แม่เรืองศักดิ์หลั่งน้ำตาขู่ฆ่าตัวตายถ้าลูกไม่มอบตัว ช็อกทำวุ่นยิงผิดตัว - ตำรวจโคม่า (คลิป)

7 ม.ค. 64

กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย และผู้ใหญ่บ้าน ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะเข้าไประงับเหตุผัวเมียทะเลาะกันตามที่ชาวบ้านแจ้ง ได้แก่ คนขับรถคือ ร.ต.ท.ทรงฤทธิ์ หนูสาย อายุ 57 ปี รองสวป.สภ.ทรายขาว, คนนั่งข้างคือ ร.ต.ท.สุทัศน์ นวลจันทร์อายุ 57 ปี รอง สวป.สภ.ทรายขาว อาการสาหัส ส่วนคนนั่งในรถตอนหลังคือ นายปรีชา ชาวนา อายุ 53 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ต.คลองพน

630532

คนก่อเหตุคือ นายเรืองศักดิ์ เรือนแก้ว หลบหนีพร้อมน.ส.กัซมาร์ พวงนุ่น ภรรยาและ ด.ช.กฤต ลูกน้อยวัย 23 วัน ล่าสุดวันที่ 5 ม.ค. 64 นายเรืองศักดิ์ทิ้งรถและปล่อยให้ภรรยากับลูกน้อยกลับมาอย่างปลอดภัย แต่เจ้าตัวหลบหนีไป ซึ่งตำรวจตั้งด่านสกัดคนร้าย ยิงใส่ผู้เสียหายผิดคัน บาดเจ็บ 2 ราย เนื่องจากลักษณะสีรถคล้ายกัน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
พ่อเรืองศักดิ์หวั่นลูกถูกจับตาย พลาดยิงหัวตำรวจ ญาติขออภัยทำวุ่นยิงผิดตัว
ฟังอีกด้าน! ตำรวจถูกยิงหัวโคม่าไม่โต้ไอ้คลั่งฉุดเมีย ห่วงเด็กเล็ก วอนสังคมเข้าใจ
ปล่อยตัว 2 แม่ลูก "เรืองศักดิ์" หนีต่อ สุดโฉดรัว 20 นัดใส่ตร. อึ้งภาพ "เมีย" ถูกซ้อมน่วม
เหยื่อถูกยิงมั่วฉะตำรวจไร้สมอง ถามถ้าตายใครรับผิด ผู้การขอโทษแจงชัดรถคล้าย
ล่าไอ้คลั่งดักอุ้มเมียวุ่น! ตำรวจยิงพลาดโดนรถชาวบ้านเจ็บ 2 ฝ่าย ชุดล่าถูกสวนเจ็บ 3

587664

วันที่ 6 ม.ค. 64 นางสาวสาว ขุนอักษร แม่ของผู้ต้องหา เปิดใจครั้งแรกทั้งน้ำตาว่า ตนเองได้คุยกับลูกชายก่อนปีใหม่ ลูกโทรศัพท์มาขอเงินตน 500 บาท ตอนนั้นตนเองบอกลูกว่าจะให้เงินช่วงสิ้นเดือน เพราะรอเงินเดือนออก ซึ่งตนเองไม่คิดว่าจะไม่ได้คุยกับลูกอีก เนื่องจากตั้งแต่สายวันนั้น ตนเองไม่ได้คุยกับลูกอีกเลย เพราะติดต่อไม่ได้

ตนเองเป็นห่วงลูกมาก อยากให้เข้ามามอบตัว ลูกชายคนนี้ไม่เคยก้าวร้าว เวลาพ่อแม่บ่นว่าก็ไม่เคยเถียง ลูกชายจะนิ่งเงียบ ลูกไม่มีเงิน ตนก็ไม่รู้ว่าไปเอาปืนจากที่ไหน ลูกเป็นคนที่เคารพผู้ใหญ่มาก ตนเองยอมรับว่ารับไม่ได้กับเหตุที่เกิดขึ้น ไม่อยากจะเชื่อว่าลูกไปก่อเหตุ ที่ลูกทำตนเองรู้ว่าเพียงแค่อยากไปรับลูกรับเมียของเขากลับมา ไม่คิดทำร้ายใคร

449114

ตอนนี้ตนเองไม่รู้ลูกไปอยู่ไหน อยากบอกลูกผ่านอมรินทร์ทีวีว่า "ให้ลูกมายอมรับผิด ให้รับกับสิ่งที่ทำ กลับมารับผิดชอบ ลูกผู้ชายทำได้ ต้องยอมรับได้ ลูกต้องกลับมา หรืออยากเห็นแม่ตายไปต่อหน้า"

618181

นายทวีป และนายประสิทธิ์ ขันอักษร ตาและลุงของผู้ต้องหา เปิดใจว่า หลานคนนี้ตาเลี้ยงมาตั้งแต่เกิด เป็นคนนิสัยดี ไม่เคยมีปัญหา ตนเองอยากให้หลานออกมามอบตัว ตอนนี้ยายก็นอนไม่หลับ ตนอยากให้หลานกลับตัวกลับใจ ทุกคนก็เครียดทั้งบ้าน ครอบครัต้วองการเพียงอย่างเดียวคือให้มามอบตัว เพราะความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย เรื่องนี้น่าจะมาคุยกันได้ ทั้งนี้ นายเรืองศักดิ์เพิ่งพาภรรยาและหลานมาหาตาช่วงที่คลอดใหม่ ๆ ซึ่งหลานรักภรรยามาก

179794

ตนเองอยากฝากไปถึงหลาน ซึ่งตาและลุงฝากข้อความถึงเรืองศักดิ์ทั้งน้ำตาว่า "ขอให้หลานออกมามอบตัว นี่เสียงพ่อเฒ่านะ ตารักหลานมาก" ลุงก็ระบุว่า "รักหลาน หากติดต่อใครไม่ได้ ให้ติดต่อมาหาลุงก็ได้"

385672

ทีมข่าวเดินทางมาที่ สภ.ชะอวด มีการเชิญตัวพ่อของนายเรืองศักดิ์มาสอบปากคำเพื่อติดตามตัวนายเรืองศักดิ์ เบื้องต้นทีมข่าวมาเจอกับพ่อของ นายเรืองศักดิ์ ระบุว่ามีการเดินทางมาสอบปากคำ พร้อมพาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปชี้จุดที่นายเรืองศักดิ์จอดรถทิ้งเอาไว้ และยืนยันว่าขณะนี้ไม่สามารถติดต่อกับลูกชายได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบจังหวัดนครศรีธรรมราชได้ขอเข้าไปตรวจที่บ้านของพ่อนายเรืองศักดิ์ 2 หลัง ตรวจค้นก็ไม่พบความผิดปกติ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเป็นเพียงการแสดงความบริสุทธิ์ใจของพ่อและญาติว่าจะไม่ให้การช่วยเหลือ

พ่อนายเรืองศักดิ์ ยอมรับว่าวานนี้ติดต่อลูกชายได้ แต่หลังจากที่ลูกปล่อยสะใภ้และหลานออกมาพร้อมกับรถก็ติดต่อไม่ได้อีก ใจตนต้องการให้ลูกมอบตัว ตนเองเครียดมาก ตอนนี้ไม่ทราบว่าลูกไปอยู่ไหนเช่นกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส