“ลาล่า” รับ ห่าง “เล็ก เจษฎา” จริง ยังไม่ใช้สถานะแฟน

12 ม.ค. 64

สัมภาษณ์คู่นี้ทีไรก็แฮปปี้เหมือนเดิมตลอด สำหรับ 2 สาว “ลูลู่-ลาล่า อาร์สยาม” วันนี้ทีมข่าวของเราก็เลยจัดให้แฟนๆรายการแบบครบจบทุกประเด็น ทั้งการเตรียมตัวเป็นว่าที่เจ้าสาวของ “ลูลู่” ท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 และบทเรียนของทั้งคู่ที่ได้จากการมีปัญหาหนัก ถึงขั้นมีข่าวลือว่าแตกหักกันไปแล้ว รวมถึงเรื่องราวความรักของสาว “ลาล่า” กับคนรู้ใจ “เล็ก เจษฎา” ที่เจ้าตัวยืนยันเต็มปากเลยว่าสถานะตอนนี้ไม่ได้เลิกกันอย่างที่ข่าวลือแน่นอน

s__75890907

 

สุดท้าย “พี่ลาล่า” เองก็ได้ชี้แจงถึงความสัมพันธ์ของตนและหนุ่มคนสนิทอย่าง “เล็ก เจษฎา” ที่มีข่าวออกมาเป็นระลอกๆว่าดูเหมือนคู่นี้จะมีปัญหาให้ต้องลดความสัมพันธ์ลง จนถึงขั้นใช้คำว่า “เลิก” ไปเลย ซึ่ง “พี่ลาล่า” ก็ยืนยันว่าไม่มีทางเลิกกันเพราะความสัมพันธ์ของทั้งคู่อยู่ในสถานะเพื่อนสนิทสุดพิเศษมาโดยตลอดไม่เคยใช้คำว่าแฟน ดังนั้นจะใช้คำว่า “เลิก” ไม่ได้

ซึ่งเจ้าตัวก็เข้าใจว่าที่มีข่าวแบบนี้ออกมาเพราะคนอาจจะติดภาพที่ทั้งคู่มีโมเมนต์หวานออกสื่อด้วยกันอยู่เรื่อยๆ แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ทั้งคู่เข้าใกล้กันไม่ได้ เกรงว่าจะมีดราม่าเรื่องการสัมผัสกันนั่นเอง พร้อมกับยืนยันว่าห่างกันแค่ช่วงนี้ ยังคุยกันเหมือนเดิมปกติ ส่วนโอกาสพัฒนาที่เรียกคำว่า “แฟน” ก็คงปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต เพราะเชื่อว่าความสัมพันธ์แบบเพื่อนมันยืนยาวที่สุดแล้ว

s__75890909

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส