ระทึก! สาวป่วยซึมเศร้า คิดสั้นกระโดดสะพานพระราม 8 เจ้าหน้าที่ช่วยทัน

4 พ.ค. 61
วันนี้ (4 พ.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 12.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คู่ขนานลอยฟ้า ได้รับแจ้งเหตุ มีหญิงสาวลักษณะคล้ายกำลังจะกระโดดสะพานพระราม 8 จึงขอให้เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบโดยเร่งด่วน
เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่สะพานพระราม 8
หลังรับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.คู่ขนานลอยฟ้า สน.บวรมงคล และตำรวจโครงการพระราชดำริ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง ได้เดินทางเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุทันที พบหญิงสาวตามที่ได้รับแจ้ง
ร.ต.อ.กันทรากร สิรินันทจักร รองสารวัตรงานสายตรวจ 3
ร.ต.อ.กันทรากร สิรินันทจักร รองสารวัตรงานสายตรวจ 3 กองกำกับการ 1 กองบังคับการจราจรกลาง (บก.จร. ) เปิดเผยกับอมรินทร์ทีวี ว่า ทันที่ที่มาถึงก็เห็นหญิงสาวรายนี้ ยืนร้องไห้อยู่ด้านนอกขอบสะพานพระราม 8 เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันเกลี้ยกล่อม โดยชักชวนให้หญิงสาวคนดังกล่าวพูดคุย จนทราบในเบื้องต้นทราบชื่อว่า ทราย
เจ้าหน้าที่ช่วย "ทราย" ขณะกำลังจะกระโดดน้ำ
ระหว่างนั้นแฟนของหญิงสาวรายนี้ โทรศัพท์เข้ามาพอดี ตนเองจึงขอพูดคุยด้วย จนทราบว่ามีสาเหตุมาจากปัญหาทางครอบครัว ซึ่งตนและเจ้าหน้าที่ช่วยกันเกลี้ยกล่อม ใช้เวลาประมาณกว่า 30 นาที กระทั่งมีท่าทีดีขึ้น
"ทราย" เป็นลม เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ
เจ้าหน้าที่จึงเข้าชาร์จตัว ช่วยเหลือได้อย่างปลอดภัย แต่เจ้าตัวเป็นลมคาดว่าเนื่องจากอากาศร้อน ประกอบกับความเครียดสะสม เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลศิริราช
เจ้าหน้าที่พาตัว "ทราย" ส่งโรงพยาบาล
โดยจากการตรวจสอบไม่พบบัตรประชาชนที่ตัว พบเพียงบัตรพนักงานซึ่งทำงานอยู่ในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านจรัญสนิทวงศ์ และป่วยเป็นโรคซึมเศร้า

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ