น.1 แถลงคดี "ยาเค นมผง" ยืนยันดับ 6 ราย จ่อเค้น "คู่เกย์ทิ้งศพ" สอบความเชื่อมโยง

11 ม.ค. 64

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. แถลงความคืบหน้าคดี ยาเคนมผง ระบาด กทม. ยืนยันพบเสียชีวิต 6 ราย จากหัวใจล้มเหลว รักษาตัวใน รพ. 3 ราย

วันที่ 11 ม.ค. 64 เวลา 15.00 น. ที่ สน.วัดพระยาไกร พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนกรณี พบผู้เสียชีวิตจากการใช้ยาเสพติดชนิดหนึ่ง ยืนยันขณะนี้มีผู้เสียชีวิต 6 ราย แบ่งเป็นพื้นที่ สน.วัดพระยาไกร 5 ราย และในพื้นที่ สน.สุทธิสาร 1 ราย และรักษาตัวในอยู่ใน รพ. 3 ราย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "อ.อ๊อด" ชำแหละสารใน "เค นมผง" ผงะ 1 ใน 4 ใช้ในขั้นตอน ประหารชีวิต
- มาแรงแย่งซีนโควิด! "ยาเคนมผง" คืนเดียวหนุ่ม-สาวเมืองกรุงดับอื้อ
รวบแล้ว 2 ผู้ต้องหาทิ้งศพเปลือย เค้นสอบยังให้การสับสนคล้ายคนเมายา

ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นยาเสพติดชนิดใด เนื่องจากผลการพิสูจน์ยังไม่ออก ต้นตอมาจากแหล่งใดยังต้องมีการสืบสวนสอบสวนเพิ่มเติมต่อไป รวมถึงจะมีการสอบขยายผลไปยังคดีของ คู่เกย์นำศพมาทิ้งใน ซอยเพชรเกษม 81 พื้นที่ สน.หนองแขม ว่ามีความเชื่อมโยงกับยาเสพติดชนิดนี้หรือไม่

อย่างไรก็ตาม จากตัวยาที่พบในที่เกิดเหตุทั้ง 6 จุด มีเพียง 2 จุดที่มีลักษณะของกลางเหมือนกัน โดยทั้ง 2 จุดอยู่ในพื้นที่วัดพระยาไกร ส่วนสาเหตุการตาย แพทย์ให้ความเห็นว่ามาจากหัวใจล้มเหลวเหมือนกันทั้งหมด 6 ราย สำหรับผู้ที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ ยังไม่มีการแจ้งข้อหากับใคร แต่หากปรากฏว่ากระทำผิดกฎหมายก็ต้องดำเนินตามขั้นของกฎหมายตอนต่อไป 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ