สลดหนุ่มตายคาที่ขับรถตกคู อดเจอหน้าพ่อที่บึ่งรถมาช่วย พูดลา "ผมไม่ไหวแล้ว" (คลิป)

10 ม.ค. 64

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 10 ม.ค.64 ร.ต.อ.จตุพร สอนวิทย์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามโคก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะตกลงไปในคูน้ำข้างทาง และคนขับรถกระเด็นออกมานอกตัวรถ เสียชีวิตบริเวณหน้าโรงงานทำเครื่องเจาะน้ำบาดาลถนนปทุมธานี-บางปะหัน (มุ่งหน้าปทุมธานี) ทางหลวงหมายเลข 347 ม.2 ต.บ้านปทุม อ.สามโคก จ.ปทุมธานี

458023

โดยที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตนอนอยู่ข้างคูน้ำทราบชื่อ นายสายชล ยามวัน อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41 ม.7 ต.ห้วยน้ำหอม อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ในคูน้ำ พบรถกระบะ ทะเบียน 2 ฒฆ 7969 กรุงเทพมหานคร และยังพบชิ้นส่วนของรถกระจายเต็มพื้นถนนทางเข้าหน้าโรงงาน

197973

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ นิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์ รังสิต โดยญาติพี่น้อง และคนใกล้ชิดได้เดินทางมารับศพของผู้ตาย กลับไปบำเพ็ญกุศลศพ ที่วัดศรีไกรราช อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ ท่ามกลางบรรยากาศความโศกเศร้าเสียใจ

637501

นายสมควร ยามวัน อายุ 47 ปี พ่อผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า วันนี้เวลาประมาณ 03.00 น. ลูกชายของตนโทรมาหาด้วยเสียงน้ำเสียงค่อนข้างดังว่า “ขับรถมารับหน่อย เพราะขับรถไม่ไหว ให้รีบมา” ตนจึงบอกให้ลูกชายจอดรอตรงนั้นเลย แต่ลูกชายนัดเจอที่ ใต้ทางด่วนบางประอิน ห่างจากบ้านพักย่านวัดเสด็จ ประมาณ 7 กม.

305356

โดยตนขี่รถจักรยานยนต์มากับเพื่อนอีกคน เพื่อให้เพื่อนขี่รถจักรยานยนต์กลับ ส่วนตนจะขี่รถกระบะของลูกชายกลับ ระหว่างทางตนได้แวะเติมเงินโทรศัพท์ เพื่อโทรหาลูกชาย แต่พอโทรหากลับไม่มีใครรับสาย ตนจึงวนรถหาลูกชาย ใช้เวลาหาประมาณ 10 นาทีจนมาพบกับรถของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดยวินาทีที่พบลูกชาย ลูกชายได้เสียชีวิตแล้ว สภาพที่เห็นเลือดออกตามหู จมูก ปาก และศีรษะแตก แต่ตามตัวไม่มีบาดแผล

cg_9

ทั้งนี้ตนไม่ทราบว่าลูกชายขี่รถมาจากที่ไหน แต่ทราบจากรอยแฉลบบนพื้นถนนว่า รถขับอยู่เลนกลาง แล้วเกิดเสียหลักเหินตรงหน้าโรงงาน ก่อนจะตกลงไปในคูน้ำ ส่วนร่างของลูกชายกระเด็นไปอยู่บนพื้นถนน ลักษณะเหมือนรถหมุนตลบ เพราะตัวรถหันหน้าไปอีกทาง สาเหตุคาดว่าน่าจะหลับใน เพราะลูกชายโทรมาบอกว่าไม่ไหวแล้ว และตนบอกให้จอดรอเลย แต่ลูกชายไม่ได้จอดตามที่ตนบอก ซึ่งคลาดกันเพียง 20 นาที

890532

นอกจากนี้ ลูกชายรักรถคันนี้มาก เพราะเช็ดล้างรถอยู่ทุกวัน ซึ่งต่อจากนี้ตนก็ยังไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรกับรถคันที่เกิดเหตุ เพราะเพิ่งจะผ่อนได้เพียง 3 เดือน มีประกันชั้นหนึ่ง แต่ยังผ่อนไม่เสร็จ โดยปกติตนจะไม่ค่อยได้เจอกับลูกชาย เพราะเวลางานไม่ตรงกัน และพอลูกชายกลับมาจากที่ทำงาน ก็จะไปวิ่งแกร็บไบค์ส่งอาหาร เพื่อหารายได้เสริม

350164

ขณะนี้สภาพจิตใจของครับครัวย่ำแย่มาก เพราะทุกคนคาดหวังกับลูกชายไว้เยอะ และลูกชายเป็นเสาหลักของครอบครัวด้วย มีลูกชาย 2 คน ผู้ตายเป็นลูกชายคนโต ส่วนคนเล็ก อายุ 15 ปี ลูกชายเพิ่งจะบรรจุเป็นพนักงานประจำของ บ.บุญรอด ทำงานฝ่ายบริหาร ปกติแล้วตนไม่ค่อยได้สัญจรผ่านเส้นทางที่เกิดเหตุ แต่เท่าที่สังเกตลักษณะเป็นถนน 4 เลนน่าจะเกิดเหตุอยู่บ่อยครั้ง

อย่างไรก็ตาม ตนอยากจะฝากเป็นอุทาหรณ์ คนขับรถช่วงกลางคืน ถ้าขับรถไม่ไหว ก็ควรจะจอดพักผ่อนทันที เพราะคนที่ที่พักผ่อนน้อย จะมีโอกาสในการหลับในและเกิดอุบัติหตุค่อนข้างสูง

281664

ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ บริเวณด้านหน้าทางเข้าโรงงาน ซึ่งมีคูน้ำเล็ก สังเกตเห็นว่าบนพื้นถนน มีรอยแฉลบของตัวรถจากคูน้ำอีกฝั่ง ก่อนจะมีรอยเหินขึ้นพื้นถนน และไปตกลงที่คูน้ำ ซึ่งมีรอยการลากตัวรถขึ้นมา โดยลักษณะอุบัติเหตุ คือ รถเสียหลักตกไหล่ทาง และเหินขึ้นบริเวณเนินดินด้านหน้าโรงงาน ก่อนจะกระเด็นข้ามทางเข้าโรงงาน แล้วไปตกในคูน้ำ ในสภาพรถหันกลับด้าน ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตกระเด็นทะลุกระจก จนกระจกแตก มาเสียชีวิตบริเวณพื้นถนน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส