รวบแล้ว 2 ผู้ต้องหาทิ้งศพเปลือย เค้นสอบยังให้การสับสนคล้ายคนเมายา

7 ม.ค. 64

2 ผู้ต้องหาคดีทิ้งศพชายเปลือยกาย ย่านหนองแขม ยังถูกควบคุมตัวที่สน.ศาลาแดง ไร้ญาติเข้าเยี่ยม เบื้องต้นอยู่ในอาการคล้ายเมายาเสพติด

จากกรณีพบศพชายเปลือยกายคลุมด้วยผ้าห่มข้างกำแพงบริษัทแห่งหนึ่ง ภายในหมู่บ้านบุษรา ซอยเพชรเกษม 81 ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ "นายชลิต เณรทรัพย์" หรือ แซม อายุ 33 ปี อาชีพพนักงานขายประกัน

ภายหลังพบศพเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายรุ่งโรจน์ สวัสดิ์ อายุ 43 ปี และ นายสถาปน์พงศ์ ชวนสนิท อายุ 48 ปี ผู้ต้องหาร่วมกันซ่อนเร้นอำพรางศพ พร้อมของกลางยาไอซ์จำนวนหนึ่ง และรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ ทะเบียน 2 กณ 3753 กรุงเทพฯ โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านพักหลังหนึ่ง ถนนเลียบคลองทวีวัฒนา ท้องที่ สน.ศาลาแดง

จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ยอมรับว่า ก่อนเกิดเหตุชักชวนผู้เสียชีวิตมาร่วมปาร์ตี้เสพยาที่บ้านพักหลังดังกล่าว โดยผู้ตายเสพยาเกินขนาด ทำให้เกิดอาการหมดสติและเสียชีวิต ทั้ง 2 จึงเกรงว่าจะเกิดความผิด ประกอบกับอาการเมาจากฤทธิ์ยา จึงวางแผนนำศพผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่ในสภาพเปลือยกายใส่กระโปรงท้ายรถเก๋ง นำไปทิ้งที่ถนนมาเจริญ ห่างบ้านพักไม่กี่กิโลเมตร ก่อนจะพากันมุ่งหน้ากลับ และถูกตำรวจตามมาจับกุมตัวได้ดังกล่าว

ทีมข่าวได้เดินไปยังสน.ศาลาแดง ซึ่งเป็นพื้นที่ที่จับกุมผู้ต้องหาทั้ง2คนได้ พบว่า ขณะนี้ยังไม่มีญาติของผู้ต้องหามาเยี่ยม ส่วนผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน ได้ถูกควบคุมตัวในห้องขัง

ทีมข่าวได้สอบถามกับทางเจ้าหน้าที่เบื้องต้นผู้ต้องหา2คนได้ถูกจับกุมภายในบ้านพักแห่งหนึ่ง ถนนเลียบคลองทวีวัฒนา พร้อมกับยาไอซ์ จำนวน 87.38 กรัม ขณะที่สอบปากคำนั้น ผู้ต้องหาอยู่ในอาการลักษณะคล้ายมึนเมาสารเสพติดอยู่ แต่ยังให้การเป็นประโยชน์
ทั้งนี้เจ้าหน้าสน.ศาลาแดง ได้แจ้งข้อกล่าวหาเบื้องต้น "ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาไอซ์) ไว้ครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ส่วนคดีนำศพไปทิ้งนั้น ต้องรอพนักงานสอบสวนสน.หนองแขม มาอายัดตัว และแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม

นอกจากนี้ทีมข่าวได้เดินทางไปยังสน.หนองแขม พบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้อายัดรถเก๋งของผู้ต้องหาไว้ โดยเป็นรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ ทะเบียน 2 กณ 3753 กรุงเทพฯ เมื่อตรวจรถตันดังกล่าว พบว่าติดฟิลม์กระจกดำ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ