เปิดใจเมียเรืองศักดิ์ ผัวโหดยิงหัวตำรวจ ชี้รัว 20 นัดแค่งง "ผัวเมียตีกัน" ทำไมล้อมจับ (คลิป)

7 ม.ค. 64

กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย และผู้ใหญ่บ้าน ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะเข้าไประงับเหตุผัวเมียทะเลาะกันตามที่ชาวบ้านแจ้ง ได้แก่ คนขับรถคือ ร.ต.ท.ทรงฤทธิ์ หนูสาย อายุ 57 ปี รองสวป.สภ.ทรายขาว, คนนั่งข้างคือ ร.ต.ท.สุทัศน์ นวลจันทร์อายุ 57 ปี รอง สวป.สภ.ทรายขาว ส่วนคนนั่งในรถตอนหลังคือ นายปรีชา ชาวนา อายุ 53 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ต.คลองพน

869492

คนก่อเหตุคือ นายเรืองศักดิ์ เรือนแก้ว หลบหนีพร้อมน.ส.กัซมาร์ พวงนุ่น ภรรยาและ ด.ช.กฤต ลูกน้อยวัย 23 วัน ล่าสุดวันที่ 5 ม.ค. 64 นายเรืองศักดิ์ทิ้งรถและปล่อยให้ภรรยากับลูกน้อยกลับมาอย่างปลอดภัย แต่เจ้าตัวหลบหนีไป ซึ่งตำรวจตั้งด่านสกัดคนร้าย ยิงใส่ผู้เสียหายผิดคัน บาดเจ็บ 2 ราย เนื่องจากลักษณะสีรถคล้ายกัน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
พ่อเรืองศักดิ์หวั่นลูกถูกจับตาย พลาดยิงหัวตำรวจ ญาติขออภัยทำวุ่นยิงผิดตัว
ฟังอีกด้าน! ตำรวจถูกยิงหัวโคม่าไม่โต้ไอ้คลั่งฉุดเมีย ห่วงเด็กเล็ก วอนสังคมเข้าใจ
ปล่อยตัว 2 แม่ลูก "เรืองศักดิ์" หนีต่อ สุดโฉดรัว 20 นัดใส่ตร. อึ้งภาพ "เมีย" ถูกซ้อมน่วม
เหยื่อถูกยิงมั่วฉะตำรวจไร้สมอง ถามถ้าตายใครรับผิด ผู้การขอโทษแจงชัดรถคล้าย
ล่าไอ้คลั่งดักอุ้มเมียวุ่น! ตำรวจยิงพลาดโดนรถชาวบ้านเจ็บ 2 ฝ่าย ชุดล่าถูกสวนเจ็บ 3

396370

วันที่ 6ม.ค. 64 น.ส.กัซมาร์ พวงนุ่น ภรรยาของนายเรืองศักดิ์ ผู้ก่อเหตุ เปิดใจกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า คืนที่ผ่านมาตนเองถูกสอบปากคำจากตำรวจ สภ.ทรายขาว เกือบ 02.00 น. จากนั้นกลับมาที่พัก ตนเองขอพักอยู่ที่พักในพื้นที่ อ.ชะอวด ครอบครัวฝ่ายสามีเป็นคนดูแล ซึ่งดูแลเป็นอย่างดี ไม่ได้มีปัญหากัน

cgcg2

ก่อนเกิดเหตุ นายเรืองศักดิ์โทรศัพท์มาหาตนบอกว่าจะมารับตนกับลูก ตนเองบอกนายเรืองศักดิ์ว่าจะกลับบ้าน แต่ขอเป็นช่วงหลังจากนี้ เนื่องจากลูกยังเล็ก จากนั้นนายเรืองศักดิ์ก็มาถึงที่หน้าบ้าน และมาสอบถามตนกับญาติข้างบ้าน เดินเข้ามาหาตน โดยไม่ได้มีปากเสียงกัน จนกระทั่งแม่ตนมาถึงแม่ตนก็บอกให้นายเรืองศักดิ์เข้ามานั่งคุยกันก่อน ตอนนั้นญาติตนมากันเยอะทำให้เรืองศักดิ์กดดันหยิบอาวุธปืนออกมา ก่อนจะเข้าไปเก็บเสื้อผ้าลูกและนำตัวขึ้นรถ ยืนยันว่าไม่มีการลากตัวตนเอง ไม่มีการทำร้ายร่างกาย

781733

จากนั้น เมื่อขับรถออกจากบ้าน ได้เจอกับรถเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งนายเรืองศักดิ์พูดออกมาว่า "แค่มารับลูกกับเมียกลับบ้าน ทำไมต้องให้เป็นเรื่องใหญ่" จากนั้นก็มีการประชันหน้ากัน

232448

ฝ่ายตำรวจจะลงจากรถ ตอนนั้นเท่าที่ตนเห็นฝ่ายตำรวจทำท่าเหมือนหยิบอาวุธปืนออกมาก่อน ทำให้นายเรืองศักดิ์ลั่นไกยิงทันที ตนเองตอนนั้นได้แต่อุ้มลูกเอาไว้ได้ยินเสียงเรืองศักดิ์ตะโกนออกไปว่า "มารับลูกเมีย ๆ" เป็นการยิงเพียงแค่เปิดทาง ไม่ได้หวังเอาชีวิตใคร

630900

จากนั้น นายเรืองศักดิ์พาตนขับรถมาถึงแยกอันดามัน ยังไม่เจอตำรวจสกัด เป็นแยกที่มีการยิงผิดคันและเลี้ยวซ้าย แวะปั๊มน้ำมัน ก่อนที่จะมาถึงจุดที่เป็นป่ายาง และจอดรถอยู่ในนั้นทั้งคืน ส่วนตัวไม่ทราบว่าป่ายางที่ไหน กระจกหน้าแตกตนเองก็มองไม่ชัด กระทั่งขับรถออกมาจอดไว้ที่ริมทางถนนเอเชีย จอดทิ้งไว้ ตนก็ไม่รู้จักว่าคือจุดไหน เขาบอกว่าจะมีคนมารับ

590168

จากนั้น นายเรืองศักดิ์ก็ลงจากรถหายไป ตนเองก็ไม่ทราบว่าเขาไปไหน ขณะนั้นตนเองกำลังให้นมลูกอยู่ ผ่านไป 30 นาทีก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจและครอบครัวพ่อสามีมารับตน

852650

ส่วนที่ตนเองกลับมาบ้านก็เพราะว่าตนเองงอน เรื่องผัวเมียทะเลาะกัน แต่ไม่ได้เลิกกัน นายเรืองศักดิ์ก็มาง้อ ส่วนเรื่องทำร้ายร่างกายช่วงสัปดาห์ก่อนเป็นเรื่องจากปมหึงหวง

104472

ทั้งหมดมาจากที่นายเรืองศักดิ์ไม่พอใจที่มีผู้ชายทักมาในเฟซบุ๊กตน แต่ตนไม่ได้มีคนอื่น นายเรืองศักดิ์อาจมีลงไม้ลงมือบ้าง แต่ตนไม่ได้โกรธ

665130

ตอนนี้ตนเองอยากบอกให้เรืองศักดิ์มอบตัว จะได้กลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม ตนเองกับเรืองศักดิ์ยังรักกัน และไม่มีการกีดกันระหว่าง 2 ฝ่าย และตนรอให้นายเรืองศักดิ์มอบตัว อยากบอกแม่ว่าตนปลอดภัย ไม่ต้องกังวล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส