หนุ่มใจเหี้ยมซ้อมลูกเลี้ยง 7 เดือนเลือดคั่งซี่โครงหัก ตาเห็นศพโวยลั่นฉะลูกเชื่อผัวใหม่ (คลิป)

8 ม.ค. 64

จากกรณีเด็กหญิงพาขวัญ วัย 7 เดือนเสียชีวิต ตอนแรกแม่ของเด็กอ้างว่าสาเหตุเกิดจากป่วยหายใจไม่ออก จึงพามาหาหมอแล้วเสียชีวิต แต่แพทย์ทำการชันสูตร พร้อมลงความเห็นว่าเด็กไม่ได้ป่วยจนเสียชีวิต แต่ถูกทำร้ายร่างกาย

802728

โดยสภาพศพ เสียชีวิตซี่โครงหัก 2 ข้าง กระโหลกศีรษะแตก มีเลือดออกในสมอง โดยแม่ของเด็กเชื่อว่าสามีใหม่ ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของเด็กน่าจะเป็นผู้ก่อเหตุ เพราะหลังเด็กเสียชีวิต สามีได้หายตัวไปนั้น

780920

วันที่ 8 ม.ค. 64 นายมานพ ศิลปชัย อายุ 40 ปี ตาของน้องพาขวัญ เล่าว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ลูกสาวไลน์มาบอกว่าลูกสาววัย 7 เดือนเสียชีวิตแล้ว พร้อมขอให้ตนช่วยเหลือ แต่ตนไม่ได้อ่านข้อความ กระทั่งช่วงเข้าเวลาประมาณ 08.00 น. ลูกโทรศัพท์มาบอกว่าหลานเสียชีวิต บอกว่าลูกป่วยกลางดึก น้ำมูกอุดตันรูจมูกหายใจไม่ออก จึงพาไปหาหมอก่อนจะเสียชีวิต ตนจึงให้ลูกสาวอีกคนตามไปที่โรงพยาบาล

253882

โดยหมอระบุว่า เด็กมีรอยฟกช้ำหลายแห่งตามร่างกาย น่าจะเสียชีวิตผิดธรรมชาติ จึงขอผ่าพิสูจน์ ก่อนที่ผลชันสูตรจะออกมาว่า ซี่โครงหัก 2 ข้าง กะโหลกร้าว มีเลือดออกในเยื่อหุ้มสมอง และมีรอยฟกช้ำตามร่างกาย จึงไม่ได้เสียชีวิตจากอาการป่วย

จากนั้น ตนจึงเค้นถามลูกสาวจนทราบว่าก่อนหน้านี้ลูกได้อาศัยอยู่กับแฟนใหม่ประมาณ 3 เดือน หลังเกิดเหตุผู้ชายหายตัวไป
ลูกอ้างว่าไม่เคยเห็นว่าน้องพาขวัญถูกทำร้ายหรือมีร่องรอยตามร่างกาย ตนเชื่อว่าแฟนใหม่ลูกสาวเป็นผู้ลงมือทำร้ายหลาน เพราะระยะเวลาที่แพทย์บอกว่าเด็กน่าจะซี่โครงหักมาประมาณ 3 สัปดาห์แล้ว เป็นช่วงที่ฝ่ายชายอาศัยอยู่กับลูกสาวตน และหากแฟนใหม่ลูกสาวไม่ใช่ผู้ก่อเหตุ ก็ไม่น่าจะหนีไปแบบนี้

112172

ซึ่งที่ผ่านมาตนไม่เคยรู้ว่าลูกมีแฟนใหม่ เนื่องจากพ่อของเด็กติดคุกไปตั้งแต่ก่อนลูกสาวตนจะคลอดประมาณ 1 เดือน จากนั้นตนได้ชวนลูกย้ายไปอยู่ด้วยกันที่ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี แต่ลูกไม่ยอมไป บอกว่าขอเช่าห้องอยู่กับเพื่อน จะช่วยกันเลี้ยงดูน้องพาขวัญ ตนก็ไว้ใจ ไม่เคยรู้ว่าเด็กอยู่กับพ่อเลี้ยง เพราะหากเป็นเช่นนั้นตนไม่มีทางยอม ที่ผ่านมาตนยังไม่เคยเจอหลาน ได้แต่บอกลูกว่าให้พาหลานมาเยี่ยมบ้าง คิดว่าหากหลานโตกว่านี้จะรับไปอยู่ด้วยกัน เพื่อส่งเสียให้เรียนหนังสือ

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเสียใจ และโกรธลูกสาวมากที่ไม่บอกความจริง ปกปิดตนทุกอย่าง ส่วนตัวคิดว่าลูกน่าจะรู้ว่าหลานมีรอยฟกช้ำ แต่ช่วยปกปิด ลูกสาวตนเอาแต่ร้องไห้ไม่พูดอะไร ตนก็ไม่อยากจะซ้ำเติม ทั้งนี้ ได้แจ้งความดำเนินคดีกับพ่อเลี้ยงแล้ว ขอให้ตำรวจดำเนินการตามกฎหมาย เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความสะเทือนใจแก่ครอบครัวเป็นอย่างมาก

418470

น.ส.เอ (นามสมมติ) แม่ของน้องพาขวัญ กล่าวว่า ตนคบกับนายแบงค์ (นามสมมติ) ได้ประมาณ 6 เดือน ก่อนจะย้ายมาอยู่ด้วยกันได้ 3 เดือน ที่ผ่านมาตนเป็นคนทำงาน นายแบงค์รับหน้าที่ดูแลลูกสาวของตนอยู่ที่บ้าน เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 21.30 น. ตนออกไปซื้อข้าว กลับมาเวลา 23.30 น. สังเกตว่าลูกยังนอนหลับ ไม่มีเสียงร้อง นายแบงค์บอกว่าลูกยังไม่ได้กินนม ตนจึงจับลูกพลิกตัวอุ้มขึ้นมา ปรากฎว่าลูกตัวแข็งแล้ว รีบนำตัวลูกไปส่งโรงพยาบาล หมอระบุว่าลูกเสียชีวิตมา 2 ชั่วโมงแล้ว น่าจะเกิดจากอาการช็อก ขาดอากาศหายใจเพราะนอนคว่ำ

240314

โดยเมื่อกลับมาบ้าน นายแบงค์ก็ปลอบใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเตรียมตัวไปรับศพลูกในช่วงเช้า จนเวลาประมาณ 07.00 น. ญาติมาหาตนที่บ้านเพื่อเตรียมจะไปรับศพลูกสาวตน นายแบงค์ก็หายตัวออกไปจากบ้าน ไม่สามารถติดต่อได้ ตนก็คิดว่าแฟนอาจจะตกใจที่ญาติมากันเต็มบ้าน จนพ่อและน้องสาวตนมาพูดว่าเจอรอยฟกช้ำที่ร่างลูกสาวตน คิดว่าไม่น่าจะเสียชีวิตจากอาการป่วย จึงขอให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต ตนคิดว่าผู้ที่ก่อเหตุก็น่าจะเป็นนายแบงค์ ปกติตนไปทำงาน นายแบงค์ทำหน้าที่ดูแลลูก ซึ่งที่ผ่านมาทำหน้าที่ได้อย่างดี ไม่เคยขาดตกบกพร่อง แต่สังเกตว่าช่วงหลังลูกสาวจะมองด้วยสาตาที่เปลี่ยนไป ลักษณะคล้ายกลัวนายแบงค์ ตอนนี้รู้สึกเสียใจมาก

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน สภ.เสม็ด ได้สอบปากคำแม่เด็กที่เสียชีวิต และเตรียมขออนุมัติศาลออกหมาจับพ่อเลี้ยง โดยจากการสอบประวัติทราบว่าเคยมีคดีเกี่ยวกับการครอบครองยาเสพติด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส