วิถีทรัมป์!? ทีมกฎหมายยอมรับ ผู้นำสหรัฐฯจ่าย 4 ล้าน อุดคดีดาราหนังโป๊

3 พ.ค. 61
ทีมกฎหมายของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ได้ออกมายอมรับว่าผู้นำสหรัฐฯจ่ายเงินกว่า 4 ล้านบาทเพื่อปิดปากอดีตนักแสดงหนังโป๊ห้ามพูดว่าเคยมีความสัมพันธ์อันลึกซึ้งกับประธานาธิบดีทรัมป์ นายรูดี้ กุยลิอานี อดีตนายกเทศมนตรีนครนิวยอร์ก เพื่อนสนิท และหนึ่งในทีมกฎหมายของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ผู้นำสหรัฐฯ ได้เปิดเผยกับสถานีโทรทัศน์ฟ็อกซ์ นิวส์ว่าประธานาธิบดีทรัมป์ได้ให้นายไมเคิล โคเอ็น ทนายความของเขาจ่ายเงินให้กับนางสตอร์มี่ แดเนีลยส์ หรือที่มีชื่อจริงว่าสเตฟานี่ คลิฟฟอร์ด อดีตนักแสดงหนังโป๊เป็นจำนวน 130,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือกว่า 4,100,000 บาทเพื่อให้เธอปิดปากเงียบเรื่องที่เคยมีความสัมพันธ์แบบชั่วข้ามคืนกับประธานาธิบดีทรัมป์เมื่อปี 2006 โดยการจ่ายเงินปิดปากดังกล่าวก็มีขึ้นเมื่อปี 2016 ในช่วงก่อนการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ ซึ่งนายกุยลิอานีเปิดเผยว่าการจ่ายเงินนี้ไม่ละเมิดกฏที่เกี่ยวกับการเงินหาเสียงเลือกตั้ง เนื่องจากเงินที่นำมาจ่ายนั้นไม่ได้นำมาจากเงินทุนหาเสียงของประธานาธิบดีทรัมป์
นายรูดี้ กุยลิอานี หนึ่งในทีมกฎหมายของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์
อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้ประธานาธิบดีทรัมป์ได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่รู้เห็นเรื่องการจ่ายเงินปิดปากนางแดเนียลส์ อดีตดาราหนังโป๊คนดังกล่าว ทั้งยังยืนยันว่าไม่เคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเธอ เช่นเดียวกับทำเนียบขาวที่ยังคงปฏิเสธเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างประธานาธิบดีทรัมป์กับนางแดเนียลส์
ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ผู้นำสหรัฐฯ
ขณะที่นางแดเนียลส์เปิดเผยว่า เคยถูกชายคนหนึ่งข่มขู่ว่าห้ามเปิดปากเรื่องความสัมพันธ์ลับระหว่างเธอและประธานาธิบดีทรัมป์ และเธอเพิ่งฟ้องร้องดำเนินคดีประธานาธิบดีทรัมป์ในข้อหาหมิ่นประมาทไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา  หลังจากที่ผู้นำสหรัฐฯ ได้ทวีตข้อความระบุว่าเธอกุเรื่องที่ถูกข่มขู่
สเตฟานี่ คลิฟฟอร์ด อดีตนักแสดงหนังโป๊

advertisement

ข่าวยอดนิยม