.ค. 64

เผาศพ "พิพลอย" เน็ตไอดอล บรรยากาศเป็นไปอย่างสุดเศร้า "ต๊ะ" สามีร่วมอาลัยเป็นครั้งสุดท้าย พี่ชายเผยเรื่องเงินในบัญชีหายเป็นการเข้าใจผิด

เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. วันนี้ (12 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดบางปิ้ง ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร พบว่ามีการจัดเตรียมงานเพื่อณาปนกิจศพนางสาวพัชราพรหรือน้องพิพลอย อินทร์เทศ อายุ 24 ปี เน็ตไอดอลที่ประสบอุบัติเหตุที่ถนนหมายเลข 11 บริเวณหน้าเกษตรไพศาลธัญกิจ ม.2 ต.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก เมื่อวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา

1610457188369

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ญาติเผย "ต๊ะ" สามี "พิพลอย" ปลอดภัยแล้ว แต่ร้องไห้คิดถึงภรรยาตลอดเวลา
- ให้โอกาสติดต่อคืน! ญาติ "พิพลอย" เผย "มีคนเอามือถือน้องไปโอนเงินออก"
- "พิพลอย" เน็ตไอดอลชื่อดังชนเสาไฟเสียชีวิต ลูกสองคนรอด
- ลางบอกเหตุ ก่อนเน็ตไอดอลดัง "พิพลอย" ประสบอุบัติเหตุรถชนเสียชีวิต!!
- ญาติรับศพ "พิพลอย" เน็ตไอดอล แม่เล่าโทรไปหา ได้ยินเสียงดังก่อนภาพจะตัดไป
- สลด! เน็ตไอดอล “พิพลอย” เก๋งคว่ำดับลูกน้อยรอด แม่เล่านาทีช็อกวิดีโอคอลก่อนตาย

บรรยากาศในงานศพเป็นไปอย่างโศกเศร้า โดย "ต๊ะ สันติภาพ" สามีที่ได้รับบาดเจ็บ เดินทางมาร่วมอาลัยและส่งภรรยาเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมกับบรรดาญาติมิตรคนรู้จักเดินทางมาร่วมงานณาปนกิจศพเป็นจำนวนมาก

137576994_10161099535397715_9

นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยดูแลความเรียบร้อยตรวจจุดคัดกรองเพื่อป้องกันการพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 โดยทางด้านว่าที่ร้อยตรีพีรพล อินทร์เทศ พี่ชายของพิพลอยกล่าวถึงกรณีเงินในบัญชีของน้องหายไปโดยชี้แจงว่า กรณีดังกล่าวเกิดการเข้าใจผิด เพราะว่าหลังจากรู้ว่าโทรศัพท์และกระเป๋าเงินของน้องหายไปคิดว่าน้องมีบัญชีธนาคารหรือเปล่า จึงจะไปอายัดบัญชี ตนเจอสมุดธนาคารน้องเลยเอาไปปรับดูแล้วเห็นว่ายอดเหลือน้อยจึงเป็นประเด็นดังกล่าว

1610457154888

จากนั้นตนไปสอบถามจึงได้คำตอบว่าน้องใช้บัญชีแล้วไม่เคยปรับสมุดเลย พอตนเอาสมุดไปให้พนักงานธนาคารตรวจสอบและพนักงานธนาคารก็ได้ปรับสมุดเป็นยอดสุทธิของน้องในยอดเงินจำนวนสุดท้าย

หลังจากณาปนกิจศพในแล้วพรุ่งนี้ก็จะเอากระดูกไปลอยอังคารที่วัดสุทธิวาตวราราม (วัดช่องลม) ต.ท่าฉลอม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร แต่เวลายังไม่ได้กำหนด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ