เปิดใจความรักที่แรก! "เสนาหอย" ซุ่มเงียบ คบ "น้องเค้กส้ม" ดีกรีนางงามเวทีนางสาวไทย

7 ม.ค. 64

ไม่เสียชื่อตัวแม่ "มะตูมสนิท"  มะตูมจอมเม้าท์มอยข่าวสารดารา ล่าสุดพกความลับสุดยอดเอ็กซ์คลูซีฟ มาใบ้กลางรายการ ZSTORY ทาง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 เม้าท์เต็มๆ ว่าแขกรับเชิญสายฮา "เสนาหอย-เกียรติศักดิ์" กำลังอินเลิฟอยู่กับสาวสวยที่อาจจะชื่อเสียงเรียงนามคล้ายกับ "เค้กส้ม" ที่เจ้าตัวถือเข้ามาแกล้งแขกรับเชิญกลางรายการ ร้อนถึง "หนุ่มหอย" ต้องดิ้นไม่หลุด โป๊ะแตกเต็มๆ ยอมพูดเรื่องความรักครั้งล่าสุดที่ปิดมานานแสนนานเป็นครั้งแรกกลางรายการ ZSTORY แบบไม่มีกั๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "ษา วรรณษา" นอยด์หนัก! น้ำหนักขึ้น 7 กิโลภายใน 1 เดือน หลังรักษาเนื้องอกในมดลูก
"หมอเจี๊ยบ" รักสุกงอม! พร้อมแต่ง "เดียร์" วอนออกกฎหมายรองรับคู่สมรสหญิงรักหญิง
- เคลียร์ดราม่า "เมญ่า" บ้าเล่น TikTok จนไม่เลี้ยงลูก จิตตกถึงขั้นปรึกษานักบำบัด!
- ดูบังเกิดเกล้าย้อนหลัง ละครแซบอมรินทร์ทีวี ที่นี่ 

s__254395

เม้าท์กันว่าช่วงนี้ทำงานหนักเพื่อเก็บเงินแต่งเมีย?

พี่หอย : “ผมขอบอกตรงนี้เลยนะเป็นรายการแรก ไอ้คนที่เปิดประเด็นสาวของผมอีมะตูมนี้ (มะตูมถือเค้กส้มเข้ามา) นี่อะไรอะ บ๊ะจ่างใช่มั้ย (หัวเราะ) ทำไมไม่คิดว่าแฟนผมชื่อ ช้อน ชื่อจานบ้างละ ทำไมต้องเค้กส้ม (หัวเราะ)”

(พิธีกรรายการ “มะตูม” ขอพูดแทรก)

มะตูม : “จะเล่าให้ฟังวันนั้นไปถ่ายรายการ พี่ตั๊ก พี่หอยนั่งหน้า แล้วมะตูมนั่งหลัง มะตูมเห็นทำไมพี่หอยมันยิ้ม คิกคักอยู่อย่างนั้น ถ่ายรูปจะกลับแล้วนะเบ๋บี๋ ลองเอาหน้าไปดู ชะโงกหน้าไปดู (หัวเราะ) จริงๆไม่ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้านหรอก เอาหน้าชะโงกไป อุ๊ย...เค้กส้ม (หัวเราะ) แล้วเห็นรูปแล้วแบบว่าสวยมาก สวยดาราอะ”

พี่หอย : “คือต้องบอกว่าทำไมต้องคนนี้คนเดียว ต้องมองเห็นด้วยนะ ผมก็เล่นโทรศัพท์ของผมแบบธรรมชาติ เวลาทักเราก็ตอบ เดี๋ยวกลับนะ เดี๋ยวดึกนะ นี่มันสายตาดี เห็นไปถึงชื่อว่าชื่ออะไร”

s__254396

แสดงว่าตอนนี้หยุดเพลย์บอยแล้ว เลิกเที่ยวทุกอย่างแล้ว?

พี่หอย : “เมื่อก่อนจันทร์-เสาร์ผมเที่ยว รู้มั้ยทำไมผมไม่เที่ยววันอาทิตย์ เพราะร้านนั่งเล่นปิดวันอาทิตย์(หัวเราะ) คือเมื่อก่อนผมก็เป็นแบบนี้ แต่พอช่วงหลัง 3 ปีมานี้ ผมเริ่มออกกำลังกาย เริ่มทำซิกแพคเพื่อผู้หญิง พอทำจากนั้นมันติด เที่ยวน้อยลงเพราะเราไม่มีเวลาเที่ยว หรือว่าอะไรก็ไม่รู้หรือว่าง่วงนอน อยากไปนะแต่ว่ามันเริ่มน้อยลง แล้วผมเชื่อว่าคุณคนนี้ คุณเจอแล้วทุกคน (ชี้บอกพิธีกร 3 คน มะตูม รัศมีแข ฮารุ) ผมเชื่อว่าทุกคน ผ่านการทำงานกับน้องเค้กส้มมาแล้วทุกคน แต่คุณไม่รู้ตัวเอง

ผู้หญิงคนนี้ผมคุยมานานแล้ว แต่ก่อนหน้านี้ยังไม่คลิก คนนี้คุณวิลลี่เป็นคนช่วย ตอนนั้นผมเคยเจอเค้า น้องคนนี้ทำอยู่รายการหนึ่งที่พวกคุณเคยไปออก ไม่บอกชื่อรายการแล้วกัน แต่คุณวิลลี่เป็นพิธีกร เค้าทำอยู่ที่นั่น ปัจจุบันก็ยังทำอยู่ ผมไปออกรายการนี้ แล้วรู้สึกว่าน้องเค้าน่ารักดี นี่รายการแรกเลยนะเนี้ยที่พูดถึงน้องเค้า ไม่น่าบอก (อมยิ้ม) แล้วพอผมเห็นผมก็บอกว่าน้องเค้าน่ารักดีนะวิลลี่ ดูแลแขกดีมาก วันนั้นเค้าจะลาไปประกวดนางสาวไทย วิลลี่ก็บอกว่าให้ไปขอไลน์ เราก็เลยแบบว่าเอาวะเดินเข้าไปขอแล้วกัน ขอปุ๊บเสร็จปั๊บเค้าไม่ให้ เราก็เลยไปฟ้องวิลลี่ว่าเค้าไม่ให้ วิลลี่ก็เลยเดินไปบอกว่าน้องให้เค้าไปเถอะ อีกสักพักพี่หอยก็ตายแล้ว ให้ไลน์เค้าไปเถอะนะ (หัวเราะ)”

s__254397

แล้วทำไมถึงชนะใจเค้าได้ เค้ายอมมาเป็นแฟน “พี่หอย” ได้ละ?

พี่หอย : “คุยกันมาเรื่อยๆ ประมาณ 2 ปีนะ ผมรู้สึกว่าเค้าเป็นคนที่แบบว่าไม่นึกเลยว่าจะมีคนแบบนี้ ที่โคตรรักผมเลย อันนี้จริงๆ นะ ผมไม่เคยเจอเหมือนกัน เค้ารักในสิ่งที่ผมเป็นทุกๆอย่าง เค้ารักในผม ทั้งข่าวเที่ยว ทำนู่นทำนี้ ข่าวทำซิกแพคเพื่อผู้หญิง เค้าอยู่มาตลอดเห็นทุกข่าว แต่เค้าไม่ได้สนใจข่าว อยู่มาวันนึงผมทำผิด แบบผิดมาก เรื่องผู้หญิงนี่แหละ เปลี่ยนไปกินบ๊ะจ่าง เค้าเดินมาแล้วเค้าน้ำตาไหล เค้าบอกผมว่าหนูรักพี่นะ ผมรู้สึกว่ามีด้วยหรอ คือถ้าวันนั้นทะเลาะก็คงคิดว่าไม่ได้คุยกันอีก พอมาบอกว่าหนูรักพี่นะ โลกที่เราเคยทำไม่ดี มันคิดได้หมด แล้วเค้าเป็นคนที่ดี อยู่กับยายมาตลอด อยู่กับผู้ใหญ่ คุยกับแม่ผมรู้เรื่อง มันหายาก เลยคิดว่าคนนี้น่าจะใช่ ผมก็บอกเค้าว่าจะทำให้ดีที่สุดนะ สุดท้ายมันจะจบด้วยอะไรผมไม่รู้ แต่ผมจะทำให้ดีที่สุดแล้วกัน”

 

 

s__254398

s__254400

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส