“กานต์” เผย “เสก” เสีย รายได้นับ 10 ล้าน ยันไม่จ่ายเงินคดี “อีฟ” รร. คู่กรณี “น้องลอนดอน” ตัดสินใจใหม่ ไม่ฟ้อง!

6 ม.ค. 64

“กานต์ วิภากร” เผยโควิด-19 ทำ “เสก โลโซ” เสียรายได้นับ 10 ล้าน ยัน ไม่ขอจ่ายเงินให้ “อีฟ แม็กซิม” ส่วนเรื่อง รร. คู่กรณี “น้องลอนดอน” ตัดสินใจใหม่ ไม่ฟ้อง!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศาลพิพากษาสั่งปรับ"กานต์ วิภากร" 3 หมื่น พร้อมโทษจำคุก 1 ปี 6 เดือน รอลงอาญา 1 ปี
"เอ็มมี่ แม็กซิม" แท็กทีม "กานต์-เสือ" แถลงข่าวโต้ปมพ่อของลูก เล่าจุดเริ่มต้นเข้าสู่ครอบครัวเสก โลโซ
- "เสก โลโซ" อัดคลิปขอโทษยกเลิกคอนเสิร์ตสมุทรสาคร "กานต์"โพสต์ตัดพ้อ สูญเงิน 4 ล้านบาท

จู่ๆ ก็กลายเป็นคนตกงานโดยไม่รู้ตัวไปแล้วสำหรับวงดนตรีร็อคในตำนาน “เสก โลโซ” ซึ่งตั้งแต่โควิด-19 กลับมาระบาดรอบ 2 ก็ทำเอางานหายไปกว่า 30 งานทั้งยกเลิกและถูกเลื่อน รวมแล้วสูญเสียเงินกว่า 10 ล้านบาท วันนี้ 6 มกราคม 2564 ทีมข่าวของเราก็มีโอกาสได้พูดคุยกับภรรยาของนักร้องนำของวงอย่าง “กานต์ วิภากร” ภรรยาคนสวยของ “เสก โลโซ” เจ้าตัวเผยว่าคิวงานคอนเสิร์ตถูกยกเลิกไปตั้งแต่ช่วงก่อนปีใหม่ ซึ่งตอนนั้นคิวงานเยอะมาก โดยเฉพาะช่วงเทศกาลปีใหม่ ทำให้ตนและทุกคนในวงกว่าร้อยชีวิตได้รับผลกระทบหนักจนกลายเป็นคนตกงานโดยไม่ทันตั้งตัว

ซึ่งตอนนี้คิวที่ถูกยกเลิกและเลื่อนยาวไปจนถึงกุมภาพันธ์ 2564 แล้ว เจ้าตัวก็ยอมรับว่า “เสก โลโซ” มีอาการเครียดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่คนก็พยายามปลอบใจด้วยการบอกว่า “ไม่ต้องกังวล เพราะเงินในบัญชีเยอะ สามารถเลี้ยงดูกันได้อยู่แน่นอน” ทำให้ตอนนี้ทั้งคู่ต้องใช้เงินเก็บไปก่อน จนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้นแล้วกลับมารับงานได้นั่นเอง

1-6-12

ส่วนอาการป่วยของ “เสก โลโซ” ตอนนี้ก็ดีขึ้นเยอะ เพราะมีโอกาสได้นั่งสมาธิ ไหว้พระด้วยกัน ส่งผลให้ลดความฟุ้งซ่านไปส่วนหนึ่ง แต่ก็ไม่ถึงขั้นกลายเป็นคู่รักสายบุญอะไรขนาดนั้น แค่ทำแล้วสบายใจมากกว่า

ก่อนที่ “กานต์” จะอัปเดตเรื่องดคีความที่ตนยังต้องไปขึ้นศาลว่า ตอนนี้เหลือแค่คดีเดียวคือ ที่ “อีฟ อภิสร์ญา” หรือ “อีฟ แม็กซิม” ฟ้องเนื่องจากตนไลฟ์สดไล่อีกฝ่ายออกจากบ้านเมื่อช่วงปีที่แล้ว ซึ่งจะมีนัดกันอีกทีคือช่วงเดือนนี้นั่นเองเมื่อถามถึงสภาพจิตใจ ส่วนตัวบอกว่ายังคงสามารถขึ้นศาลได้เรื่อยๆ

ยืนยันว่าจะไม่จ่ายเงินให้กับคู่กรณีแม้แต่บาทเดียวเด็ดขาด แต่จะยอมจ่ายก็ต่อเมื่อเป็นการจ่ายค่าปรับให้ศาลเท่านั้น ซึ่งหาก “อีฟ” ไม่พอใจ เจ้าตัวก็ลั่นเลยว่า “เรื่องของเขา”

พร้อมกับพูดถึงกรณีของโรงเรียนที่ลูกสาวของตน “น้องลอนดอน” อายุ 10 ขวบไปโรงเรียนแล้วโดนเพื่อนแกล้ง แถมยังโดยรุมทำร้ายอีกด้วย แต่ทางโรงเรียนกลับปัดความรับผิดชอบโดยการให้น้องลอนดอนออกจากโรงเรียน ว่าตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า แต่จากการสังเกต ทางโรงเรียนก็ดูแลลูกของตนดีขึ้นเยอะมาก ไม่มีเหตุการณ์ซ้ำรอย จึงคิดว่าคงจะไม่ฟ้องต่อแล้วนั่นเอง

1-6-11

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส