"บุ๋ม ปนัดดา" เปิดใจรักใหม่ "ก๊อต อธิป อนันทวรรณ" ลูกสาวเป็นแม่สื่อ

12 ม.ค. 64

ทั้งสวยทั้งแซ่บ แถมเป็นคนดีมีน้ำใจชอบช่วยเหลือคนอื่นอยู่เป็นประจำอย่างสาว "บุ๋ม ปนัดดา" มีหรอที่จะครองสถานะโสดได้นาน ล่าสุดแฟนคลับก็ได้เฮก็ยกใหญ่เพราะเธอเปิดตัวหวานใจแล้ว ซึ่งหนุ่มผู้โชคดีคนนั้นก็คือ "ก๊อต อธิป อนันทวรรณ" 

 

ล่าสุดวันนี้ (12 มกราคม 2564) บันเทิงอมรินทร์คว้าตัว "บุ๋ม ปนัดดา" ผู้มีหัวใจเป็นสีชมพูแล้วมาอัปเดตความรักครั้งนี้ โดยเผยมุมมองความรักกับ "ก๊อต อธิป อนันทวรรณ" คนรักปัจจุบัน ว่า รักอย่างมีสติ ขอใช้เวลาศึกษา

 

"ณ วันนี้จะไม่ให้คำจำกัดความอะไรกับตัวเองแล้ว จะไม่รีบ จะไม่วู่วาม จะอยู่อย่างมีสติ รักอย่างมีสติ พิจารณาคน ค่อยเป็นค่อยไป วันนี้จะมาเป็นคนพิเศษ ต้องใช้เวลาศึกษากันไปเรื่อยๆ ถ้าวันหนึ่งกลายเป็นคนที่ไม่ใช่ จะได้ไม่เจ็บทั้งสองฝ่าย ก็แยกย้ายไปทำมาหากิน เป็นกัลยาณมิตรกัน"

 

สำหรับหนุ่มคนนี้ ตนรู้จักมานานแล้วตั้งแต่ปี 2559 เริ่มจากตนเป็นพิธีกรสัมภาษณ์เขา จากนั้นก็หายกันไป มีคุยถามสารทุกข์สุขดิบกันบ้าง จนมาล่าสุด น้องอันดา ลูกสาวของตน อยากเรียนยิงปืน ตนเลยหาคนที่รู้จักที่สามารถสอนยิงปืนได้ ก็เป็นเขา พอคุยกันไปคุยกันมาก็กลายเป็นคนคุยกัน ตนก็เลยต้องขอขอบคุณคุณลูก ที่เหมือนเป็นแม่สื่อให้

 

ส่วนที่เห็นว่าฝ่ายชาย มีมาตามกองถ่ายด้วย พี่บุ๋ม ก็รีบปฏิเสธว่า ไม่ได้มาเฝ้า เพราะเขาไม่ได้ว่างมาดูแลตนหรอก เพียงแต่วันนั้นเป็นวันเกิดของตน เขาเลยมาอยู่ด้วยในวันพิเศษ ซึ่งตนก็ถือว่าเขาเป็นเรื่องดีๆ ที่เข้ามาในชีวิต เพราะทุกครั้งที่ขอพร ตนจะขอให้มีคนดีๆเข้ามาในชีวิต ใครที่คิดร้ายขอให้กระเด็นหายไป

 

ทั้งนี้ พี่บุ๋ม เผยว่า ฝ่ายชายอายุมากกว่า 3 ปี จึงสามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง ที่สำคัญก็คือเรื่องลูก เพราะเขาก็มีลูกแล้ว 2 คน ซึ่งอายุไล่เลี่ยกับลูกของตน และตนอยากจะบอกชาวเน็ตตรงนี้เลยว่า ไม่ต้องส่งข่าวมาฟ้องว่าเขามีลูกแล้ว เพราะรู้เรื่องเขาทุกอย่าง

 

อย่างไรก็ตาม หากคนนี้เป็นคนที่ใช่จริงๆ พี่บุ๋ม ก็บอกว่า คงไม่แต่งงานแล้ว เพราะตนกลัวการแต่งงานไปแล้ว แล้วการแต่งงานก็ไม่ใช่คำมั่นสัญญาว่าเราจะรักกันตลอดไป ตนอยากได้เพื่อนคู่คิดมากกว่า ซึ่งตนก็คิดว่าเขาเป็นให้ตนได้ เนื่องจากหลายปีที่คุยกันมา เขาให้คำแนะนำตนได้เยอะมาก ทำให้ตนรู้ว่า “เขาไม่ได้มีดีแค่กล้าม” ซึ่งจริงๆ ตนก็มองข้ามจุดนั้นมาแล้ว ที่เป็นหนุ่มหล่อ หน้าตาดี มีสาวเยอะ ตนมองที่ใจและความคิดเขามากกว่า

 

"คนนี้ที่เลือกเพราะเป็นคนขยัน คุยเรื่องการทำงานกันมากกว่า คุยเรื่องธุรกิจ ก็เลยกลายเป็นมีเรื่องคุยกันเยอะ"

 

นอกจากนี้ พี่บุ๋ม ยังบอกว่า หลังจากเป็นข่าวก็มีสาวๆ แอดไปหาเขามากกว่า 200 คน ตนก็ได้แต่ทำใจ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด เพราะเขาอยู่ไกลด้วย จังหวัดภูเก็ตโน้น อีกอย่างก็ดีเหมือนกันจะได้เป็นการช่วยสแกนว่าเขาเป็นคนดีจริงไหม ตนก็อยากจะขอบคุณสาวๆ ที่ช่วยสแกนแทนตน ซึ่งนอกจากฝั่งเขาจะมีคนแอดมา ฝั่งตนก็มีนักกล้ามแอดมาเพียบ แต่ตนคงยังไม่กล้าคุยกับใคร เพราะคนปัจจุบันที่คุยอยู่เป็นนักแม่นปืน

 

สำหรับชาวเน็ต บุ๋มฝากบอกว่า "ทุกท่าน บุ๋มรู้ว่าตอนนี้ข่าวกระหน่ำมาก แต่ใจเย็นๆ ค่ะ มีคนกระแหนะกระแหนเยอะ อ่ะ ปนัดดา มีผัวใหม่อีกแล้วเหรอ คำพูดแบบ จ่ะ!! ใจเย็น คุณก็รู้ว่าที่ผ่านมาบุ๋มไม่ได้ปิดอะไร แต่ไม่ได้รีบจะเลือกใคร"

 

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

ก๊อต อธิป อนันทวรรณ

ก๊อต อธิป อนันทวรรณ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
หวานใจ “บุ๋ม” โปรไฟล์ระดับโลก “ก็อต อธิป” นักแม่นปืนรณยุทธทีมชาติไทย
หนุ่มหล่อกล้ามโตหวานใจ “บุ๋ม ปนัดดา” ดีกรีนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย!!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส