"ป๋าเต็ด" ผู้จัดบิ๊กเมาน์เทน ย่องเงียบรับทราบข้อหาผิด พ.ร.บ.โรคติดต่อ

6 ม.ค. 64

ผู้บริหารแกรมมี่ พร้อม "ป๋าเต็ด" ย่องรับข้อกล่าวหาผิด พ.ร.บ.โรคติดต่อ โดยทั้งหมดรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จนท.รวบรวมเอกสารประกอบสำนวนส่งฟ้องต่อไป

วันที่ 6 ม.ค. 64 คืบหน้า การแจ้งข้อหากล่าวหาแก่ผู้จัดงานคอนเสริ์ตบิ๊กเมาน์เทน ที่ดิโอเชี่ยน เขาใหญ่ ต.หนองน้ำแดง  อ.ปากช่อง  จ.นครราชสีมา เมื่อ 12-13  ธ.ค. 2563 และคณะกรรมการโรคติดต่อ จ.นครราชสีมา 
โดยมี นายวิเชียร จันทรโณทัย เป็นประธาน คณะกรรมการฯ ให้ยุติการแสดง ในวันที่ 13  ธ.ค. 63 เพราะไม่ปฎิบัติตามที่ได้มีการนำเสนอในเรื่องโรคติดต่อ โควิด-19 แต่ยังมีการฝ่าฝืน ปล่อยให้แฟนเพลงเข้าไปในงานจำนวนมาก และมีการแสดงดนตรี
จนถึง 22.00 น. จึงยุติ และนายจักรกฤษณ์ ศรีสุวรรณ นิติกรสาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา ได้รับมอบหมายจากนายแพทย์นรินทร์รัตน์ พิชญคามินทร์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นเลขาคณะกรรมการโรคติดต่อ จ.นครราชสีมา 
เดินทางเข้าแจ้งความเอาผิดผู้จัดงานคอนเสิร์ต บิ๊กเมาน์เทน มิวสิค เฟสติวัลครั้งที่ 11 ที่สภ.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา  เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2563 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ดราม่างาน "บิ๊กเมาน์เทน" ยังไม่จบ โซเชียลแห่ #saveป๋าเต็ด สนั่นมากกว่า 5 หมื่นรีทวีต
"บิ๊กเมาน์เทน" แถลงยุติการแสดง 4 ทุ่ม ย้ำพยายามอย่างที่สุดเพื่อความสุขของทุกคน
โคราชสั่งฟันผู้จัดงาน "บิ๊กเมาน์เทน" ฝ่าฝืนคำสั่ง จ่อเจอโทษหนัก คุก 1 ปี ปรับ 1 แสน

พ.ต.อ.มานพ ภุชชงค์ ผกก.สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เผยว่าเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมาผู้บริหารของบริษัท จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ จำกัด(มหาชน) ประกอบด้วย น.ส.บุษบา ดาวเรือง,นายภาวิต จิตรกร, นายยุทธนา บุญอ้อม หรือ ป๋าเต็ด และ นายจิรศักดิ์  ลาภสกุลวิวัฒน์ อายุ 49 ปี ที่เป็นผู้รับมอบอำนาจจาก น.ส.บุษบา ดาวเรือง และนายภาวิต จิตรกร กรรมการผู้มีอำนาจกระทำการแทน บริษัท จีเอ็มเอ็มแกรมมี จำกัด(มหาชน) เข้าขออนุญาตจัดงานคอนเสิร์ต บิ๊กเมาเท่น มิวสิต เฟสติวัล ครังที่ 11 ดิโอเชียนเขาใหญ่ ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง เมื่อวันที่ 12-13 ธันวาคมที่ผ่านมา เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหากับ พ.ต.ท.ชำนาญ ก่อเกิด พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ที่ สภ.ปากช่อง โดยบอกเจ้าหน้าที่ขอเป็นความลับไม่อยากให้นักข่าวทราบ และเดินทางมาอย่างเงียบๆ ซึ่งก่อนหน้านั้นมีการสอบสวนพยานที่เกี่ยวข้องจำนวนมาก โดยจากการสอบสวนทั้งหมดให้การว่า ต้องขอโทษทุกท่านและขอแสดงความเสียใจ ที่ทำให้มีเหตุเกิดขึ้น โดยไม่มีเจตนาที่จะฝ่าฝืนคำสั่งและทำผิดกฎหมายใดๆ   

ซึ่งหลังสอบปากคำ พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาในคดี "ร่วมกันฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามคำสั่งเจ้าพนักงานโรคติดต่อตามมาตรา 35(1) ซึ่งมีโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 1 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ" โดยทั้งหมดให้การ รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และอยู่ระหว่างรวบรวมเอกสารประกอบสำนวนเพื่อส่งฟ้องต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ