“ต่าย อรทัย” โพสต์ชีวิตสุดเศร้า หลังเจอปัญหาหนัก!! แฟนๆแห่ให้กำลังใจ

12 ม.ค. 64

ทำเอาแฟนคลับอดเป็นห่วงไม่ได้เมื่อนักร้องลูกทุ่งสาวดอกหญ้าในป่าปูน “ต่าย อรทัย” ได้โพสต์ข้อความระบายชีวิตสุดเศร้าหลังความรักไม่สมหวังโดยได้เขียนข้อความว่า......🍹น้ำส้ม🍹มันอร่อยและมีประโยชน์ต่อร่างกาย
กินเข้าไปในปริมาณที่พอดี ก็มีประโยชน์มากมายมหาศาล ✨
..
แต่ถ้าเจอคนที่โกหกเพื่อให้ผ่านไปวันๆ นั่นมันก็เหมือนน้ำส้มที่เสียแล้ว ถ้ายังฝืนกินเข้าไปอีกอาจท้องเสีย หรือติดเชื้อเป็นอันตรายต่อชีวิตในภายหลังได้ 😔
..
ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ บอกเล่าเรื่องราวและประสบการณ์ เผื่อเป็นประโยชน์ให้กับหลายคนได้
และจะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะเพ้อ และอ่อนแอกับเหตุการณ์นี้นะคะ☘️
..
ไม่ต้องสงสัยอะไรมากมายนะคะทุกคน เห็นต่ายโพสเหงาๆ หรือ ดูอ่อนแอไปบ้าง ก็เพื่อให้ตัวเองสบายใจ ได้ระบายความรู้สึกที่กำลังแย่ออกไปกับตัวหนังสือบ้าง เราจะได้เข้มแข็งขึ้น 💪
..
ต่ายเชื่อว่า!!ทุกคนคงเข้าใจ และ ดูออก ว่า!! เรื่องอะไร? ที่จะสามารถเกิดขึ้นกับชีวิตเราได้บ้าง นี่คือสิ่งที่ใครๆก็มีสิทธิ์ที่จะเจอะเจอ ต่ายก็ได้เจอะเจอแล้ว ต่ายเลือกที่จะเรียนรู้ชีวิตและผู้คนที่เข้ามาในชีวิตเอง(เพราะเราอยากรู้) เราไม่รู้หรอกค่ะว่าวันข้างหน้ามันจะเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เราบาดเจ็บ เราเลือกเอง เราก็พร้อมที่จะเจ็บเอง เรียนรู้เป็นประสบการณ์ เป็นบทเรียนกันไป🌾
..
กว่าจะมีวันนี้มันไม่ง่าย ผ่านบททดสอบสุดโหดมากมายหลายเรื่องที่เราเจอ เราก็ผ่านมันมาแล้ว ถึงมันจะแลกด้วยอะไรในชีวิตที่สุดแสนจะสาหัส บางทีมันก็ต้องแลก เพื่อให้เราไปถึงบททดสอบอันต่อไป ( แต่!!ขอให้เป็นบททดสอบสุดโหด บทสุดท้าย!! ของชีวิตแล้วได้ไหมคะ ถ้ามาอีกคิดว่าคงรับไม่ไหวแล้ว อยากมีชีวิตในบั้นปลายที่อบอุ่นแล้ว)🌺
..
บททดสอบครั้งนี้ข้างบนแค่ส่ง”กล่องของขวัญของคนอื่น”มาให้เรา ซึ่งอาจจะส่งผิดดันส่งมาให้เรา เราก็เปิดเพราะเราคิดว่าเป็นของของเรา แต่พอเปิดอ่านของขวัญนั้นไปเรื่อยๆแล้วมันไม่ใช่ของเรา
สิ่งที่เราทำได้ คือ หยุดอ่านหยุดดูของในกล่องนั้น แล้วทำใจยอมรับว่า”ของเขา”ไม่ใช่ของเรา ส่งคืนได้ ก็ส่งคืนเขาไปเลยค่ะ สวรรค์คงอยากจะดูว่าเราจะจัดการกับกล่องของขวัญที่เราคิดว่ามันเป็นของเรา แต่มันไม่ใช่ของของเรา ยังไง!!🌼
..
ไม่เสียดายเวลาที่ได้เรียนรู้ เพราะวันที่ผ่านมามันก็มีเรื่องดีๆมีรอยยิ้มกับมันทุกวัน แค่เสียใจมาก!!ว่าความบริสุทธิ์ใจที่ให้ไปมันสูญเปล่า แค่นั้นเองค่ะ😔

🐇ต่ายได้อะไรมากมายกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ค่ะ🐇

-เราเก็บคำของคนรอบข้าง เพื่อมอง และเผื่อใจ และระมัดระวังตัวไว้บ้าง!!ตั้งแต่ต้น มันก็มีประโยชน์กับตัวเราในวันนี้จริงๆนะคะ (ไม่เจ็บมาก)🎋
-ได้เห็นคน ได้เห็นความคิด และการกระทำ ของคน ในอีกมิติหนึ่งที่กว้างขึ้น (ว่าในโลกใบนี้ยังมีอะไรซับซ้อนมากมาย ครั้งต่อไปมันจะทำให้เราระมัดระวังมากขึ้น)🍁
-ได้เห็นความบริสุทธิ์ใจ กับ ความไม่จริงใจ ผลที่ได้มันเป็นยังไง🍄
..
ความตั้งใจเขียนแคปชั่นในวันนี้ สิ่งที่ต่ายต้องการ คือ อยากให้ทุกคนที่ได้เข้ามาอ่าน มองเรื่องราวแบบเข้าใจ ให้กำลังใจกัน เอาไปเป็นอุทาหรณ์สอนใจ ไม่ได้ต้องการหากลุ่มหาพรรคพวก เพื่อมาเข้าข้างตัวเรา เพื่อให้เราดูดี (เจ็บขนาดนี้บางทีแทบอยากอยู่คนเดียว ไม่อยากจะเจอใครด้วยซ้ำ)🌱
..
บางทีเหตุการณ์ที่มันเกิดหลายคนยังคิดกันแบบนี้ ( นี่ไง!! ว่าแล้ว!! เป็นอย่างที่คิดที่สงสัยเลย!! พูดแล้วไม่มีผิด!! มันอาจจะเกิดขึ้นกับตัวคุณเอง หรือคนที่คุณรัก ก็เป็นได้ ต่ายอยากให้!! จะเกิดอะไรก็ตามทุกคนให้กำลังใจกัน ไม่บอกว่าใครคิดผิดใครคิดถูก ใครดีร้ายไปกว่าใคร ไม่ซ้ำเติมกัน 🪄
..
เข้าใจมากๆเลย อย่าล้มนะ ลุกขึ้นให้ไว สู้ไหวใช่ไหม ลุยต่อเธอยังโชคดี เชื่อไหมคะ!! จะล้มอีกกี่ครั้งเราก็ยังลุกขึ้นได้ แค่เปลี่ยนคำพวกนี้เราก็สามารถช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันบนโลกใบนี้ได้มากแล้ว (ต่ายขอทุกคนแค่นี้ได้ไหมคะ)🍂
..
( ขอบคุณที่เขาทิ้งกล่องของขวัญกล่องใหม่ไว้ให้ หากวันใดที่ถึงเวลาได้เปิด เรายังมีหวัง หวังว่าของขวัญในกล่องนั้น จะเป็นของเรา เป็นคนที่ใช่สำหรับเราจริงๆ ) ✨
..
โชคดีเด้อเพื่อนมนุษย์ อย่าสิ้นหวังนะคะทุกคน

✨🍃🌸

 s__75874320

ตื่นจากภวังค์ได้แล้ว จะหลอกตัวเองทำไม🎶
กลับสู่ความจริงได้ไหม เสียดายเวลา 🎶
หากว่าเขายังคิดจะรักกันจริง 🎶
คงไม่ทิ้งให้รอนานอยู่เป็นปี เหมือนเราไม่มีตัวตน 🎶

จบมันไปได้แล้วหยุดอย่าเพ้อฝันต่อ🎶
ที่แล้วๆ มาก็มากพอยังจะรอให้ใจต้องช้ำ มากมายเพียงไหน🎶
จบมันไปได้แล้วอย่าไปรักเขาอีกได้ไหม 🎶
ไม่มีอะไรให้หวังอีกแล้วให้พอกันที อย่าหนีความจริงเลย 🎶

อย่าต่อเวลารอเขา ให้เหนื่อยใจไปวัน ๆ 🎶
หยุดแต่งและเติมความฝันให้มันดูดี🎶
หากว่าเขายังคิดจะรักกันจริง คงไม่ทิ้งให้รอนาน🎶
อยู่เป็นปี เหมือนเราไม่มีตัวตน 🎶

จากนี้ต้องรักตัวเองตัดใจซ่ะ อย่ามัวเสียดาย🎶
ในเมื่อเขาไม่คิดมีใจอย่างมอย่างายในรักที่มีอยู่🎶
ออกมาดูความจริงได้ไหม🎶

cr. เพลงของ ZAZA

( อะไรที่มันช่วยดึงเราขึ้นมาได้ ฟังวนไป ค่ะ 🎤🎸🎶)s__75874322

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส