"กอล์ฟ เบญจพล" ซื้อภาพวาด "แพท พาวเวอร์แพท" ให้ราคามากกว่าที่ขาย ลั่นอย่าประเมินค่าตัวเองต่ำ

10 ม.ค. 64

"กอล์ฟ เบญจพล" โพสต์ไอจีติดต่อไปขอซื้อภาพวาดของ "แพท พาวเวอร์แพท" ให้ราคามากกว่าที่ขายเพราะทุกลายเส้นมาจากประสบการณ์ชีวิต ฝากข้อความถึงแพทอย่าประเมินค่าตัวเองต่ำ ขอให้มองไปข้างหน้าอย่างมั่นใจ 

โดย "กอล์ฟ เบญจพล" เล่าผ่านไอจีว่า "ยาวนิดหนึ่งนะครับ แต่อยากให้อ่าน ผมเห็นภาพนี้แว่บๆ ตอนที่เจ้าของภาพวาดไปสัมภาษณ์ในรายการๆ หนึ่ง ผมส่ง line ไปหาเพื่อนที่รู้จักกับน้องคนนี้ เพื่อฝากถามว่าน้องขายมั้ยผมอยากซื้อ น้องตอบมาว่าขายครับ แล้วน้องก็บอกราคามา ผมโอนเงินไปให้น้องมากกว่าจำนวนที่น้องตั้งมา เพราะน้องตั้งราคามาถูกมาก มากกว่าคุณค่าของภาพนั้น..ผมก็เลยฝากเพื่อนไปบอกน้องว่า..

"ภาพที่วาดมามีค่าราคามากกว่านั้น เพราะน้องวาดมาจากประสบการณ์ชีวิต ประสบการณ์ชีวิตที่ต้องแลกมาด้วยสิ่งต่างๆ มากมายที่น้องต้องพลาดไป และถึงแม้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จะเป็นเรื่องราวที่ไม่ดีก็ตาม แต่อย่างน้อย ก็เป็นบทเรียนให้กับตัวน้องและให้คนอื่นได้เห็นเป็นตัวอย่าง ทุกลายเส้นและทุกสีที่ลงไปในรูปนั้น เต็มไปด้วยความรู้สึกมากมายที่เกินจะบรรยายได้"

"ประโยคข้างบนนั้นผมไม่ได้บอกเปะๆ ทุกคำหรอกครับ มันยาวไป ผมพิมพ์ไปบอกแค่ว่า ของมีราคานะอย่าประเมินค่าตัวเองต่ำ ให้โอกาสตัวเองอีกรอบ พี่เป็นกำลังใจให้ครับ จากนี้ไป เชื่อว่าน้องจะ..เงยหน้ามองไปข้างหน้าอย่างมั่นใจ แล้วพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนได้เห็นว่า คนเราเมื่อพลาดไปแล้ว ก็ย่อมจะกลับตัวกลับใจเป็นคนดีได้เหมือนกัน ภาพจากน้องแพทเพาว์เวอร์แพท
#สี่ตีนยังรู้พลาดนักปราชญ์ยังรู้พลั้ง #การให้โอกาสที่ดีที่สุดคือการให้โอกาสตัวเองและแบ่งปันให้คนอื่นด้วย #สังคมจะน่าอยู่ถ้าเรามีน้ำใจให้กัน"

สำหรับ  "แพท พาวเวอร์แพท" หลังจากเปิดไอจีส่วนตัวเป็นครั้งแรก ก็ได้โพสต์ภาพที่ตนเองวาดไว้มากมายให้แฟนคลับได้ชมกันด้วย

1610278404729

ภาพที่กอล์ฟ เบญจพล ซื้อ

1610277848868

1610277949298

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส