"เสือเล้ง" สมุนโป้ ผวา "กานต์" ขู่ แจงพกปืนบุกบ้าน ป้องกันตัว - กานต์เครียดเก็บตัวเงียบ (คลิป)

3 พ.ค. 61
จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปจับกุม นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ “เสี่ยโป้” และ นายกันต์ ทำสุข หรือ “เสือเล้ง” ลูกน้องเสี่ยโป้ ขณะอยู่ที่บ้านพักของ “กานต์ วิภากร” อดีตภรรยาเสก โลโซ นักร้องชื่อดัง ภายในซอยสุคนธสวัสดิ์ 38 เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 เม.ย. ที่ผ่านมา
นายกันต์ ทำสุข หรือ "เสือเล้ง"
วันนี้ ( 2 พ.ค.) นายกันต์ ทำสุข หรือ "เสือเล้ง" เปิดเผยว่า ตนกับเสี่ยโป้สนิทสนมกันมาก มักจะเดินทางไปไหนจึงไปด้วยกันบ่อยๆ ในวันเกิดเหตุตนทราบเพียงว่า เสี่ยโป้จะไปรับกานต์ไปทานข้าวเท่านั้น แต่ไม่ทราบว่าใครเป็นคนนัดเจอกันก่อน เนื่องจากตนไม่ได้สนิทกับฝ่ายหญิง นายกันต์ ได้เล่าย้อนไปถึง เหตุการณ์ที่ทำให้ตนกับกานต์มีปัญหากัน โดยระบุว่า สาเหตุอาจจะมาจากช่วงที่เสี่ยโป้จะบวช แต่กานต์ได้มาบอกว่าไม่ให้บวช ซึ่งตอนนั้นตนรู้สึกโกรธที่ได้ยินเช่นนั้น จึงได้พูดออกไปว่า "ถ้าลูกพี่ผมไม่ได้บวช เดี๋ยวพี่ได้รู้จักผมเลย" ต่อมากานต์ จึงได้ไปแจ้งความว่าตนไปข่มขู่ แล้วโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก
นายกันต์ ทำสุข หรือ "เสือเล้ง" พูดคุยกับผู้สื่อข่าว
โดยในวันเกิดเหตุ ตนเป็นคนคิดที่จะพกพาอาวุธปืนไปเอง โดยเสี่ยโป้ไม่ได้เป็นคนสั่งตน แต่การพกปืนนั้นเอาไว้เพื่อป้องกันตัว และไม่ได้ต้องการเอาไปทำร้ายใคร อย่างไรก็ตาม ตนอยากฝากถึงกานต์ว่า ถ้าวันหนึ่งพูดความจริงอะไรออกมา ก็จะเป็นคำพูดที่ไม่น่าเชื่อถือ พร้อมกับตัดพ้อว่ากานต์ทะเลาะกับเสี่ยโป้ แต่ตนกลับต้องมาเจอเรื่องราวเช่นนี้ ยอมรับว่าเสียความรู้สึกและกานต์ไม่น่าทำกับตนแบบนี้
บ้านพักของ “กานต์ วิภากร” อดีตภรรยาเสก โลโซ
ทั้งนี้ ทีมข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของคุณกานต์ โดยพบว่าคุณกานต์อยู่ที่บ้าน แต่ปฏิเสธให้สัมภาษณ์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ