ไม่มีทางเลือก! หนุ่มบิ๊กไบก์ไลฟ์ชน จยย.เด็ก 14 สาหัส เพื่อนซ้อนระทึกโดดลงรอดตาย (คลิป)

11 ม.ค. 64

วันที่ 11 ม.ค. 64 ร.ต.อ.สำรวย อบกลาง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีรถจักรยายนต์ชนกันบนถนน 4 เลน สายนางรอง-บุรีรัมย์ บริเวณทุ่งแหลมใกล้ร้านอาหารบ้านแสะรีสอร์ต จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์บุรีรัมย์ร่วมตรวจสอบ

390464399389

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยายนต์บิ๊กไบก์ ยี่ห้อ Z900 สีดำแดง ทะเบียน 1 กร 2618 บุรีรัมย์ ล้มอยู่กลางถนน มีนายวิชญพันธุ์ ผองขำ อายุ 28 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่ง ใกล้กันพบรถจักรยายนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สีดำ ทะเบียน 1 กต 7908 มหาสารคาม มีด.ญ.เอ๋ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บ กู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล

615435862561

สอบถาม ด.ญ.ปลา (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนซ้อนจักรยายนต์ของ ด.ญ.เอ๋ เพื่อจะข้ามไปอีกฝั่งหนึ่งของถนน โดยการขับขึ้นเกาะกลางถนน ระหว่างนั้นเห็นรถบิ๊กไบก์ขับมาด้วยความเร็วสูงจึงบอกเพื่อนว่าอย่าเพิ่งข้าม แต่เพื่อนพยายามจะข้าม เป็นระยะที่อันตราย ตนเห็นแล้วไม่ปลอดภัย จึงกระโดดลงจากรถ เพียงเสี้ยววินาทีเห็นรถบิ๊กไบก์ชนรถของเพื่อนอย่างจัง ก่อนจะเห็นเพื่อนชักดิ้น ตาเหลือก ตนทำอะไรไม่ถูก

657053

ต่อมาได้มี ด.ช.ซี (นามสมมติ) ได้วิ่งเข้ามาดู พร้อมกับบอกว่าเป็นแฟนคลับของคนขับบิ๊กไบก์ มักจะดูการไลฟ์ของพี่เขาขณะขับรถเป็นประจำ ครั้งนี้อยู่ไม่ห่างจากที่เกิดเหตุ เห็นพี่คนขับบิ๊กไบก์ไลฟ์วิ่งมาทางบ้านจึงเข้าไปดูแล้วเห็นภาพอุบัติเหตุดังกล่าว

114503

ตำรวจสอบถามนายวิชญพันธุ์ คนขับบิ๊กไบก์ ทราบว่า ปกติถ้าจะขับบิ๊กไบก์มักจะไลฟ์เฟซบุ๊กเป็นประจำ เพราะจะมีคนเข้าไปดูเป็นจำนวนมาก โดยการไลฟ์แต่ละครั้ง จะเอาโทรศัพท์หนีบไว้กับรถแล้วขับไปก็จะมีคนเข้าไปดู ยอมรับว่าหลบไม่ทัน เพราะรถอีกคันมาตัดหน้าแบบกระชั้นชิด อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะเร่งสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อีกครั้ง

123613

โดยนายวิชญพันธ์ได้รับบาดเจ็บแขนหักสองท่อน มีแผลถลอกทั่วร่างกาย พร้อมกล่าวว่า วันเกิดเหตุตนขับรถจะไปหาพี่ต่างหมู่บ้าน มาถึงบริเวณดังกล่าว ยอมรับว่าไม่รู้จะเลือกชนใครระหว่างเด็กที่กระโดดลงและรถจักรยานยนต์ จึงตัดสินใจเลือกชนเครื่องรถ โชคดีที่ไม่ได้ขับเร็วมาก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส