"เต๋า ภูศิลป์ " ขอทำดีช่วงโควิด-19 ไลฟ์สดขายของหาเงินชื้อของบริจาคให้เด็กๆ

7 ม.ค. 64

เรื่องราวดีๆ ของนักร้องลูกทุ่งมาดเท่ห์อย่าง "เต๋า ภูศิลป์" เจ้าตัวลงทุนไลฟ์สดขายของเอาของรักของหวงมาหั่นราคา เพื่อนำเงินที่ขายได้ไปร่วมแปรสภาพเป็นของใช้จำเป็นร่วมบริจาคให้กับทาง มูลนิธิกระจกเงา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “เต๋า ภูศิลป์” ตกบันได กระดูดก้นกบแตก!!
- มาตามคำเรียกร้อง! "นิกกี้ ณฉัตร" โพสต์ถึง "เอ๋ ปารีณา" แสบๆ คันๆ จน "ก้อย อรัชพร" ต้องคอมเมนต์
- เซอร์ไพรส์! "พัดพัด" เปิดตัวคบ "ไฮโซจิมมี่" ตี๋หล่อที่เคยมีข่าวจีบ "อั้ม พัชราภา"

เต๋า ภูศิลป์ เล่าว่า สืบเนื่องจากใกล้เป็นช่วงวันเด็กแห่งชาติ เลยตั้งใจอยากจะมาทำบุญ ประจวบกับสถานการณ์โควิด19 เลยอยากเป็นสะพานบุญให้คนได้ร่วมกันทำบุญ จึงได้ร่วมกับเพื่อนๆ เปิดไลฟ์สดขายของส่วนตัว เพื่อหารายได้สมทบทุนมาซื้อสิ่งของในการบริจาคครั้งนี้ หลังจากนี้ทางมูลนิธิฯ จะนำสิ่งของที่ตนบริจาคกระจายไปสู่เด็กในพื้นที่ต่างๆ

อย่างไรก็ดี จากสถานการณ์โควิด-19 เต๋า ยอมรับว่า ได้รับผลกระทบโดนยกเลิกงานคอนเสิร์ตปีใหม่ 20 กว่างาน มูลค่าที่เสียไปก็ค่อนข้างเยอะ แต่ในทางกลับกันมองว่ายังโชคดีที่พอมีเงินเก็บ เลยทำให้ไม่เครียดหนัก พร้อมขอให้กำลังใจคนไทยสู้ต่อไปด้วยกันกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมให้ทุกคนระมัดระวังในการใช้ชีวิตตามมาตรการของภาครัฐ

ส่วนของงานเพลง เต๋า เผยว่า ไม่มีการทัวส์คอนเสิร์ต แต่ตนเองก็ยังคงพร้อมทำเพลงในช่องทางออนไลน์อยู่ เพราะเชื่อว่าช่องทางออนไลน์เป็นแพลตฟอร์มที่ได้รับกระเเสในช่วงที่หลายคนต้องอยู่กับบ้าน อีกทั้งในส่วนของแฟนคลับเองก็ยังติดตามตนได้ทางไลฟ์สดเช่นกัน ขณะที่แฟนคลับแม่ยกที่ประเทศจีนก็ยังคงสื่อสารกันทางช่องทางออนไลน์ตลอด.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส