เข้าใจผิดกันทั้งโซเชียล! "ดัง พันกร" เผยยังใช้ชื่อเดิม ที่เห็นยาวๆ คือชื่ออัลบั้มใหม่

11 ม.ค. 64

ทำเอาโซเชียลสะกดชื่อตามแบบงงเป็นไก่ตาแตกกันไปรอบที่แล้ว กับข่าวการเปลี่ยนชื่อของ “ดัง พันกร” ที่เปลี่ยนเป็น "สหัสสกรพรพันศิวิไลไทประเสริฐ" ล่าสุด เจ้าตัวบอก เข้าใจผิดกันไปเอง ยังใช้ชื่อเดิม!!

วันนี้ 11 ม.ค. 2564  “ดัง พันกร” เผยชื่อยาวๆ ที่เป็นข่าวในโซเชียล เป็นเพียงชื่ออัลบั้มใหม่ เนื่องจากตนไปขอพระอาจารย์ให้ตั้งเป็นสิริมงคล โดยได้ชื่อ "สหัสสกรพรพันศิวิไลไทประเสริฐ" ซึ่งหมายถึง ผู้ถึงพร้อมด้วยพันมือแห่งอิสรภาพ ที่สุดแห่งความดีงามรุ่งเรือง ยืนยัน แค่ชื่ออัลบั้ม ไม่ใช่ชื่อใหม่ ยังใช้ชื่อ "ดัง พันกร" เช่นเดิม เพราะเป็นชื่อที่พ่อแม่ตั้งให้ ดีที่สุดแล้ว

"ดังเชื่อว่าหลายๆ คนอาจมีการเข้าใจผิดกันเพราะว่า คำว่า สหัสสกร มันคล้ายกับคำว่า พันกร บางคนอาจเข้าใจว่า เห้ย ดังเปลี่ยนชื่อแล้ว เพราะมีกลิ่นอายคล้ายกัน แต่จริงๆ แล้วไม่ได้เปลี่ยนครับ ดัง พันกร เป็นชื่อที่คุณพ่อคุณแม่ตั้งให้ เป็นสิ่งที่สุดยอดที่สุดในชีวิตดังแล้วครับ ตอนที่พระอาจารย์ลงมือเขียน ดังก็นั่งอยู่ด้วย ตอนแรกสั้นกว่านี้ แต่ดังบอกไม่ได้ครับ ต้องยาวกว่านี้ ยาวจนเราพอใจ สั้นๆ มันก็จะเฉยๆ มันต้องยาว คนจำได้ไม่ได้เราไม่รู้ แค่คนคิดว่า อัลบั้มใหม่ดังชื่ออะไรอ่ะ ก็คือพอใจ"

136488601_1363764827296389_22

dd2-02

dd3-01

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส