เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด! อ้างถูกหักหลังซัดทอดคดี เคลียร์ใจไม่สำเร็จ ถูกฆ่าดับแค้น

2 พ.ค. 61
เมื่อคืนที่ผ่านมา (1 พ.ค.) นายรังสรรค์ กรรณกานนท์ อายุ 25 ปี หรือ เจมส์ ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตที่หน้าบ้านแห่งหนึ่ง ในซอยเพชรมาลัย 3 ถนนอนุสรณ์อาจารย์ทอง เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา โดยคนร้ายจ่อยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ศรีษะ 5 นัด ก่อนขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป
เจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุที่ นายรังสรรค์ ถูกยิงเสียชีวิต
ล่าสุดวันนี้ (2 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบคดีหาคนร้าย จนทราบตัวมือปืนที่ก่อเหตุยิงนายรังสรรค์ จนเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยม พร้อมกับได้ขออนุมัติศาลจังหวัดสงขลาออกหมายจับแล้ว คือนายอำนวย สุวรรณมณี หรือ แม็ค อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของผู้ตาย
สถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ จ.สงขลา
สำหรับสาเหตุที่ทำให้นายอำนวย ก่อเหตุยิงนายรังสรรค์จนเสียชีวิต แม้ว่าจะเป็นเพื่อนรักกัน มีมูลเหตุมาจากกรณีที่ทั้งสองคน ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีร่วมกันยิง นายคนคม ทิพย์ดนตรี อายุ 31 ปี เสียชีวิตในสถานบันเทิง ย่านถนนไทรงาม เขตเทศบาลนครสงขลา เมื่อคืนวันที่ 19 ธ.ค. 2560 และหลังจากนั้น นายรังสรรค์ ได้ชิงเข้ามอบตัวกับตำรวจก่อน พร้อมได้เดินทางไปให้การในชั้นศาลในคดีเมื่อวานที่ผ่านมา
นายอำนวย สุวรรณมณี หรือ แม็ค อายุ 30 ปี ผู้ก่อเหตุ
โดยหลังจากที่ นายอำนวย ทราบว่า นายรังสรรค์ เพื่อนสนิท ได้ให้การซัดทอดว่าตัวเองเป็นคนยิง ทั้งสองคนจึงได้นัดมาเคลียร์ปัญหากัน แต่ตกลงกันไม่ได้ จนกระทั่งนายอำนวย โมโห จึงได้ชักอาวุธปืนออกมาจ่อยิงนายรังสรรค์ จนเสียชีวิตคาที่

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ