ตามติดสนิทซุปตาร์ ที่แรก !! ผู้พันเบิร์ดพาทัวร์กระทรวงกลาโหม (คลิป)

3 พ.ค. 61
วันนี้ (3 พ.ค.) รายการ APOP บันเทิง 34 ช่วง ตามติดสนิทซุปตาร์ ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 19.50 – 20.15 น. โดยมีนักข่าวเจ้าเสน่ห์ "ปอร์เช่ นันท์นภัส" เป็นพิธีกร ไม่ธรรมดาอีกแล้ว Exclusive สุดๆ เนื่องจากเราจะไปถ่ายทุกซอกทุกมุมในกระทรวงกลาโหมเป็นช่องแรก โดยมีผู้พันเบิร์ดพาทัวร์
"ผู้พันเบิร์ด" และ "ปอร์เช่ นันท์นภัส" เป็นพิธีกร
ซึ่งวันนี้ ผู้พันเบิร์ด จะพาไปบุกถึงห้องทำงาน และดูทุกซอกทุกมุมในกองประชาสัมพันธ์ที่รับผิดชอบหน้าที่อยู่ ผู้พันเบิร์ด บอกว่าที่กองประชาสัมพันธ์มีทั้งหมดด้วยกัน 5 แผนก คือ 1.แผนกเผยแพร่ 2.แผนกผลิตสื่อโสตทัศน์ 3.แผนกแผนและโครงการ 4.แผนกเทคโนโลยีสารสนเทศ และ 5.แผนกสื่อสารมวลชน
"ผู้พันเบิร์ด" พาชมห้องทำงาน
ซึ่งแผนกที่น่าสนใจ คือ แผนกเทคโนโลยีสารสนเทศ เพราะมีเจ้าหน้าที่จัดรายการวิทยุ หรือ ดีเจ ด้วย ซึ่งก็เสียงดีไม่เบา ฝีมือไม่แพ้มืออาชีพเลย ส่วนที่จะใกล้ชิด ปอร์เช่ มากที่สุดก็คือ แผนกสื่อสารมวลชน เพราะคือแผนกสำหรับรองรับหรือต้อนรับสื่อมวลชน ที่มาทำข่าวที่กระทรวงกลาโหม
พาชมห้องแผนกเทคโนโลยีสารสนเทศ พบกับดีเจเสียงดี
การมาเหยียบกระทรวงกลาโหมของ ปอร์เช่ ในครั้งนี้ รู้สึกฮึกเหิมมาก เพราะไม่ว่าจะเดินไปทางไหนก็มีคนทำความเคารพ วันทยาหัตถ์ ให้ผู้พันเบิร์ดตลอดเลย
"ผู้พันเบิร์ด" สอนท่าฝึกให้ "ปอร์เช่"
สุดท้าย ปอร์เช่ ได้ขอให้ผู้พันเบิร์ด สอนท่าฝึกให้หน่อย เพราะวันนี้ ปอร์เช่ ลงทุนใส่ชุดฝึกของทหารแบบเต็มยศมาแล้ว ซึ่งต้องบอกเลยว่า ไม่ง่ายเลยทีเดียว สำหรับการฝึกครั้งนี้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ