เดือดแทนภรรยา! "ดีเจต้น" ปะทะชาวเน็ตปมรำคาญ "ใหม่ สุคนธวา" โพสต์บ่นเยอะ ลั่นเดี๋ยวเจอกันกูไม่ตลกด้วย

7 ม.ค. 64

"ดีเจต้น สรพงษ์" สามีของ "ใหม่ สุคนธวา" โพสต์เดือดร่ายยาวถึงสาวชาวเน็ตคนหนึ่งที่คอมเมนต์บอกรำคาญข่าวของ "ใหม่" หลังคุณแม่โพสต์บ่นเรื่องการเลี้ยงลูกบ่อย งานนี้สามีออกโรงซัดกลับในคอมเมนต์ แต่ไม่จบ! แคปภาพมาโพสต์ต่อในไอจี ลั่นแฮชแท็กเดือด  #อย่าทะลึ่ง #กูไม่ตลกด้วย

โดยชาวเน็ตคอมเมนต์ข่าว "ใหม่ สุคนธวา" ว่า "อ้อ รำคาญข่าวเดิมๆ เรื่องเดิมๆ เรื่องลูกกินนม ดาราคนอื่นเขาก็มีลูก เลี้ยงลูกเหมือนกันเนอะ ไม่เห็นเขาจะบ่นกับการเลี้ยงลูกเลย อันนี้ก็โพสต์ แพ้ท้อง อ้วกยังโพสต์ พอมีคนว่าก็เหวี่ยง! รู้สึกไร้สาระกับข่าวประเภทนี้ ลองเสนอหัวข้อข่าวอื่น ของคุณดาราคนนี้บ้างน่าจะดี"

ด้าน "ดีเจต้น" ได้แท็กไอจีตอกกลับว่า "ผมเป็นสามีเขาเอง ที่โพสต์ไปทางเราต้องการเก็บไว้ดูเอง ส่วนที่พี่ๆ นักข่าวเอาไปนำเสนอนั้นคือ งานของพี่ๆ นักข่าวครับ ถ้าตรงไหนทำให้ไม่สบายใจกราบขออภัยในจัดนั้น ส่วนเรื่องท้องและการมีลูก วันที่คุณผ่านเรื่องราวนั้น คุณจะเข้าใจโลกมากขึ้น เปิดรับมากขึ้น แนะนำนะครับ เปิดใจกว้าง อะไรที่เราไม่ชอบก็ไม่จำเป็นต้องดูครับ เลื่อนผ่านไป ที่ผมแวะมาแค่อยากจะบอกว่า เหรียญมีหลายด้าน ไม่ใช่แค่ 2 ด้าน ผมเองก็รำคาญคอมเมนต์แบบนี้เหมือนกัน แต่ผมและที่บ้านเลือกจะไม่ดูไม่ตอบ แต่ครั้งนี้ ผมแค่รู้สึกว่า เตือนบ้างก็ดี แต่ถ้ารู้สึกว่าเตือนไม่ได้ ก็ไม่เป็นไร เขาไม่ใช่คนที่ส่งผลกับการใช้ชีวิตของผมและครอบครัว ขอบคุณครับ #ไม่มีผลกับชีวิต"

หลังจากปะทะกับสาวชาวเน็ตคนหนึ่งในคอมเมนต์แล้ว "ดีเจต้น" ก็ได้แคปภาพแล้วนำมาโพสต์ในไอจีส่วนตัวพร้อมข้อความว่า

"ผมขออนุญาตใช้พื้นที่ของผมตรงนี้แล้วกัน อธิบายหน่อย ผมเห็นหลายๆ คนแล้วที่ออกมาปกป้องสิทธิตัวเองผมก็จะทำเช่นนั้นเหมือนกัน ผมว่าบางอย่างสิ่งที่น้องคนนี้คอมเมนต์ก็ดูไม่น่ารัก บางทีการที่เราจะไปอะไรกับใครเยอะดูเขาด้วยว่ามันโอเคมั้ย ดาราไม่ใช่กระโถน จะว่าอะไร จะเปรียบเทียบยังไงก็ได้ เขาก็คน ถ้าผมว่าคุณบ้าง ชีวิตคุณดูไม่ทำให้สังคมดีขึ้น ชีวิตคุณแย่ บลาๆๆ คุณรู้สึกยังไง คุณไม่ใช่พ่อแม่ ญาติพี่น้อง หรือแม้แต่คนที่เป็นคนสนับสนุนผลงาน หลายคอมเมนต์มีได้ มีได้หมดทุกอารมณ์เรารับได้ แต่สิ่งที่คุณควรมีด้วยคือ มารยาท จะว่าใคร จะติใครดูตัวเองด้วย มีหลายคอมเมนต์ที่อยากจะเจอหน้า ถ้าเป็นผู้ชายจะไปหาที่บ้านแล้วชวนออกมานั่งคุยกันที่สว่างๆ ถามว่า ที่บ้านเลี้ยงดูยังไง บางคอมเมนต์แรงสำหรับเรานะ เราไม่อยากให้ภรรยาต้องมานั่งอ่านอะไรพวกนี้ จิตตกเปล่าๆ เอาเวลาไปเล่นกับลูก ดีกว่า วันนี้จะเตือนเขาตรงนี้ มากกว่านี้ เดี๋ยวเจอกัน #อย่าทะลึ่ง #กูไม่ตลกด้วย"

1610008511730

1610009419606

1610009286963

1610009214925

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส