ล่าโจ๋แสบหนีห้องขังทั้งกุญแจมือ ลักรถชาวบ้านเผ่น พยานเห็นยกมือไหว้ก่อนโดดเข้าป่า (คลิป)

12 ม.ค. 64

จากการณีนายภาณุวัฒน์ ศรีสรรณ์ อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาคดียาเสพติด หลบหนีการควบคุมตัวจากสถานีตำรวจภูธรหนองขาม จังหวัดชลบุรี ก่อนจะไปลักรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านในพื้นที่ ขี่หลบหนีไปอย่างลอยนวล พร้อมกับกุญแจมือที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใส่ไว้ที่ข้อมือ เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 11 ม.ค. 64 ที่ผ่านมานั้น

885280

ล่าสุด วันที่ 12 ม.ค. 64 ทีมข่าวเดินทางไปยังชุมชนหนองค้อ ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เป็นชุมชนที่อยู่ติดกับป่ามะพร้าวจุดที่คนร้ายหลบหนี

263095

น.ส.สุภาวดี ศรีสุทโธ อายุ 23 ปี เจ้าของรถจักรยานยนต์ที่ถูกคนร้ายขโมย เล่าว่า วานนี้ช่วงบ่ายตนกลับมาจากทำงานและได้นอนพักในบ้าน จอดรถจักรยานยนต์สกูปปี้สีขาวไว้หน้าบ้าน

461224

จากนั้น เวลา 17.00 น. ขณะที่พ่อกับแม่กลับมาจากจ่ายตลาด พบว่ารถจักรยานยนต์หายไป ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าหายไปไหน แต่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังค้นหาบางอย่างอยู่ในป่าข้างบ้าน จึงเข้าไปสอบถาม จนรู้ว่ามีคนร้ายหลบหนีมาบริเวณบ้านตน และมีชาวบ้านเห็นว่าคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ของตนหลบหนีไป

cg-1

ทั้งนี้ ตนเสียบกุญแจรถคาไว้ จึงน่าจะเป็นโอกาสที่คนร้ายเห็นพอดี จึงขโมยไปได้อย่างง่ายดาย ซึ่งตอนนี้กังวลมาก เพราะรถคันดังกล่าวตนเพิ่งซื้อมาแค่ 5 เดือน กลัวว่าคนร้ายจะนำรถไปดัดแปลงสภาพหรือนำไปกระทำความผิดต่อ จนไม่สามารถติดตามกลับมาได้ ตนได้แต่ภาวนาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

514540

ทั้งนี้ ภาพจากกล้องวงจรปิดถนนศรีราชา-หนองค้อ จับภาพคนร้ายใส่เสื้อสีแดง ขับรถจักรยานยนต์สกู๊ปปี้สีขาวหลบหนีไปทาง อ.ศีราชา ขณะที่พ.ต.อ.วิสาขะ เพ็ชรเกษม ผกก.สภ.หนองขาม ระบุว่า ขณะนี้ได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ระดมไล่ล่าผู้ต้องหา โดยคาดว่าน่าจะยังอยู่ในพื้นที่

276464

ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุฝั่งตรงข้ามสถานีตำรวจภูธรหนองขาม ซึ่งเป็นกลุ่มร้านค้า ใกล้กับพื้นที่คอนโดเจริญสินธานี จุดแรกบริเวณร้านรับปะยาง นายเอ (นามสมมติ) พนักงานร้าน เล่าว่า เมื่อวานนี้ ช่วงเวลาประมาณ 16.30 น. ตนเห็นนายภาณุวัฒน์วิ่งข้ามฝั่งมาจากสถานีตำรวจ ข้ามถนน 6 เลนที่รถใช้ความเร็ว

840005

ก่อนวิ่งมาที่หน้าร้าน พร้อมยกมือไหว้ และบอกว่า "อย่าบอกตำรวจนะ" ตนจึงคิดว่าน่าจะเป็นผู้ต้องหาที่หลบหนีออกมาจาก สภ.หนองขาม เพราะที่มือใส่กุญแจมือ จึงไล่ให้ไปอีกทาง

915278

แต่เพื่อนในร้านอีกคนบอกว่า "หยุด" พร้อมวิ่งไล่ตาม ตนจึงวิ่งตามไปดู พบว่าคนร้ายวิ่งเข้าไปในร้านอาหารตามสั่งที่อยู่ติดกัน ก่อนทะลุออกด้านหลัง และปีนกำแพงข้ามไปในป่ามะพร้าวแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส