จอมล้วงใต้ผ้าถุงล่องหนปล่อยหมอปลาเก้อ แม่จกเป้านักข่าวยันจับทุกเพศไล่คุณไสย (คลิป)

6 ม.ค. 64

จากกรณีที่อมรินทร์ทีวีได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับนายสายยนต์ สังข์ทอง ที่รักษาคุณไสยมนต์ดำ ด้วยการอาบน้ำมนต์ ใช้มือและเล็บถูไปตามร่างกาย ซึ่งบางครั้งอาจจะมีการล้วงของลับของหญิงชาย สังคมมองว่าเป็นการอนาจารหรือไม่ และเจ้าตัวได้มีการกล่าวถึงหมอปลาให้มาพิสูจน์ ในวันที่ 6 ม.ค. 64 ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

634004

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
สาวใหญ่เปิดใจยอมให้จับจิ๊มิไล่คุณไสยร่างเบาขึ้น "สายยนต์" งดจับเป้าชายถ้าถูกของ
หมอปลาฉะร่างทรงจับของลับไล่มนตร์ดำ เชื่อทำหวังผล แพทย์ยันคุณไสยรักษาโรคไม่ได้

506793

วันที่ 6 ม.ค. 64 เวลา 12.00 น. นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา เดินทางมาที่ ต.หนองหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี แต่นายสายยนต์ไม่อยู่บ้าน มีเพียงแม่และพี่ชายรวมถึงชาวบ้านที่มามุงดูเหตุการณ์

491825

หมอปลา บอกว่า ในวันนี้ตนมาตามคำเชิญ แต่เมื่อมาไม่แล้วไม่พบใคร ตนก็ขอให้สังคมตัดสินกันเอง อยากจะรู้ว่าคนที่ทักชาวบ้านว่าโดนทำของใส่ สรุปแล้วใครเป็นคนทำของใส่ชาวบ้าน หมอไสยศาสตร์อยู่ที่ไหน ตนอยากจะเจอ ตนอยากจะให้ลองทำของใส่ตนให้ดู ตนยินดีให้ทั้งเส้นผม ขนหน้าแข้ง หรือส่วนอื่น ๆ ที่ต้องใช้ในพิธี ตนอยากจะรู้ว่าตนจะเป็นอะไรตายไหม ส่วนพิธีล้วงของลับที่เป็นต้นเหตุที่ทำให้ตนต้องมา จ.กาญจนบุรีในวันนี้ ยืนยันคำเดิมว่าเป็นพิธีที่ช่วยใครไม่ได้ เป็นเพียงพิธีสำเร็จความใคร่

589746

ระหว่างนั้น นายอ๊อด อายุ 57 ปี พี่ชายของนายสายยนต์พูดแทรกขึ้นมาว่า "เขาไม่อยู่ เขาไปธุระ" หมอปลาก็ได้แย้งว่า "นายสายยนต์เป็นคนท้าผม" ส่วนภรรยาหมอปลาก็ได้ยืนยันอีกเสียงว่าอีกฝ่ายท้าก่อน มีหลักฐานจากการให้สัมภาษณ์กับทางอมรินทร์ทีวี ขอให้พี่ชายนายสายยนต์กินข้าวกินผักบ้าง ทำให้ทั้งสองฝ่ายมีปากเสียงกัน

848461

ขณะที่ "อุ๊บ วิริยะ" นักปั้นศิลปิน ที่ติดตามมาให้กำลังใจหมอปลาในวันนี้ด้วย กล่าวว่า "ทำไมพูดแบบนี้ มีอะไรหรือเปล่า ทีวีก็ออก เขาท้าก่อน คนดูทั่วประเทศ คุณอย่ามาแถ คุณโวยวายทำไม"

919660

นายอ๊อด อายุ 57 ปี พี่ชายของนายสายยนต์ เปิดเผยว่า ตนไม่รู้ว่านายสายยนต์ท้าทายอะไรหมอปลา แต่นายสายยนต์ไม่ได้หนี ที่นายสายยนต์ไม่อยู่ เพราะออกไปธุระต่างจังหวัดตามคำเชิญของลูกศิษย์ แต่เท่าที่ตนพูดคุยกับนายสายยนต์ ไม่อยากมีเรื่องกับใคร ตนขอยืนยันว่าน้องชายตนไม่ได้กระทำอนาจาร แต่เพียงช่วยเหลือคน ก่อนทำพิธีน้องชายตนได้ขออนุญาตผู้ที่มารักษาและครอบครัวแล้ว

ทั้งนี้ ตนเคยบอกกับน้องชายแล้วว่าให้เลิกทำพิธี เพราะถูกสังคมโจมตี แค่คนก็ยังคงเดินทางมาขอความช่วยเหลือ นายสายยนต์จึงจำเป็นต้องช่วย ช่วยโดยไม่เรียกร้อง ไม่เรียกเงิน เพราะช่วยด้วยใจ ทั้งหมดเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ใครไม่เชื่อก็ไม่ต้องมาขอให้ช่วย

419229

ด้านนางบุญส่ง ทับบุญ อายุ 81 ปี แม่ของนายสายยนต์ บอกว่า เมื่อคืนนี้มีคนโทรศัพท์มาขอความช่วยเหลือจากนายสายยนต์ ขอให้ไปหา นายสายยนต์จึงไม่อยู่บ้าน ตนไม่กลัวที่หมอปลายกขบวนมายังบ้านของตน ลูกชายตนไม่ได้ปล้นฆ่าใคร ลูกชายตนทำสิ่งที่ถูกต้อง ช่วยรักษาคน รักษาใครคนนั้นก็หาย เวลาที่ลูกชายตนจะล้วงของลับของใครจะขออนุญาตก่อนทุกครั้ง

ทั้งนี้ ลูกชายตนไม่ได้ล้วงแค่ของลับของผู้หญิง ล้วงของลับของผู้ชายด้วย ลูกชายตนล้วงของลับของใครคนนั้นก็หายเจ็บป่วย แล้วทำไมถึงไม่นำเสนอข่าวกัน วันนี้ลูกชายตนไม่ได้หนีและได้วานให้ตนบอกกับหมอปลาว่าขอโทษ แต่ตนยกมือไหว้พร้อมบอกขอโทษ พูดว่า "ต่างคนต่างทำมาหากิน หมอปลาก็รักษาไป สายยนต์ก็รักษาไป ต่างคนต่างรักษาคนเจ็บป่วยกันไป"

346472

ทั้งนี้ ทีมข่าวได้สัมภาษณ์หมอปลาอีกครั้ง หมอปลาบอกว่าวันนี้ตนมาไม่เจอคนจริงเหมือนปาก แต่ตนเจอคนเก่งแต่ปาก ตนไม่ได้มาหาเรื่อง ตนเพียงมาตามคำท้า หากอีกฝ่ายบริสุทธ์ใจ ทำไมถึงไม่อยู่ต้อนรับ ตนแค่อยากมาพูดคุยถึงที่มาที่ไปของการรักษาคุณไสย ซึ่งเป็นสิ่งที่ตนไม่เชื่อว่ามีอยู่จริง

474458

ส่วนที่แม่ของนายสายยนต์ยกมือขอโทษตนนั้น อยากจะบอกว่าถ้าไม่คิดว่าตัวเองผิดก็ไม่ต้องขอโทษ ตนอยากจะให้ขอโทษจากใจจริง ไม่ใช่มาขอโทษต่อหน้าสื่อฯ ตนอยากจะบอกอีกฝ่ายว่าตนมาแล้ว ตนจบแล้ว ตนคงจะไม่มาที่นี่อีก แต่ตนคิดว่าอีกฝ่ายไม่น่าจะจบ คงต้องรอดูกันต่อไป อีกฝ่ายบริสุทธ์ใจหรือไม่ ตนก็ขอให้สังคมตัดสินเอง

468893

ด้าน อุ๊บ วิริยะ บอกว่า ตนติดตามข่าวจากอมรินทร์ทีวี นายสายยนต์ได้ให้สัมภาษณ์อย่างชัดเจนว่าเป็นคนท้าให้หมอปลามาพบวันนี้ ตนจึงได้ติดตามหมอปลามายังบ้านของนายสายยนต์ด้วย เพราะตนต้องการมาให้กำลังใจหมอปลา ตนไม่คิดว่าวันนี้จะมีการปะทะ เนื่องจากหมอปลาเป็นคนใจสู้ มีเหตุผล แต่เมื่อมีคนมาขึ้นเสียงใส่หมอปลาด้วยวาจาไม่สุภาพ ตนก็ต้องปกป้องพวกของตน ปกป้องคนที่ตนรัก ใครดีมาตนก็ดีตอบ ดีมาก็ดีสุด ร้ายมาตนก็ร้ายกลับไปสุด เหตุการณ์ชุลมุนนี้ สงสัยวิญญาณเด็กช่างกลเข้าสิงตน เนื่องจากตนเรียนจบสาย ปวช.ช่างกล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส