แค้นถูกด่า หนุ่มพม่าฟันหน้าเพื่อนร่วมชาติดับ รปภ.ผวาวิญญาณคนตายวนเวียน (คลิป)

10 ม.ค. 64

กรณีเมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. ของวันที่ 9 ม.ค.64 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ไพศาล ขุนณรงค์ สารวัตรเวรสภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุมีแทงกันเสียชีวิตภายในโรงงานทอผ้าแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่บริเวณซอย 4 ในนิคมอุตสาหกรรมสมุทรสาคร อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

244204132490

โดยที่เกิดเหตุพบน.ส.ช่อสวย ชาวเมียนมาร์ อายุ 35 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณหน้าเครื่องสแกนนิ้ว โดยถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่ใบหน้าด้านซ้ายเป็นแผลยาวลึกตั้งแต่ปากจนถึงหางคิ้วด้านซ้าย ห่างไปเล็กน้อยพบมีดพับแบบกดปุ่มตกอยู่ข้างห้องน้ำ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ต่อมาทางเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมผู้ก่อเหตุไว้ได้ ทราบชื่อนายนันกิโส ชาวเมียนมาร์ อายุ 24 ปี

 

436195

ล่าสุดวันที่ 10 ม.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่มายังจุดเกิดเหตุ พบว่าเป็นโรงงานทอผ้าไหม ซึ่งวันนี้ได้ปิดทำการเนื่องจากเป็นวันหยุด

ทีมข่าวได้สอบถามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ของโรงงานดังกล่าว ซึ่งให้ข้อมูลสั้น ๆ ว่า ตนไม่รู้เห็นเหตุการณ์ เนื่องจากตอนเกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกะดึกเข้าเวร ตนเพิ่งมารับช่วงต่อในตอนเช้า จึงไม่อยากให้ข้อมูลอะไรมาก เพราะกลัวกระทบต่อรูปคดี

911745

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนายอำนาจ (นามสมมติ) รปภ.โรงงานที่อยู่ติดกันกับโรงงานที่เกิดเหตุ ให้สัมภาษณ์ว่า เวลาประมาณ 20.30 น. ได้เกิดเหตุแทงกันในโรงงานด้านข้างโรงงานตน ซึ่งผู้เสียชีวิตและผู้ก่อเหตุ ทั้งคู่เคยมีปากเสียงกันมาตั้งแต่อยู่หอพักแล้ว

cg_6

โดยก่อนเกิดเหตุนายนันกิโส ได้มาทำงานปกติ และระหว่างที่น.ส.ช่อสวย สแกนนิ้วเพื่อจะออกกะก็ถูกนายนันทิโส ใช้อาวุธมีดเข้ามาฟันทำร้ายที่ใบหน้า จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ระหว่างนั้นก็มีนายเขียน ดันกูมา เป็นพนักงานในโรงงาน ชาวเมียนมาร์ 1 คน เข้ามาช่วยเหลือน.ส.ช่อสวย และถูกลูกหลง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

919649

จากนั้นพนักงานในโรงงาน ได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้มาระงับเหตุ จนสามารถควบคุมผู้ก่อเหตุได้ ส่วนน.ส.ช่อสวย เจ้าหน้าที่ช่วยกันยื้อชีวิตแต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิต ซึ่งตนยังได้ยินคนในโรงงานพูดว่า ปมที่นายนันกิโส ก่อเหตุมาจากที่ผู้ก่อเหตุถูกผู้เสียชีวิต ด่าทอตลอด 2 วันก่อนเกิดเหตุ จึงทำให้ผู้ก่อเหตุทนไม่ไหว และได้ลงมือก่อเหตุในที่สุด

516956

ทั้งนี้ตนตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุฆาตกรรมในโนงงาน และก็แปลกใจอยู่ว่าทำไมคนก่อเหตุ นำอาวุธมีดเข้าไปในโรงงานได้ เหตุการณ์นี้นอกจากตนจะรู้สึกสะเทือนใยแล้ว ตนยังรู้สึกกลัววิญญาณคนที่ตายอีกด้วย เพราะเป็นครั้งแรกที่มีเหตุฆาตกรรมในโรงงาน ส่วนตัวแล้วตนก็ไม่รู้จักผู้เสียชีวิตและผู้ก่อเหตุ ไม่เคยเจอหน้าพวกเขามาก่อน

ทีมข่าวได้เดินทางมายัง สภ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร เพื่อติดตามความคืบหน้าทางคดี โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ในห้องขัง ส่วนทางด้านผู้เสียชีวิตนั้น ญาติยังไม่ติดต่อขอรับศพ ขณะที่ผู้บาดเจ็บยังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ทำการสอบสวนแต่อย่างใด เนื่องจากไม่สามารถเข้าโรงพยาบาลได้ ทางโรงพยาบาลสั่งงดเยี่ยมทุกกรณี เพราะต้องรอให้ผู้บาดเจ็บหายดี และเข้ามาให้ปากคำต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส