ทิดหึงโหดระแวงพ่อค้าหมูตีท้ายครัวบุกยิงดับ เมียเก่ายันไร้ปมชู้สาวแค่ตั้งแผงใกล้กัน (คลิป)

11 ม.ค. 64

จากกรณีนายคารม ผ่องแผ้ว หรือ นพ ก่อเหตุยิงนายเสวต เพชรโสภณ หรือ ปาน พ่อค้าแผงหมู ซึ่งเช่าแผงที่หน้าบ้านของนางดาวใจ ช่วยด้วง ภรรยาคนก่อเหตุ เนื่องจากคาดว่านายคารมเกิดความหึงหวงผู้ตาย ที่เข้าใจว่ามีสนิทกับภรรยาของตัวเอง ซึ่งกำลังมีปัญหาเลิกลากันอยู่ เหตุเกิดที่ หมู่ 1 ต.ทุ่งคาวัด อ.ละแม จ.ชุมพร

192720211042

วันที่ 11 ม.ค. 64 ทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านจุดเกิดเหตุ เป็นบ้านชั้นเดียว ไม่มีคนอาศัยอยู่ เนื่องจากเดินทางไปที่วัดเพื่อเตรียมงานศพผู้ตาย

 

826885

ทีมข่าวเดินทางมาที่วัดทุ่งคาประชาธรรม มีการตั้งสวดอภิธรรมศพนายเสวต ผู้เสียชีวิต มีภรรยาของผู้ตายและอดีตภรรยาผู้ก่อเหตุมาร่วมงาน นางจิตติมา เพชรโสภณ ภรรยาผู้ตาย เปิดเผยว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุ ทุกอย่างดูปกติ ไม่มีลางร้ายใด ๆ ตนเองและสามีนอนหลับ จนกระทั่งช่วง 03.00 น. ตนและสามีตื่นนอนพร้อมกัน ซึ่งเป็นเวลาปกติ ยตื่นเพื่อเตรียมตัวออกไปขายของตามปกติ ซึ่งจะออกจากบ้านช่วงใกล้ 05.00 น.

573158

หลังจากตื่น กิจวัตรปกติ สามีตนจะออกประตูหลังบ้าน เพื่อไปชงกาแฟและนั่งดื่มอยู่หลังบ้าน ส่วนตนจะเข้าห้องน้ำ เช่นเช้ามึดที่ผ่านมา ตนเองเข้าไปห้องน้ำ ซึ่งหลังห้องน้ำจะมีช่องระบายลมอยู่ทางครัวพอดี ขณะนั้นตนเองได้ยินเสียงดัง 1 ครั้ง ไม่ทราบเป็นเสียงอะไร แต่เสียงค่อนข้างดังมาก ตอนนั้นไม่ได้ยินเสียงทะเลาะกัน ตนเองได้ยินแต่เสียงประตูที่สามีเปิดออกทางหลังบ้าน

644388

เมื่อสิ้นเสียง ตนเองตะโกนถามสามีว่า "เสียงอะไร ๆ" สามีขานตอบกลับมา 2 ครั้งว่า "นพยิง ๆ" ซึ่งตนก็รู้ทันทีว่าหมายถึงนพคนไหน ตนเองรีบออกมาจากห้องน้ำ ก็พบสามีนอนอยู่ข้างกับแท็งก์น้ำข้างบ้าน สามีไม่ตอบ ไม่พูดอะไรแล้ว ตนเองพยายามเรียกสามี ตนได้ยินแต่เสียงหายใจแรงที่ลำคอ ตนพยายามสะกิดเรียก โทรหาผู้ใหญ่บ้านและโทรหาอดีตภรรยาของนายนพ เพื่อแจ้งเหตุ จากนั้นสามีตนเองก็สิ้นใจ

720598

ทั้งนี้ ตนทราบว่ามีปัญหาเรื่องหึงหวง แต่ตนเองและสามีไม่ได้คิดอะไร ทั้งคู่ก็ไม่เคยทะเลาะกัน โดยช่วงก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะไปบวชเมื่อปลายปี 2563 ได้มาพูดกับสามีตนทำนองว่า "เขาไม่เอาแล้ว เมียเขาคาวแล้ว" อารมณ์จะบอกว่าสามีตนไปยุ่งวุ่นวาย ซึ่งที่ตน สามี และนางดาวใจสนิทกัน เพราะมีแผงค้าอยู่ที่เดียวกัน ทำให้สนิทกัน แต่ทั้งคู่ก็ไม่เคยมีปากเสียง หรือทะเลาะกันแต่อย่างใด

cg

ส่วนตัวยืนยันตนกับสามีและนางดาวใจไม่ได้มีปัญหากัน ตนเองไม่ได้ติดใจเหตุ รู้ว่ามาจากผู้ก่อเหตุคิดเอาเอง หลังจากนี้ คดีความตนเองขอดำเนินการไปตามขั้นตอน ส่วนสามีซึ่งเป็นเสาหลักครอบครัว ตนเองก็ต้องอยู่ให้ได้ และต้องเลี้ยงลูกอีก 2 คน

491622

ด้านนางดาวใจ ช่วยด้วง อดีตภรรยาคนก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตนเองกับสามีแยกทางกันเมื่อ ก.ย. 63 ด้วยปัญหาส่วนตัว ทำให้ตนเองกับสามีก็แยกทางกัน ต่างคนต่างอยู่ ซึ่งระหว่างนั้นนายนพก็มีมาง้อบ้าง แต่ตนเองไม่ขอกลับไปคืนดี จนกระมั่งช่วงก่อนจะบวช นายนพมาหาตนที่ร้าน วันที่ 25 ธ.ค. 63 เพื่อมาขออโหสิกรรมไปเข้าบวช ซึ่งตนเองก็บอกกับนายนพไปว่าไม่ได้โกรธ ไม่มีอะไรติดค้าง ติดใจ จนช่วงค่ำวันเดียวกันนายนพกลับมาอีกครั้งบอกตนว่าขอให้ผู้ตายออกจากแผงค้าหน้าบ้าน อย่าให้มาขายของอีก

ส่วนตัวยอมรับว่าสนิทกับผู้ตาย และภรรยาผู้ตาย เพราะแผงค้าอยู่ที่เดียวกัน บางครั้งผู้ตายมาขายของอยู่คนเดียว ก็ทำให้คนอาจจะคิดกันไปเอง แต่ตนเองยืนยันว่าไม่มีเรื่องชู้สาว ที่ผ่านมาตนก็ไม่ได้เจอกับนายนพเ ครั้งสุดท้ายก็คือก่อนบวช ยอมรับว่าตกใจหลังทราบข่าว ไม่คิดว่านายนพจะมาก่อเหตุ ส่วนช่วงสายวันนี้ตนเองทราบข้อมูลเพียงว่าลูกชายของนายนพได้ไปตามนายนพ พร้อมกับตำรวจในป่า ซึ่งไปพบนายนพถือปืนและหลบหนีไป จนถึงตอนนี้ตนเองก็ยังไม่ได้รับแจ้งว่าจับได้หรือไม่

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส