อยากสวยเหมือนอั้ม! "หญิงแย้" เตรียมปลูกผมบริเวณหน้าผาก

6 ม.ค. 64

เจ้าแม่แห่งวงการศัลยกรรมในไทย "หญิงแย้ นนทพร" ทุกๆ ปี ต้องมีอะไรมาเซอร์ไพรส์ให้เหล่าแฟนคลับที่ติดตามได้ลุ้นถึงความสวยความงามของเจ้าตัวกันทุกไตรมาส เริ่มเข้าต้นปี 2564 หญิงแย้ เตรียมจะขึ้นเขียงส่วนไหนของร่างกาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “หญิงแย้” เที่ยวจนได้งาน เล็งทำจมูกใหม่ เสริมดวงงานจะปัง
- “หญิงแย้” ลั่นอยากมีทายาท แต่ฝ่ายชายไม่พร้อม !
- ชุดใหญ่ไฟกระพริบ! 'หญิงแย้' ขึ้นเขียงยกเครื่องใหม่ทั้งตัว

หญิงแย้ ยอมรับตรงว่า เตรียมปลูกผมบริเวณหน้าผาก จองคิวกับทางคุณหมอเรียบร้อยแล้วประมาณช่วง 25 มกราคมที่จะถึงนี้ ส่วนสาเหตุที่ต้องการไปปลูกผมเพราะอยากสวยเหมือน "อั้ม พัชราภา" เลยไปทำการเปิดหน้าผาก แว๊กซ์ไรผมบริเวณหน้าผากตลอดจนไปทำเอนโดไทน์ ( เทคนิคในการยกกระชับหน้าผาก) ทำไปทำมากลายเป็นว่าหน้าผากเรากับคิ้วห่างกันมาก เลยอยากจะแก้ปัญหาส่วนนี้

เมื่อถามว่าเคยมีเคสที่ปรึกษาเรื่องศัลยกรรมแล้วไม่ได้ดังใจอินบ็อก หรือทักข้อความมาด่าไหม หญิงแย้ ยอมรับว่า ไม่เคยเจอ เพราะทุกครั้งที่มีคนมาสอบถามเรื่องศัลยกรรม ส่วนตัวไม่ได้ชักเชิญหรือชวนเชื่อให้เขาต้องไปทำหรือมาทำกับตน เลยยังไม่เคยเจอเคสที่ทักเข้ามาด่าทอ

เมื่อถามถึงเรื่องราวความรักกับหนุ่มตำรวจในเครื่องแบบ หญิงแย้ เล่าว่า เป็นการเลื่อนขั้นตามวาระเเละเวลาของเขา ก็รู้สึกดีใจแทนเขาที่มีคนเข้ามาชื่นชม ส่วนตัวยังเชื่อคำหมอดูที่ไม่ขอเปิดเผยหน้าแฟนทางสื่อเช่นเดิม เลยทำให้ตนไม่เปิดหน้าแฟนหนุ่มในไอจี เรียกว่าถือเคล็ดขำๆ ขณะที่แฟนเองก็ไม่ได้อยากมีชื่อเสียงหรือต้องโด่งดัง

ท้ายสุดเจ้าตัวแอบขำพร้อมเล่าถึงภาพที่หลายคนพูดถึงภาพแก้มก้นที่มีอาการแพ้ว่า เป็นอาการผื่นขึ้นตามตัว คล้ายๆ ลมพิษ สาเหตุมาจากพักผ่อนไม่เพียงพอ ตลอดจนมีอาการแพ้แอลกอฮอล์ร่วมด้วย วิธีการรักษาก็ทำได้แต่กินยาแก้เเพ้ และพักผ่อนให้เพียงพอ ขำๆ หลังลงรูปบริเวณก้นที่แพ้หลายคนแอบแซวนึกว่าหัวเข่า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส