ล่าระทึก! หนุ่มเมายาซิ่งยางแตกหนี ตร.ตั้งแต่ดอนเมือง มาจนมุมรังสิต

9 ม.ค. 64

ล่าระทึกข้ามจังหวัด! หนุ่มเมายาซิ่งเก๋งยางแตกหนีตร.ตั้งแต่ดอนเมือง มาจนมุมรังสิต สอบถามพูดจาวกวน  

วานนี้(8 ม.ค.64) เวลา 21.00 น. สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งขอกำลังเสริมให้ติดตามรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีดำ ทะเบียน 1 กม 8862 กรุงเทพมหานคร โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง กำลังไล่ติดตามเพื่อเข้าตรวจสอบรถคันดังกล่าวหลังขับหนีเจ้าหน้าที่ โดยตำรวจสามารถหยุดรถคันดังกล่าวได้บริเวณถนนพหลโยธินขาออก ตรงข้ามกับห้างโลตัส รังสิต ในสภาพล้อทั้ง 4 เส้นแตกจนไม่สามารถขับต่อไปได้ แต่ชายคนขับไม่ยอมลงจากรถพร้อมกับเบิ้ลเครื่องตลอดเวลาเตรียมหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง และ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จึงได้ปิดล้อมรถคันดังกล่าว พร้อมกับเจรจาให้คนขับลงมาจากรถ อย่างระมัดระวังเนื่องจากไม่ทราบว่าในรถมีอาวุธหรือไม่ แต่คนขับไม่มีทีท่าที่จะลงมาจากรถ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตัดสินใจทุบกระจกด้านข้างฝั่งคนขับ และประตูหลังแถบซ้าย ก่อนเปิดประตูนำตัวผู้ขับขี่ลงจากรถ ในสภาพคล้ายคนเมาแต่ไม่มีกลิ่นสุรา ตรวจค้นตัวและภายในรถไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย พบเสื้อผ้าและตู้เซฟใบเล็ก 1 ใบอยู่ด้านหลัง

vlcsnap-2021-01-09-09h34m50s5

สอบถาม พนักงานส่งอาหาร พลเมืองดี กล่าวว่า เห็นรถคันดังกล่าวยางหน้าด้านซ้ายแตกเสียหายตั้งแต่ถนนสรงประภา เขตดอนเมือง จึงตะโกนเรียกพร้อมกับจะบอกว่าล้อยางแตก แต่รถคันดังกล่าวทำทีหักเหมือนจะชนมาหาตนเอง จึงหักหลบ เมื่อพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง จึงแจ้งให้ทราบว่ารถคันนี้ขับลักษณะส่ายไปส่ายมา และล้อด้านหน้าแตกเสียหาย เจ้าหน้าที่จึงส่งสัญญาณให้หยุด รถคันดังกล่าวกลับเร่งเครื่องหนีเจ้าหน้าที่ ตั้งแต่เขตดอนเมือง จนมาถึงรังสิต ปทุมธานี

จากการตรวจสอบยังไม่ทราบชื่อนามสกุล เพราะไม่มีเอกสารประจำตัว พบเพียงรอยสักตามร่างกายทั้งตัว อายุประมาณ 30-35 ปี สอบถามเบื้องต้นทราบว่าเสพยาเสพติดมา มีอาการพูดวนไปวนมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวไปที่ สน.ดอนเมือง เพื่อตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย พร้อมกับนำรถและตู้เซฟไปตรวจสอบว่ามีสิ่งของผิดกฎหมายซ่อนอยู่หรือไม่ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ