โผล่แล้ว! ศพรปภ.โดดน้ำหนีตำรวจ อึ้งผีสิงกู้ภัยช่วยตามเมียจุดธูปปล่อยวิญญาณ (คลิป)

6 ม.ค. 64

จากกรณีเมื่อวันที่ 4 ม.ค. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ สืบสวนขยายผลทราบว่ามีบ้านต้องสงสัยขายยาบ้า ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่บริเวณบ้านประชาชน หมู่ 6 ต.บ้านทาม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี พบชายขับรถจักรยานยนต์แสดงท่าทีมีพิรุธ เมื่อเห็นตำรวจแล้ววิ่งหนีเข้าบ้านที่อยู่ริมน้ำ

537659690091

เมื่อเจ้าหน้าที่ติดตามมาก็พบว่า ชายคนดังกล่าวลอยคออยู่กลางแม่น้ำและจมน้ำหายไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานทีมกู้ภัยมาช่วยกันค้นหา จนกระทั่งมืดก็ยังไม่พบตัว ทำให้ต้องยุติการค้นหา โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการค้นหาต่อในวันที่ 5 ม.ค. 64 ทั้งวัน  จนกระทั่งเย็นก็ยังไม่พบ

264478

กระทั่งเวลา 22.55 น. ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยว่าได้พบร่างของนายอเนก กงไกรลาศ อายุ 41 ปี อาชีพ รปภ. ลอยขึ้นมาซึ่งห่างจากจุดที่เจ้าหน้าที่ชี้จุดไว้เบื้องต้น 3-4 เมตร ห่างจากตลิ่ง 7 เมตร

807640335475

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ยังสาบสูญ! รปภ.โดดหนีตำรวจลงน้ำ แม่เศร้าพระทักดวงถึงฆาต ชุดจับกุมโต้ปล่อยจม

787031

วันที่ 6 ม.ค. 64 นายบรรเจิด ไพบูลย์ เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน เล่าว่า ตามปกติแล้วร่างต้องลอยขึ้นภายใน 24 ชั่วโมง แต่ดูท่าทางแล้วเหมือนร่างจะไม่ลอยขึ้น จึงได้ทำพิธีขอขมาเจ้าที่เจ้าทางให้เปิดทาง พอทำพิธีเสร็จ สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น

880854

ปรากฏว่ามีอาสาทั้ง 4 คนมาบอกว่าได้จมอยู่ที่จุดพบศพ ตนจึงถามว่าวันนี้จะขึ้นไหม พวกเขาก็ยืนยันว่าจะขึ้น ก็เกิดปฏิกิริยากับอาสาทางเรื่องไสยศาสตร์ แล้วก็มีประเด็นตรงที่ว่าถ้าจะให้ขึ้นก็ให้ลูกกับเมียมา จึงได้ประสานไปที่ทางลูกและเมีย ตอนนำรถไปรับมาจะมาถึงยังจุดที่เกิดเหตุ

cg

ขณะนั้นร่างของนายอเนกลอยขึ้นมาอย่างไม่คาดคิด ก่อนที่ลูกเมียจะมาถึง หลังจากนั้นได้นำร่างของนายอเนกขึ้นมาที่ฝั่ง เพื่อให้ลูกเมียได้ทำการจุดธูปขอขมากับร่างนายอเนก เจ้าหน้าที่ได้ให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ.ศรีมหาโพธิ เพื่อชันสูตรการเสียชีวิตอีกครั้ง

748235

บรรยากาศการจัดงานศพที่วัดเกาะมะไฟ ต.บ้านหอย อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ญาติได้นำร่างของนายอเนก ไปตั้งศพบำเพ็ญที่ศาลาการเปรียญ มีญาติพี่น้องร่วมงานเป็นจำนวนมาก

947072

นางสมนึก วงษ์บุตร อายุ 39 ปี น้องสาวผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตอนที่จมน้ำเสียชีวิต ตนต้องเรียกลูกเขามา เพราะเขาต้องการลูกกับเมียเขา เขาไม่ยอมขึ้น ตีน้ำวนไปวนมาหลายรอบก็ไม่ยอมขึ้น จึงให้น้องชายไปรับภรรยากับลูกไปที่เกิดเหตุ เมื่อลูกกับภรรยามาใกล้จะถึงศพก็กระดอนขึ้นมา มีคนเห็นครั้งแรกนึกว่าลูกมะพร้าว ทุกคนก็หันไปดูว่าเป็นศพจริง แล้วก็อยู่ตรงที่เจ้าหน้าที่บอกจริง ๆ ตรงนี้เจ้าที่แรง ตอนนี้ก็ไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว เพราะเป็นความผิดของเราเอง

710716

นางสาวอังคณา แซ่อึ๊ง อายุ 39 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า อดีตสามีเข้าฝันบอกว่า "มาหาเราหน่อย" ตนก็ถามว่ามาหาที่ไหน เขาก็เดินหนีไป เขาไม่บอกว่าให้ไปหาที่ไหน ในความฝันวันที่ 4 ม.ค. ตนฝันว่าเขามาบอกว่าให้มาหาเราหน่อย ซึ่งตนกำลังจะอาบน้ำ หันหลังให้เขา พอหันกลับมาเขาก็หายไป นอกจากนี้ เมื่อวานนี้ตนไปทำงานปกติ เลิกงานมาดูข่าวก็ถึงรู้ ตนได้ตั้งจิตบอกว่าถ้าเขายังมีชีวิตอยู่หรือเสียชีวิตก็ให้ขึ้นมา กลับบ้านเรา ก่อนจะฝันเป็นคนที่ 2 คืนเมื่อคืนวานนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส