ญาติรับศพ "พิพลอย" เน็ตไอดอล แม่เล่าโทรไปหา ได้ยินเสียงดังก่อนภาพจะตัดไป

8 ม.ค. 64

ญาติร่ำไห้รอรับศพ "พิพลอย" เน็ตไอดอลชื่อดัง หลังประสบอุบัติเหตุที่ อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก ขณะที่สามีเจ็บ ลูกอีก 2 คน วัย 4 ขวบ และ 3 เดือน รอดตายปาฏิหาริย์

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 8 มกราคม 2563 ที่นิติเวชโรงพยาบาลพุทธชินราชพิษณุโลก นางสมคิด อินทร์เทศ แม่ของ "พิพลอย" เน็ตไอดอลชื่อดังหรือ น.ส.พัชราพร อินทร์เทศ อายุ 24 ปี ที่เดินทางมากับนายสันติภาพ วงศ์บางชวด อายุ 25 ปี หรือ ต๊ะ ผู้เป็นสามีพร้อมด้วย ด.ญ.พิมพาลา อายุ 4 ขวบ และด.ช.ธานินทร์ อายุ 3 เดือน แล้วเกิดอุบัติเหตุในพื้นที่ อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก ส่งผลให้น.ส.พัชราพร เสียชีวิต ส่วนสามีได้รับบาดเจ็บสาหัส ลูกสาวและลูกชายรอดตายปฏิหาริย์

1610099507689

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "พิพลอย" เน็ตไอดอลชื่อดังชนเสาไฟเสียชีวิต ลูกสองคนรอด

นางสมคิด แม่น้องพลอยเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังทั้งน้ำตาว่า ตัวน้องพิพลอยและครอบครัวได้เดินทางไปพักผ่อนทางเหนือคือเชียงใหม่เชียงราย เมื่อวานลงมาน่าน โดยเมื่อคืนนี้น้องตั้งใจว่าจะพักที่ จ.พิษณุโลก 1 คืน ก่อนที่จะเดินทางกลับ เมื่อคืนนี้ประมาณ 2 ทุ่ม ตนเองและสามีได้วิดีโอคอลล์หาน้องพลอย ก็ทราบว่ากำลังอยู่บนรถกัน โดยสามีน้องพลอยเป็นคนขับมีน้องจ๊ะจ๋า ลูกสาววัย 4 ขวบนั่งอยู่เบาะหน้ารถคู่กับสามีน้องพลอย ส่วนตัวน้องพลอยนั่งอยู่เบาะหลังกับน้องเจไดลูกชายคนเล็กวัย 3 เดือน ตอนนั้นพ่อน้องพลอยบอกว่าอยากคุยกับหลานจ๊ะจ๋า น้องพลอยจึงส่งโทรศัพท์ให้กับลูกสาวที่เบาะหน้ารถแล้วตอนนั้นพ่อของน้องพลอยได้เห็นหน้าหลานแว้บเดียวเท่านั้น แล้วจู่ๆ ก็เกิดมีเสียงกรี๊ดลั่นรถแล้วทุกอย่างก็จับภาพไม่ได้เลย แต่วิดีโอคอลล์ยังไม่ตัด ทุกคนพยายามเรียกสอบถามว่าเกิดอะไรแต่ก็ไม่มีใครตอบ ตนจึงตัดสายและพยายามโทรหาให้คนรู้จักติดต่อจนทราบว่าลูกเกิดอุบัติเหตุก็รีบเดินทาง มาถึงเมื่อตอนตี 4 ก็รีบมารับหลานก่อนพบว่าหลานทั้งสองคนปลอดภัยดี

1610099521005

นางสมคิด ได้บอกต่อว่าก่อนหน้านี้มีลางสังหรณ์ เพราะตนฝันถึงแต่ญาติที่เสียชีวิตไปแล้ว ไปเล่าให้ญาติฟังก็บอกว่าเป็นลางไม่ดีนะ ตนก็พยายามห้ามไม่อยากให้ลูกเดินทางแต่ก็ห้ามไม่ได้ เพราะว่าน้องพลอยเป็นคนชอบเที่ยวอยู่แล้ว ตอนที่โทรหาตอนน้องอยู่เชียงใหม่ น้องพูดเป็นลางว่าไม่กลับแล้วจะอยู่เหนือ ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้

1610099540059

ด้านนางรุ่งรัตน์ ชัยปลื้ม พี่สาวของน้องต๊ะ สามีน้องพลอย บอกว่าตอนนี้อาการน้องต๊ะพ้นขีดอันตรายแล้ว ได้รับการผ่าตัดเมื่อคืนจากอาการกระดูกซี่โครงหักทิ่มปอดเลือดออกในปอด ตอนนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์ น้องต๊ะรู้สึกตัวแล้วแต่ยังคงร้องไห้อยู่ตลอดเวลาจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยตอนนี้ทางโรงพยาบาลพุทธชินราชยังไม่ให้เข้าเยี่ยมให้เพียงแค่วิดีโอคอลล์ผ่านคุณหมอเท่านั้น

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ