ส่อวิวาห์ล่ม! "นาฟ ฉัฐนันท์" รักสะดุด เผยฝ่ายชายเจ้าชู้หนัก ขอทบทวนใหม่

6 ม.ค. 64

จบปริญญาตรีไปแบบสวยๆ “นาฟ ฉัฐนันท์ เถาศิริพันธ์” หลานสาวคนสนิทของนักแสดงมากความสามารถ “แพท ณปภา ตันตระกูล” ล่าสุดสาว “นาฟ” ก็ออกมาโพสต์ภาพตัวเองในชุดครุยผ่านไอจีส่วนตัวพร้อมข้อความภาคภูมิใจว่าตัวเองสามารถเรียนจบภายใน 3 ปีครึ่ง

1609918329097

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- หัวอกแม่จะไม่ทน "แพท ณปภา" เดือด! ประกาศตามหา "ครูจุ๋ม-2 ครูผช.-ครูฟิลิปปินส์"
- "แพท ณปภา" อวดหน้าท้องเซ็กซี่ ฟาดกลับด้วยภาพรัวๆ ก็บอกแล้วแค่ท้องอืด ไม่ได้ท้อง!!
- “แพท ณปภา” ตอบข้อสงสัย หลังถูกชาวเน็ต!! โยงเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวป่องกลางกอง!!

นาฟ เผยว่า ตลอด 3 ปีครึ่งที่เจ้าตัวเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย คณะบริหาร สาขาการจัดการ ก็ยอมรับเลยว่าหนักพอสมควรเพราะทั้งเรียนไป ทำงานไปด้วย จนบางครั้งถึงกับท้อ แต่ด้วยความที่มี แพท ณปภา เป็นไอดอลในการใช้ชีวิต และที่ผ่านมา แพท คือคนที่สำคัญมากๆ ของตน ก็เลยยอมลงเรียนคนเดียวในบางวิชาเพื่อเก็บหน่วยกิตให้ครบก่อนกำหนด และจะได้เอาเวลาที่เหลือหลังเรียนจบมาทำงานต่อ

1609918421929

ส่วนเรื่องของหัวใจ นาฟ เผยว่า หลังจากที่ฝ่ายชายให้แหวนในวันนั้น ก็ได้มีการเข้าพบผู้ใหญ่เพื่อทำการหมั้นหมายกันอย่างเป็นทางการแล้วเรียบร้อย หลังคบหาดูใจกันได้ 3 เดือน แต่เมื่อเวลาผ่านไป ก็พบว่า ความรักครั้งนี้อาจจะไปไม่รอด ตอนที่ฝ่ายชายขอหมั้น ตัวเองก็ตั้งใจวาดฝันงานแต่งงานไว้เป็นเรื่องเป็นราว แต่ด้วยความที่ฝ่ายชายเป็นคนเจ้าชู้มาก ซึ่งตอนนั้นตนก็คิดว่าน่าจะเอาอยู่ ปรากฎว่าพออยู่ไปอยู่มาเริ่มมีปัญหาเรื่องผู้หญิงให้ตนต้องตามเคลียร์ แถมยังมีเรื่องมีราวให้ต้องเสียน้ำตาอีกด้วย

1609918392913

ณ ตอนนี้จึงตัดสินใจขอเบรกความคิดที่จะแต่งงาน หันมาทบทวนอีกทีว่าผู้ชายคนนี้ดีพอหรือเปล่า หรือเรียกง่ายๆ ว่า ขอเริ่มต้นพิจารณาใหม่อีกรอบ หากวันหนึ่งเขาอยากจะไปก็ไป ไม่แคร์ เพราะมองว่าตัวเองมีค่ามากพอที่ไม่จำเป็นต้องไปตามใจใคร หน้าตาก็ไม่ได้ขี้เหร่ แถมยังมีหน้าที่การงาน มีการศึกษา ดังนั้นถ้าตอนนี้เจอคนที่ดีกว่าก็พร้อมจะมูฟออนทันที ขอเริ่มต้นชีวิตด้วยการไม่โฟกัสที่ความรักอีกต่อไป ส่วนฝ่ายชาย หากได้ดูบทสัมภาษณ์นี้แล้วรู้สึกว่าตัวเองเจอคนที่ดีกว่าตน แล้วอยากจะไป ก็พร้อมปล่อยให้ไปได้เลย.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส