หนุ่มดับปริศนาหวั่นโยงยาเคสูตรใหม่ พบซอยเดียวกันตายอีกศพ ญาติรับเสพแค่กัญชา (คลิป)

11 ม.ค. 64

กรณีตำรวจ สน.วัดพระยาไกร รับรายงานว่ามีผู้เสียชีวิตภายในซอย อยู่ดี 11 โดยเหตุเกิดภายในบ้านไม้ 2 ชั้น ภายในซอยอยู่ดี 11 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ

274419

โดยเหตุเกิดภายในห้องนอนชั้นล่าง พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สวมใส่เสื้อคลุมสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว ริมฝีปากคล้ำดำ ทราบชื่อต่อมา นายธงชัย ฮกซุ่นเฮง หรือ เบิร์ด อายุ 35 ปี ประกอบอาชีพ พนักงานส่งหมึกพิมพ์บริษัทแห่งหนึ่ง

854459

ล่าสุดวันที่ 11 ม.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี มีโอกาสพูดคุยกับนายแบท อายุ 30 ปี เป็นน้องชายของ นายธงชัย กล่าวว่า ตนเป็นน้องชายของผู้ตาย ปกติพี่ชายชอบสังสรรค์กับเพื่อน ดื่มเหล้าเป็นประจำแทบทุกวัน เลิกงานก็ไปดื่ม แต่ตนไม่รู้ว่าไปยุ่งเกี่ยวยาเคหรือไม่ และพี่ชายจะสังสรรค์ที่ไหน ตนทราบแค่ไปเกือบทุกวัน ประกอบกับตนแยกตัวออกมาอยู่กับครอบครัวคนละบ้าน ส่วนพี่ชายเคยมีครอบครัวแต่แยกทางกันแล้ว

804794

ทั้งนี้ตนยอมรับว่าพี่ชาย เคยยุ่งกับยาเสพติด จำพวกกัญชา ส่วนเคนมผง ตนไม่ทราบว่าพี่ไปยุ่งหรือไม่ หรือยุ่งตอนไหน และตนก็ไม่อยากคิดในแง่ลบว่าพี่ไปเสพ หรือไปทำอะไรมาถึงเสียชีวิต เพราะปกติแล้ว เวลาพี่ชายไปสังสรรค์ที่ไหน กลับมาถึงจะงีบสักพัก และตื่นมากินข้าว ก่อนจะตายประมาณ 23.00 พ่อบอกตนว่า ผู้ตายก็ออกมาตักข้าวไปกินตามปกติ ทุกคนเลยไม่เอะใจ เพราะเป็นกิจวัตรของผู้ตายอยู่แล้ว

จนกระทั่งเที่ยงคืน น้องชายและแม่โทรมาบอกตน ขณะอยู่บ้านพักอีกแห่งว่า "พี่ชายตายแล้วนะ" โดยแม่เป็นคนไปเจอ ลักษณะพี่ชายนอนหงาย คล้ายกับคนนอนหลับ ตัวเย็นและแข็งไปแล้ว ตนจึงรีบมาดู ซึ่งก่อนพี่จะเสียชีวิต ที่ผ่านมามีลางบอกเหตุเหมือนกัน พี่ชายตะเวนไปหาเพื่อนที่ไม่เจอกันหลาย 10 ปี เหมือนสั่งลา อีกทั้งวันที่ 23 ม.ค.64 ที่จะถึงนี้ ก็จะวันเกิดครบรอบ 35 ปีเต็มของผู้ตาย ตนจึงคิดว่าพี่ชายน่าจะหมดกรรมไปสบายแล้ว

772488

ทั้งนี้สิ้นปี 2563 ที่ผ่านมา พี่ชายสัญญาว่าจะเลิกเมา เลิกทำตัวเกเร สิ่งเสพติดทุกอย่าง ตนยังบอกว่า ไปว่า "ผมรอพี่ชายคนเดิมอยู่" อีกทั้งเป็นผู้ชายเหมือนกัน จะไม่คุยอะไรมาก "แต่รักมาก ไม่คิดพี่ชายจะมาเสียชีวิตสะก่อน ตอนนี้พยายามบอกแม่ให้ทำใจ เพราะตนก็ทำใจไม่ได้ ตนรักพี่มาก ตนใจหายและเสียใจมาก สนิทกับพี่ที่สุดเพราะตนเป็นคนกลาง จะพูดคุยกับทุกคน จากนี้จะทำตามที่พ่อสอน คนที่อยู่ต้องเข้มแข็ง

876417

อย่างไรก็ตาม หากพี่ตนเสียชีวิตเพราะยุ่งเกี่ยวกับเคนมผง อย่างที่กำลังแพร่ระบาดจริง ตนอยากให้เคสพี่ตนเป็นตัวอย่าง ใครที่ใช้มันอยู่ขอให้ "เลิกเถอะ" ครอบครัวเสียใจมาก ส่วนตนก็ไม่อยากให้ครอบครัวโดยเฉพาะแม่ ช้ำใจไปมากกว่านี้ ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส