“ชูษี เชิญยิ้ม” ป่วยโรคปอด หมดห่วงเรื่องลูก เรียนสูงตามต้องการ (คลิป)

3 พ.ค. 61
หายหน้าหายตาจากจอไปนาน สำหรับ “ชูษี เชิญยิ้ม” พอทีมข่าวได้มีโอกาสเจอตัวทั้งที เลยต้องขอเข้าไปพูดคุยสักหน่อย แว่วมาว่าลูกสาวของพี่ชูษี “น้องบูม” เรียนจบแล้ว แถมสวยอีกต่างหาก แบบนี้ น้องมีแผนในอนาคตยังไง ในวงการเขาก็เมาท์กันว่าพี่ชูษี ก็หวงลูกสาวใช่เล่นเลย แบบนี้จะมีหนุ่มกล้ามาจีบเหรอเปล่า
"ชูษี เชิญยิ้ม" ศิลปินตลก
หลายคนคิดถึง "ชูษี เชิญยิ้ม" ห่างหายจากจอไปไหน "ชูษี เชิญยิ้ม" เปิดเผยว่า ก็หาย แต่ก็มีละครประปราย ตอนนี้ก็มีออนแอร์ มีถ่ายทุกปี ไม่มีขาด มีมากมีน้อย ส่วนที่ลูกตลกมักสวย "น้องบูม" เขาโตแล้ว เรียนจบแล้ว รับปริญญาแล้ว ต่อโทด้วย เพราะเขาได้ทุน เพราะความสามารถเขา หมดห่วงแล้ว อายุ 24-25 เบญจเพสแล้ว ไม่ห่วงอะไร ขอให้เขาเป็นคนดี ไม่ทำให้สังคมเดือดร้อนก็พอแล้ว
"ชูษี เชิญยิ้ม" ศิลปินตลก กับ "น้องบูม" ลูกสาว
เมื่อถามว่า "น้องบูม" ต่อโทด้านไหน "ชูษี เชิญยิ้ม" ตอบว่า "พี่ก็ไม่ค่อยรู้ พี่จบ ป.4 รู้สึกว่าเกี่ยวกับบันเทิง น่าจะนิเทศ ตัดต่อ" แล้วน้องโตแล้ว มีผู้ชายเข้ามาคุยไหม "ชูษี เชิญยิ้ม" บอกว่า "เขาต้องมีคู่อยู่แล้ว ปล่อยเขา จะรวยจะจน เราเคยเจ้าชู้ แต่เรารู้ ก็ขอให้ผู้ชายรักลูกเราจริง รวยจนก็ไม่ว่า”
งานรับปริญญา "น้องบูม" ลูกสาว "ชูษี เชิญยิ้ม" ศิลปินตลก
เมื่อถามว่า "ชูษี เชิญยิ้ม" ว่าตัวเองเจ้าชู้ แล้วไม่กลัวลูกเจอผู้ชายเจ้าชู้เหรอ ตอบว่า "ก็แล้วแต่เวรแต่กรรม (หัวเราะ) เราเจ้าชู้แต่เรารับเลี้ยงนะ มีแฟนคนไหน มีลูก ก็ดูแล แต่หวังใจว่าลูกสาวจะไม่เจอแบบนั้น แล้วแต่วาสนา แต่คงไม่หรอกมั้ง เวรกรรม" ส่วนอยากเห็นเขาเป็นฝั่งเป็นฝาไหม ตอนนี้ไม่อยาก อยากให้เรียนให้จบ แฟนมีได้ ถ้ามีอะไรกันก็อย่าเพิ่งมีลูก เราพูดตรงๆ หญิงชายคู่กัน เราก็ปล่อยเขา เขาชอบเรียน เราก็ดีใจ เขาชอบบันเทิง แต่บันเทิงมันก็ไม่ยั่งยืน ก็อยากให้เขาเรียนสูงๆ จะได้มีเงินเดือน ทำงานดีๆ เขาก็เรียนตามที่เราต้องการ"
"ชูษี เชิญยิ้ม" ศิลปินตลก
ส่วนสุขภาพช่วงนี้ ตนก็ดูแลตัวเองนะ อายุ 58 ปี ย่างเข้า 59 ปีแล้ว เสียอย่างเดียวอดนอน พักผ่อนน้อย จะกินยาสมุนไพรบ้าง ของขมๆชอบ มีไปหาหมอตรวจร่างกาย ก็เจอบ้าง แต่ไม่มีมะเร็ง อาจจะมีโรคปอด เส้นสมองจะตีบ เราก็ดักด้วยการกินยาสมุนไพร ส่วนโรคปอดมาจากสูบบุหรี่ก็น้อยลง ไม่ได้สูบบ่อย ก็คิดจะเลิกแต่ไม่อยากหักดิบ แต่คงไม่ตายด้วยบุหรี่ อาจจะแก่ตายมากกว่า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ